DGPT 1-25

218 0 0
                                    

Dị Giới Pháp Thần

Tác giả: Không rõ

Chương 1: Dị Giới Trọng Sinh

(Tên chương do mình đặt)

Dịch giả: DoiSay

Nguồn: 2T

Bấm vào đây để xem nội dung.

Huyễn ảo đại lục, Tác Luân Đế Quốc, Tại đế đô tác luân thành, trong nội viên bá tước phủ Ngả Đặc - Thuỵ Mạn tử tước đang đi tới đi lui, trong phòng từng vang lên từng tiếng rên rỉ thống khổ của thê tử làm Ngả Đặc - Thuỵ Mạn lo lắng không yên . Ngồi bên cạnh là 2 vị trung niên. Chủ toạ Bang đức - Thuỵ mạn nhị đẳng bá tước, Quân đoàn trưởng nam phương quân đoàn trưởng một trong tứ đại quân đoàn của đế quốc. người còn lại, mặc ma pháp bào màu lam, tay cầm một ma pháp trượng màu lam. Người này chính là nhạc phụ của ngải đặc, Thuỷ hệ ma đạo sư Tát Lạp Phi một ma pháp sư thiên tài, Năm 45 tuổi đột phá bình cảnh ma đạo sĩ trở thành ma đạo sư. Thê tử ngải đặc, La lan vốn là một cô nhi, lúc Tát lạp phi hơn 30 tuổi du lịch đại lục thu dưởng. Lúc đó lan lan mới 2 tuổi, cũng từ đó Tát Lạp phi cũng đình chỉ du lịch, an tâm nuôi dưởng La Lan và truyền một thân sở học cho La Lan. Củng may La Lan tư chất tốt năm 20 tuổi đạt đến bình cảnh cao cấp ma pháp sư.

Nhìn con mình lúc ẩn lúc hiện phía trước. Bang Đức vô cùng tức dận đang định quát bảo Ngải Đặc dừng lại thì của phòng đột nhiên mở ra bà đở tiến về phía 3 người hành lể đoạn nói " Bá Tước đại nhân, Tử tước đại nhân, Ma Pháp sư đại nhân tôn quý, phu nhân hạ sinh một vị thiếu gia, chỉ là ...."

Lời chưa nói xong, Ngải đặc đã tiến vào phòng. Lão Bang Đức nghe được hỏi " Chỉ là gì?"

" Chỉ là thiếu gia không khóc"

Cũng không biết qua bao lâu, Lăng vũ rốt cuộc tĩnh lại. Cảm thấy có người ôm mình liền mở mắt ra nhìn thì thấy một nam nhân vẻ mặt kích động lẫn vui mừng nhìn mình. Miệng nói không ngừng nhưng chính mình nghe không hiểu. Nhất thời nhớ lại toàn bộ, mình đã đầu thai... lại nhin nam nhân trước mặt, chẳng lẽ người này chính là cha mình? Chẳng lẽ mệnh mình kém quá đi, như thế nào lại đầu thai ngoại quốc. Bất quá ý nghĩ này vừa chuyển...(Không dịch được) chợt nhớ tới Nhạc Nhạc nhi.Nàng và hắn cùng nhau đầu thai. Hắn muốn nhìn thấy nàng nên cố gắng quay đầu nhìn khắp nơi xem có thấy nàng không nhưng hắn nhanh chóng thất vọng. Trước mặt nam nhân này đang nhìn mình mà nam nhân này sau này là lão ba của mình, không thể làm gì khác hơn là cố gắng mỉm cười. Ngải Đặc thấy con mình mỉm cười với mình, lập tức ôm con chạy đến bên giường "Nàng nhìn xem con cười với ta, con chúng ta thật là thiên tài, mới sinh đã nhận ra thân nhân". La Lan vui mừng nhìn con giọt lệ hạnh phúc trào ra làm Ngải Đặc luống cuống tay chân.

Hơn 3 tháng sau. Lăng Vũ ở thế giới này đã 100ngày. Thuỵ Mạn gia tộc tổ chức yến hội mời các đồng liêu. 3 tháng tại thế giới này giúp Lăng Vũ nghe hiểu mọi người xung quanh nói chuyện, biết tên mình bây giờ là Lan Đặc - Thuỵ Mạn, cha mẹ mình thật sự thương yêu ngay tên mỗi người củng lấy một chử cấp cho mình. Cũng biết thế giới này không phải là thế giới củ, chính mình cũng không trở về được. Biết được điều này Lăng Vũ không khỏi thương cảm vài ngày. Cha, mẹ, bằng hữu mình chắc vô cùng thương tâm, nhưng mình ở thế giới này cũng không có biện pháp. La Lan ôm lan đặc vô cùng hạnh phúc cùng một nhóm khách nhân nói chuỵên. Lão Bang Đức mặt mày vui vẻ, dù sao gia tộc cũng có người nối nghiệp, Thuỵ Mạn gia tộc thế đại từ quân, nhân đinh không vượng, mấy đời đều nhất mạch đơn truyền.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 02, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DGPT 1-25Where stories live. Discover now