Một tổ ác phu - Cúc công nát hết (Cổ đại-Nữ tôn-NP-Hài)

9.3K 66 25
                                    

Một tổ ác phu - Cúc công nát hết

Convert: ssa8765


Thân là phối giống heo, nàng đã thật buồn bực!

Ba cái phu quân,

Một cái bên ngoài S,

Một cái bí mật S,

Còn có một ẩn tính S,

Hoàng gia nam nhân đều đúng S thuộc tính sao?

Chẳng lẽ nàng là M? Thật không? Thật không?

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Nguyệt Sa, Lan Sanh, Tử Kiều, Lăng Tuyết ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:


1, như thế hoàng tử...

Mặt trăng mới lên, đã là lúc chạng vạng tối. Lúc này Nguyệt Sa còn ở trong phủ của mình nhai lấy kho tàu tròn đề, môi hồng dán lên một tầng nước tương.

Một bên đang ăn cơm tháng gia chủ phu Lâm thị cưng chiều lắc đầu, cười trêu nói: "Ăn từ từ, đừng nghẹn." Bây giờ Nguyệt Sa nơi nào còn có kinh thành thứ nhất bộ dáng của mỹ nữ? Bất quá là nữ nhi mình, lại chật vật cũng tốt nhìn.

Nguyệt Sa ngốn sạch miệng, lấy ra khăn gấm lau miệng, nhân tiện nói: "Phụ thân, con tiên tiến cung đi." Dứt lời liền muốn đứng dậy rời đi.

Lâm thị vội vàng lôi kéo nàng, "Vừa mới ăn hai cái bước đi? Ta bù đôn bát súp cho ngươi bồi bổ đâu! Là được tháng trước bệ hạ ban cho chi kia ngàn năm nhân sâm!"

Nguyệt Sa nghe được "Bát súp" "Bồi bổ" cái gì theo bản năng liền rùng mình một cái, bản năng theo bản năng muốn chạy trốn, nhưng nghe đến đúng ngự tứ bát súp, than một tiếng, cho dù là hoàng liên cũng phải uống a.

Lâm thị mạng tiểu hầu bưng tới bát súp, nhìn Nguyệt Sa òng ọc òng ọc uống vào đi, cười cười, hỏi: "Đêm nay chính là trên Linh Lan Cung?"

Nguyệt Sa ừ một tiếng, liền xuất phủ ngồi xe ngựa hướng trong cung chạy.

Vào cửa cung, một cái cung đình tiểu hầu đã hậu ở nơi nào, hắn là Linh Lan Cung vị kia bên người tiểu hầu Cẩm Vũ, hắn nhìn thấy Nguyệt Sa thoáng hành lễ liền vội vàng hướng mặt trước dẫn đường.

Nói là dẫn đường, nhưng Nguyệt Sa chống lại Linh Lan Cung con đường này đã là che mắt cũng có thể lấy ra phương hướng, hôm nay này Cẩm Vũ tiến đến nghênh đón, Nguyệt Sa có gan dự cảm bất tường, đối với Linh Lan Cung vị kia cáu kỉnh, mấy tháng này Nguyệt Sa cũng lấy ra cái một hai, bên cạnh hắn tiểu hầu cũng không kém nhiều, liền ngay cả nàng này Bình La quận chúa cũng phải nhìn sắc mặt hắn.

Này Cẩm Vũ thon thon mảnh mai, ánh mắt đại đại cũng thật là tươi mát, là được môi thiên dầy chút, Nguyệt Sa từng đã nhất thời nói sai, đem "Cẩm Vũ" đọc thành "Cá vàng", nháy mắt trạc trung tử huyệt của hắn, liền bởi kia một lần, này tiểu hầu liền dù sáng dù tối không biết cho Nguyệt Sa khiến bao nhiêu ngáng chân.

"Quận chúa hôm nay thật đúng là quý nhân bận chuyện, nhưng lại làm cho ba hoàng tử điện hạ chờ lâu như vậy." Cẩm Vũ không ấm không nóng nói, từ đầu đến cuối cũng không có liếc quá Nguyệt Sa liếc mắt một cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một tổ ác phu - Cúc công nát hết (Cổ đại-Nữ tôn-NP-Hài)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ