CHAP 17

832 11 1
                                    

Chap 17

WARNING: DRAMA =____= shipper Gà Bông chuẩn bị tâm lý nha~

Yuri’s POV

“Ư… ơ… uhm… em c-cũng n-nhớ c-chị.” Tôi khó khăn nói. 

Nhưng ngay lập tức tôi hối hận vì đám nhóc đều lườm tôi. Thậm chí mấy thành viên của KARA cũng vậy. Tôi sợ hãi nuốt nước bọt. Tôi cảm thấy hôm nay là ngày cuối cùng của mình. Tôi sắp chết rồi. Tạm biệt Trái Đất. Umma, Appa, con yêu hai người.

Tôi nhìn sang Seohyun với ánh mắt làm-ơn-giúp-chị-đi-rồi-chị-sẽ-mua-bất-cứ-cái-gì-em-muốn-và-mua-keroro-cho-em-mỗi-tuần-luôn. Em ấy hắng giọng để mọi người chú ý.

“Eun Chan shi, không hay chút nào khi ép buộc người khác phải nói những điều như vậy. Nhất là khi người đó không có ý như vậy.” Seohyun nghiêm túc nói. Mọi người hết nhìn Seohyun rồi lại nhìn Eun Chan.

“Xin lỗi.” Eun Chan lầm bầm, mặt đỏ lên vì xấu hổ. Taeyeon, Sooyoung và Yoona đứng dậy, đến bên cạnh Eun Chan.

“Không sao đâu, Eun Chan shi.” Taeyeon nói khi vỗ nhẹ lưng của chị ấy. Người Fany dường như đang phát ra hào quang của Ác quỷ, khiến tôi rùng mình vì sợ.

“Đúng vậy đó, Eun Chan shi. Yuri không quan trọng. Quên cậu ta đi. Chị còn có em mà.” Sooyoung nói và Yoona thúc nhẹ vào sườn cậu ta. “Ối. Ý em là bọn em.” Hyo nhìn Sunny. Sunny lấy cái DS của mình ra và bạn có thể nghe thấy rất rõ tiếng súng bắn một cách ác liệt từ nó. Biểu hiện của Hyo từ bình tĩnh chuyển sang sợ-chết-khiếp. Sunny đang “bấm” cái DS một cách không thương tiếc.

“Đúng rồi, Eun Chan còn có bọn em mà. Chúng em nhớ chị nhiều lắm!” Yoona ôm lấy Eun Chan, con nhóc nhìn sang Seohyun, “Yah! Seohyun, sao em lại nói như thế với Eun Chan shi hả?! Nếu em không có gì hay để nói thì… thì… hãy im lặng đi.” Yoona nói. Tôi nhìn Seohyun, em ấy dường như đã bị tổn thương, nhưng sau đó nhanh chóng biểu hiện không có chuyện gì.

“Em chỉ nói ra sự thật thôi. Em chỉ muốn cho chị ấy biết một số cách cư xử đúng đắn mà chị ấy rõ ràng là không biết đến.” Seohyun nói khi uống ly nước ép.

“Không, em làm chị ấy phải xấu hổ. Và nó có phải là cách cư xử đúng đắn gì đâu. Em cứ làm quá lên thôi.” Yoona cãi lại.

“Em xin lỗi nếu đã làm chị ấy xấu hổ. Nhưng chị ấy phải biết rằng, không hay chút nào khi ép buộc người khác nói những điều mà họ thật sự không muốn. Và em không có làm quá lên. Chị có thể tin bất cứ điều gì mà chị muốn, em chỉ nói sự thật thôi.” Seohyun nói khi bỏ miếng thịt bò vào miệng. Mọi người đều im lặng.

“Yah! Sao em vẫn có thể ăn khi vừa làm Eun Chan xấu hổ xong hả?! Xin lỗi ngay đi.” Yoona ra lệnh.

“Em ăn bởi vì em đói. Nó là bản năng tự nhiên của con người, chúng ta phải ăn để tồn tại. Và em đã nói xin lỗi rồi.” Seohyun nói rồi uống một ít nước ép.

“Nói lại đi! Em phải thực sự có ý xin lỗi!” Yoona lớn giọng.

“Thư giãn nào, Yuri. Mày phải bình tĩnh.” Tôi tự nói với mình. Tôi đang điên tiết lên đây, vì chưa ai từng lên giọng với Seobaby của tôi cả! Seohyun ngước mặt lên, nhìn Eun Chan.

[LONGFIC][Trans] Jessica Jung, You Will Be Mine [End], Yulsic, Taeny, YoonhyunWhere stories live. Discover now