Chap 25: Không hẳn là một nụ hôn

19.2K 956 76
                                    

Luci thật sự khuyên các bạn nên đọc lời tác giả ở cuối chap nhé, vì thỉnh thoảng mình sẽ có vài thông báo quan trọng và không muốn phải trả lời comment của các bạn về vấn đề đó một lần nữa. Cảm ơn nhiều! ^^
------------ ------------

He hé mắt tỉnh dậy, Phong thấy mình vừa ngủ gục trên vai Băng. Cái đồng hồ nhỏ nhắn đặt cạnh giường chỉ 4h10. Hơn hai tiếng, anh đã dựa hoàn toàn vào người con gái thanh mảnh này, vậy mà Băng hoàn toàn không than thở một lời. Có thể do cô vốn không thích nói nhiều nên mới vậy, nhưng Băng hoàn toàn có thể bất thần đứng lên để đầu anh đập xuống sàn cho tỉnh, nhưng cô đã không làm thế. Phong khẽ cười.

Vì đang mệt nên Băng chẳng hề phát hiện anh đã tỉnh. Đầu cô gục lên gục xuống, mắt díp lại. Buồn ngủ, nhưng lại không thể ngủ, đây là lần đầu tiên Băng phải chịu đựng. Vì điều đó đồng nghĩa với việc Phong sẽ không có chỗ dựa, anh sẽ nằm luôn trên sàn lạnh mất. Phong lại đang cởi trần như vậy, nhỡ anh bị cảm giống cô thì sao? Băng không muốn thế.

Thời gian thì cứ thế trôi, cơn buồn ngủ cứ thế kéo đến, rõ rệt hơn. Đầu Băng gào thét kêu gào cô phải ngủ, như trái tim thì nhắc nhở về tình trạng của Phong. Anh đã chăm sóc cô cả ngày trời, chỉ đơn giản là ngồi im cho dựa một chút, cô cũng không làm được?! Không được. Băng nhất định phải chịu đựng đến cùng.

Cố gắng chống chọi với cơn buồn ngủ vật vờ, nhưng sẵn bệnh trong người, đầu Băng đau như búa bổ, có dấu hiệu choáng váng và quay cuồng. Cô cảm thấy người mình hơi nóng lên, bèn lắc mạnh đầu cho tỉnh. Nhìn quanh quất, cố tìm thứ gì đó có thể làm bản thân tỉnh táo hoặc chí ít là quên đi cơn buồn ngủ, ánh mắt Băng rơi lại trên cơ thể vạm vỡ của Phong.

Do dự một lúc, chần chừ một lúc, Băng hơi rướn người, khẽ khàng chạm vào vết thương trên vai anh. Nấn ná ở đó một lúc lâu, chưa thấy đủ, cô để tay mình cứ thế đi xuống, lướt qua những múi cơ săn chắc của Phong. Bắp tay, khuỷu tay, rồi cẳng tay, cổ tay, cuối cùng là dừng lại ở đầu ngón tay. Rồi lại đi ngược lên trên, từ cổ, đến khuôn ngực rắn rỏi. Làn da anh mịn và đẹp đến mức con gái cũng phải ghen tị, cơ thể từ eo đến vai theo hình tam giác ngược. Băng bỗng cảm thấy một nỗi khó chịu ngấm ngầm dâng lên trong lòng. Thân hình này có khi làm đám gay cũng phải hét lên thì phụ nữ nhằm nhò gì.

Băng để ngón tay của mình lần xuống vùng bụng sáu múi, chọc chọc vào mấy chỗ bắp cơ nổi lên rõ nét, thích thú với cảm giác cuồn cuộn ở năm đầu ngón tay. Má cô hơi hồng lên như cánh đào xuân tươi tắn, nhưng tay thì vẫn không dừng lại. Đầu óc cô cũng đã tỉnh táo hơn, dù là chỉ một chút.

Phong khẽ cười khi cảm nhận dược bàn tay của Băng "ngao du" trên cơ thể mình. Anh cố đè nén những cảm xúc rạo rực trong lòng, nhắm mắt lại, tận hưởng sự mềm mịn của từng ngón tay nõn nà lướt qua trái tim anh. Nó đập nhanh hơn, nhưng thật may là Băng không mấy để ý chuyện đó. Mùi hương nhẹ nhàng từ cơ thể cô làm Phong mơ màng, anh dù đã tỉnh, nhưng vẫn chẳng muốn dậy một chút nào. Cứ như thế này cả trăm năm nữa, anh cũng cam lòng.

Phong cứ nằm thế, che giấu tốt đến nỗi Băng không hề biết rằng anh đã tỉnh, tay vẫn cứ tiếp tục sờ nắn cơ bụng rắn rỏi. Phong cảm nhận từng ngón tay cô cứ mơn man trên da thịt mình, sợ rằng sẽ chịu không nổi thêm bất cứ một giây nào nữa thì há miệng, cắn một phát vào cổ cô. Băng giật mình như phải bỏng, cô vội vã rụt tay lại như vừa bị bắt quả tang làm việc gì đó tội lỗi lắm. Nắm chặt gấu váy, đôi mắt khói len lén liếc sang Phong bối rối. Anh tỉnh từ lúc nào?! Đã kịp thấy hét được hành động của cô chưa?! Mà nếu anh thấy hết rồi, thì sao đây?!

Thiên Thần, thuộc về một Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ