Chương 176 - Chương 278

12.9K 63 3
                                    

Edit: Muathuvang

Chương 176: Hạ gia – P2

Cô nhìn thấy mấy mẹ trẻ ở một bên âm hiểm cười, lại thấy mẹ cả chạy đến quỳ trước mặt cha của cô cầu xin thay mẹ con cô, cha cô mới dừng động tác trên tay lại.

Anh cả của cô sẽ chạy tới nắm lấy tay cô, nói với cô đừng sợ, về sau lớn lên hắn sẽ bảo vệ cô.

Mỗi khi cô cảm thấy thống khổ nhất, khó chịu nhất, cô sẽ len lén chạy đến Trần gia cách đó không xa, thấy Trần Mục thì sẽ giả bộ không có chuyện gì xảy ra, cùn anh chơi đùa, tựa hồ nhìn thấy anh cười, trong lòng cô mới có thể thấy một tia an ủi.

Cô cùng mẹ sing trưởng trong hoàn cảnh ác liệt, cho đến một ngày kia mẹ cô qua đời, cô hoàn toàn rời khỏi Hạ gia, rời khỏi người cha mà cô thống hận.

Từ đầu đến cuối cô chưa từng nói chuyện với cha cô quá mười câu, cô chưa từng nhìn ông ta.

Trước khi mẹ cô qua đời bà dặn cô đừng thống hạn cha cô, đừng hận Hạ gia, nhưng là người của Hạ gia, ngoại trừ anh cả cùng mẹ cả, tất cả ai cô cũng hận, bởi vì bọn họ chưa từng ngó qua mẹ con cô sống chết thế nào.

Cha của cô Hạ Nghị Bằng, trưởng môn đời thứ hai của Hạ bang, cưới ba người vợ.

Mẹ lớn là bà cả, chỉ có một mình anh cả, bình thường cũng coi Hạ Vũ như con gái ruột, bởi vì mẹ Hạ Vũ là người không thích tranh giành, nên mẹ lớn cũng không làm khó mẹ con Hạ Vũ, thậm chí còn có chút thiên vị họ.

Bà hai là mẹ Hạ Vũ, từ nhỏ đã yếu ớt, năm đó khi gặp cha Hạ Vũ, ông bà ngoại của Hạ Vũ vừa mới chết trong một vụ tai nạn, năm ấy cha Hạ Vũ thấy mẹ Hạ Vũ trẻ đẹp, ngày thứ hai đã đem bà rước vào cửa.

Mẹ Hạ Vũ không biết làm thế nào để lấy lòng Hạ Nghị Bằng, nhút nhát, lại quá mức hiền lành, đối với mẹ cả vẫn một mực cung kính, vâng lệnh nghe theo, cũng may mẹ cả là người thấu tình đạt ly, cứ như vậy mà ở chung được nửa năm.

Khi mẹ Hạ Vũ mang thai Hạ Vũ tháng thứ ba, Hạ Nghị Bằng cưới phòng thứ ba, ngày đó vào cửa đã mang bầu 6 tháng, cưới vợ cũng là cảnh tượng kỳ lạ.

Tam phu nhân độc ác ranh mãnh, có một đứa con trai Hạ Thiên Cơ, còn có một đứa con gái cũng không hiền lành gì Hạ Băng. Bà ta trăm phương ngàn kế muốn đuổi mẹ cả cùng mẹ Hạ Vũ đi để chiếm lấy ngôi vị phu nhân của Hạ gia.

Mẹ cả dù sao cũng xuất thân danh môn lại giỏi giang thấu tình, bà ta dùng cách nào cũng không được như ý, cuối cùng chỉ có thể phát tiết lên người mẹ Hạ Vũ, mẹ Hạ Vũ quanh năm suốt tháng bị hành hạ uất ức không vui tận cho đến chết.

Người tình dấu mặt (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ