chap 2:làm cha khó đấy..............người mới đến........

7.8K 119 19
                                    

Chap 2: Làm cha khó đấy!!........................Người mới đến..........

 

 

    Lazy Girl Coffee, Tiệm café vừa vặn nằm khiêm tốn giữa trung tâm thương mại phố Gangnam,thành phố Seoul.

   Tường ngoài kiến tạo thô sơ bằng những viên gạch đỏ.Hàng dậu mộc mạc dưới cửa sổ có những cây hoa cải nở hoa vàng xinh xắn.Thông qua ô kính lớn,khung cảnh bên trong quán thu hút khách bộ hành bởi nó được chủ nhân thiết kế như một thư viện cổ của trường đại học Havart.Bàn ghế cổ điển và dãy kệ sách cao chạm đến trần nhà mà phải cần đến chiếc thang gỗ để lấy những cuốn trên cao nhất.…

   Một điểm nhấn nữa,tuy nhỏ nhưng rất nổi bật là sóng tóc nâu bồng bềnh phía sau quầy bar.Gương mặt đẹp kiêu sa cùng làn da trắng tinh khiết.Đôi môi thỉnh thoảng vẽ lên nụ cười hiếm hoi khi cô rót ra ly một thứ thức uống mình tự tay pha chế….Có lẽ vì hiếm nên thành ra quý,khách hàng trong quán không khi nào thiếu vắng.Vì ghiền vị café thơm ngon cũng có,vì nghiện nhìn ngắm bông hoa xinh đẹp kia hé nở cũng có…..

 

-Công chúa!!

-Ah!!My Shinshik….!!!

-Xin lỗi vì không đến được vào ngày khai trương.Đền bù hoành tráng nha!_Sooyoung chìa giỏ hoa lớn ra cùng nụ cười rạng rỡ.

-Có gì đâu,cậu cũng bận cho sự nghiệp của mình mà!Cảm ơn nhé!_Đôi tay trắng trẻo đón lấy giỏ hoa nhưng rồi cô lúng túng,nhìn lên cái giá cao.

-Haizzz…Để tớ giúp cho!Người thì có một mẩu mà thiết kế nội thất cái gì cũng trên cao!_Giật lại giỏ hoa,Sooyoung dễ dàng đặt nó ngay ngắn lên chiếc giá cao có mấy chậu xương rồng xinh xinh.

-Thì vậy tớ mới note ở mục tìm kiếm nhân viên cho quán là chiều cao trên 1m65._Huých tay vào bụng cô bạn,công chúa chu môi hờn mát.

-Vậy àh…Cậu còn nhận thêm người không?

-Có!Tớ cần thêm một người nữa.Sinh viên quản trị kinh doanh và là nữ thì càng tốt!...Cậu có ai không,giới thiệu cho mình.Người quen thì vẫn yên tâm hơn._Công chúa hào hứng trong khi đặt một ly cappuccino nghi ngút khói lên bàn.

-Àh...có!Nhưng mà...không…!Cho tớ ly đá đi!_Nhớ lại cục sỹ diện to đùng đoàng của bạn mình,Sooyoung lắc đầu lia lịa.

-Có mà không,là sao!!....Cappu nóng mà xin đá làm gì?_Vầng trán thông minh chau lại thắc mắc.

-Xem  như tớ chưa nói gì đi!!.......Đổ cappu vào đá cho nguội,uống cho nhanh,thèm quá rồi!!Hề hề…_Đúng là chỉ thực thần họ Choi mới có những ý tưởng ăn uống táo bạo như vậy.

-Cậu thật là!!!!Àh,chuyện tớ nhờ cậu thì sao?_Nụ cười quý hiếm lại hiện lên trên gương mặt lạnh lùng xinh đẹp.

Con Yul,con em hay...con chúng ta???(yulsic-taeny)longfic[end-bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ