Anh sẽ là người gỡ tất cả các mặt lạ em xuống

2.3K 5 0
                                    

Cháp 1 :

-Rầm…rầm…bốp…cháp….Đó là tiếng đánh nhau của một đám người , hiện trường bây giờ là một bãi chiến trường và người thắng là một ngưới con gái đeo mặt lạ.

-Chịu thua chưa … - người con gái nói

-Chị hai , tha cho tụi em đi …tụi em thua rồi …xin tha cho tụi em …-một thằng trong tốp người bị thua nói

-Được lần này ta sẽ tha cho bọn bây nhưng bọn bây cấm không được đụng đến HK bang của tao nữa nếu ta mà thấy các ngươi còn tiếp tuc đụng đến bang tao thì các ngươi không còn may mắn như bây giơ đâu …BIẾN– người con gái nói một tràng dài ngưng không làm mất đi sự lạnh giá .

Sau khi sử xong bọn chúng cô gái nhìn đồng hồ , chạy chóng đến một nhà vệ sinh gần đó , khi trở ra cô trở thành một người hoàn toàn khác so với vừa nãy – có thể nói là vô cùng xấu xí và quê mùa.Và cô chạy chóng về nhà.

- Con chào mẹ -tiếng người con gái vừa nãy -nó

- ừ , con học về rồi đấy à mau vào nhà ăn cơm đi con

- vâng

Nó vừa mới lên đươc mấy bước thì có tiếng nói vang lên

- mau làm viêc đi còn đứng đó làm gì

- vâng ạ

Rồi nó lại chán nản quay lên phòng, mở laptop ra nó nt cho ai đó rồi mới bắt đầu xuống ăn cơm

---------------

Nó – Hoàng Ngoc Yến : là đại tiểu thư gia đình họ hoàng ( bề ngoài là vậy thui chư bên trong lại la khác )cực kỳ xinh đẹp , thong minh ( phại nói là thần đồng),

giỏi võ –có thể nói là nó giỏi tất cả mọi thứ nhưng vì một lý do nào đó nó lại dấu đi tất cả mọi thứ không có ai bít cả.

Thực ra nó là con gái riêng của ba nó - ông Hoàng , mẹ nó là người giúp việc trong nhà ông do một lần uống rượi ông hoàng đã ngủ cùng với mẹ nó và sinh nó ra , ông hoàng thấy dù sao nó cũng là con ông nên ông đã cho nó sống ở nhà và vợ của ông đành thề nên cũng phải đồng ý với một điều kiện là nó phải nhập hộ khẩu là con của vợ chồng ông còn mẹ ruột của nó thì vẫn làm giúp việc cho cái nhà này. Nó lớn lên không có được tinh yêu thương của ai cả ngoài mẹ ruột của nó ra , nó còn luôn bị anh em họ hàng đánh đập - điều này đã giảm đi khi nó chuyển nhà , mẹ nó thì bị bà Hoàng - vợ của ba nó , bắt làm việc quần quật và luôn sỉ vả mắng mỏ mẹ con nó .Vài lần nó bảo mẹ nó là hãy bỏ cái nhà này đi chỉ cần mẹ con nó ở bên nhau thế là đủ rồi nhưng mẹ nó lại bảo rằng phải ở lại ví nó sẽ được một cuộc sống tốt hơn dù mẹ nó có khổ thì cũng ko sao cả . Nó rất thương mẹ nó ,nó quết nó phải giàu lên để giúp mẹ con nó thoát khỏi cái cảnh này , và vì khi nhỏ nó bị đánh nhiều nên nó quết phải học võ thạt giỏi mặt dù nó học võ từ sách báo hay trên mạng nhưng ví có tính thông minh bản sinh nên nó học rất nhanh và giỏi . Năm 12 tuổi nó bắt đầu ra ngoài thư võ của minh và nó đã lập ra HK ban hội - vì nó ko muốn ai bít khuôn mặt thật của nó nên nó đã đeo mặt lạ che nửa khuôn mặt , để thưc hiện việc trở lên giàu có nó đã bắt đầu làm việc nhưng hoàn toàn là qua máy tính và hiện tại - khi nó 17 tuổi nó đã có một công ty tương đối là vững chắt việc nó có công ty ko có ai bít cả ngay cả mẹ ruột của nó nó muốn khi nào công ty của nó lớn mạnh hơn nữa ( như công ty của ba no chẳng hạn ) thì nó mới bắt đàu nộ diện nó ko muốn ai xem thường mẹ con nó cả. Và ở nhà cũng như ở trường nó làm xấu khuôn mặt xinh đẹp của nó đi - ngoài mẹ nó ra thì ko ai bít nó có khuôn mựt xinh đẹp này cả.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 08, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh sẽ là người gỡ tất cả các mặt lạ em xuốngWhere stories live. Discover now