"Nope! I was really planning to invite you for lunch. "

"Were you expecting me to say yes?" Natigil ang kaharap sa pagsubo at tinitigan sya. Amusement is evident in his eye

"Of course Carly baby. I know you can't resist me. "

He grinned. Kinuha nito ang baso na may lamang tubig at uminom.

Binitawan nya ang tinidor. She plastered a sweet smile on her lips.

"And how sure you are Trainy baby?"

Nakita nyang nasamid ito. He started coughing. She laughed and the punk glared at her.

"You really know how to ruin my composure. "

She chuckled and winked at him. Natulala ito sa kanya at bahagyang umawang ang bibig.

"Fuck! My heart is beating so fast. " Mahinang bulong nito habang nakahawak sa sariling dibdib.

Napangiti sya at napailing kay Train. She's comfortable with Train. Hindi ito mahirap pakisamahan. He maybe sometimes annoy her but still, she can say that Train is a good person and well, a good husband. Maalalahanin din ito sa kanya.

Matapos nilang kumain ay bumalik sila sa opisina nya.

"Wala ka bang trabaho?" Tanong nya nang makaupo sa swivel chair nya.

Train is busy checking her things in her office. Nilingon sya nito.

"I'm done with our project. So I'm all yours Carly baby. " He winked at her.

Tinaasan nya ito ng kilay.

Train blew a deep breath and frustratedly messed his hair.

"This is so unfair! Bakit parang walang epekto yun sayo?" Maktol nito.

She grinned and leaned on her chair. She's enjoying this, teasing Train is kinda fun.

"How do you want me to react then?" She asked.

He sighed.

"My heart was beating so fast when you did that. "

"Oh! I didn't know that. "

"Tss liar. "

Train walked closer to her. Huminto ito sa gilid nya at inikot ang upuan nya paharap dito.

Seryoso itong nakatingin sa kanya. He started caressing her cheek down to her neck. Carly gulped. Her office suddenly became hot.

Train crouched and before she knew it, he slammed his lips on hers. Malamyos na hinahagod ng kamay nito ang gilid ng leeg nya at ang isa naman ay nakahawak sa swivel chair para hindi ito tuluyang gumalaw

Train licked her lips, asking her to open her mouth. Carly didn't know why but she found herself obliging on his command.

She moaned when she felt his tongue teasing hers. Mukhang hindi nakuntento si Train sa pwesto nila dahil naramdaman nya ang kamay nito sa likuran nya at iginiya sya patayo nang hindi pinuputol ang halikan nila.

His hands lowered on her butt. He lifted her and made her sat on her table.

"Train..." Bulong nya nang maging mapusok pa lalo ang mga halik nito sa kanya.

His hands started caressing her thighs. Bumaba ang mga halik ni Train sa leeg nya. Carly moved her head to the side to give him a better access.

She felt his tongue on her soft skin as his hands began tracing circles on her inner thighs.

Train's lips moved on her ears and she felt the tip of his tongue teasing her earlobe.

Inalis ni Train ang mga kamay sa hita nya. Train kissed her lips again, mas mariin. Para bang gigil na gigil ito sa kanya.

Naramdaman nya ang mga kamay nito sa ibabaw ng damit nya. He started unbuttoning her blouse. He cupped her breast and gently massaged it through her bra. Bumaba ang mga halik ni Train sa leeg nya. His  wet kisses made her feel even hotter.

His lips dropped on her upper chest. Napaliyad si Carly. Hindi na sumagi sa isip nya na nasa opisina sila at maaaring may makakita sa kanila. Her mind is focused on the pleasure that Train is giving her.

Dumako ang kamay ni Train sa likuran nya. He was about to unclasp her bra when they hear knocks on her door.

Natauhan si Carly at nanlaki ang mga mata. Mabilis syang bumaba sa may lamesa, tinulungan sya ni Train na ayusin ang sariling damit.

She didn't lock the door. Mabuti na lang ay hindi basta bastang pumapasok ang secretary nya na walang pahintulot. She guessed that it was Train who opened her door without even knocking awhile ago.

Hinarap nya si Train at napansin na magulo ang buhok nito. Did she grab his hair? She can't remember. She combed his hair using her fingers. Inayos nya na rin ang suit nito na bahagyang nagusot.

"Stop grinning. " Utos nya rito. Train just chuckled. She pouted.

Pinatakan nito ng halik ang mga labi nya.

"You're so cute. "

Inirapan nya ito. She heard another knock on her door. Umupo sya sa may swivel chair nya at tinuro kay Train ang visitor's chair. Mukhang nakuha naman nito ang gusto nyang sabihin, naupo ito.

"Come in. "

Bumukas ang pintuan at pumasok ang secretary nya.

"Ipapaalala ko lang po Ma'am na may meeting po kayo 15 minutes from now. "

Tumango sya. Dumako ang tingin nito kay Train at ngumiti. Tumango lang ang asawa nya.

Inayos ni Carly ang mga dadalhin sa meeting nya.

"Hindi ka pa ba uuwi?"

"I'll wait for you. "

"Matatagalan pa ako. "

"It's okay, wala rin naman akong ibang gagawin. "

Tumango sya at tinalikuran ito.

"Don't you want a good luck kiss?" Pilyong tanong nito.

Nilingon nya ito.

"No, I had more than enough. "

Train licked his lips at mas lalo pang ngumisi. She rolled her eyes and left him. Mababakas naman ang kalituhan sa secretary nya.

If there is one thing that she discovered about Train, he's definitely a good kisser.

#hh