Chap 39: Candles and roses

13.1K 918 115
                                    

Bật video trước. (Bài này hay cực thề)

Trong lúc Phong và Băng tận hưởng kỳ nghỉ yên bình và tuyệt vời ở Tahiti, những người còn lại phải hứng chịu những hậu quả họ gây ra ở quê nhà.

Đầu tiên là ở biệt thự Dương Ngọc. Việc nhị tiểu thư của tập đoàn bị Phong gần như bắt cóc khiến căn nhà mấy ngày nay lâm vào không khí căng thẳng đáng sợ. Mạnh Vũ không phản ứng gì nhiều khi nghe Nguyệt và Mỹ tường thuật lại sự việc, nhưng sát khí toả ra từ người ông khiến cho tất cả mọi người ở gần như chết ngạt. Hai cô gái đã phải sử dụng triệt để tài ăn nói của mình để thuyết phục cha họ không nổi điên. Gì chứ, không lẽ để công sức của mình đổ sông đổ biển hay sao?!

Mạnh Vũ đã gia hạn cho họ là 1 tuần, nếu Phong và Băng không vác xác lên máy bay trong khoảng thời gian đó thì ông sẽ tự mình bay sang Tahiti và kéo đôi nam nữ về. Không chỉ vậy, ông sẽ ngăn cấm họ gặp nhau trong ít nhất là 3 năm, dù có phải giam lỏng con gái mình trong phòng đi chăng nữa.

Chủ tịch tập đoàn Dương Ngọc luôn nói là làm, vậy nên Nguyệt và Mỹ không thể không thất kinh với lời tuyên bố đó. Họ tấn công tới tấp hòm tin nhắn của cặp đôi trẻ, bởi Phong và Băng hầu như luôn tắt điện thoại để được riêng tư.

Dù sao, hai cô cũng hiểu được lí do cha mình tức giận đến thế. Bắt cóc Băng là một chuyện, làm gì Băng lại là một chuyện khác. Mạnh Vũ đã nghe theo hai cô con gái về việc không cho người điều tra Phong và Băng để họ có sự riêng tư tuyệt đối, nhưng ông vẫn lo lắng khôn nguôi. Ông có tin tưởng Phong, nhưng ông không tin tưởng bản năng của anh. Xét cho cùng, anh vẫn là một người đàn ông với lượng hormone cao ngất của tuổi 18, ở một mình cùng với một cô gái khó cưỡng lại như Băng, chuyện gì phải đến sẽ đến.

Mỗi khi liên quan đến những cô con gái của mình thì Mạnh Vũ luôn rất nhạy cảm và bảo vệ quá đà. Ông lo lắng đủ thứ, tưởng tượng đủ thứ, đề phòng đủ thứ. Nếu có chút ít óc liên tưởng, bạn sẽ thấy chuyến đi của Phong và Băng không khác tuần trăng mật là bao. Và các cặp vợ chồng làm gì vào tuần trăng mật cơ chứ? Vì Chúa, Băng mới có 16 tuổi thôi.

Gia đình Phong thì có vẻ đỡ hơn. Tuấn Nguyên vẫn đang trong chuyến công tác dài hạn, và nếu gã có biết chuyện cậu con trai độc nhất của mình đi nghỉ mát cùng với một cô gái, gã cũng sẽ không quan tâm, chừng nào Phong vẫn làm tốt nhiệm vụ vủa mình tại BLACK. Topaz trở thành người đứng đầu tạm thời của tổ chức, hằng ngày nhận lệnh của anh qua email nên mọi chuyện vẫn suôn sẻ.

Chỉ có điều, giờ đây, cứ khi nào có tin gì liên quan đến Phong và Băng là Topaz lại phải báo tin cho hai cô tiểu thư nhà Dương Ngọc.

****

10h sáng. Tại quán cà phê Classical.

- Vậy là hai người họ sắp về rồi? - Mỹ úp hai tay quanh cốc mojito việt quất màu xanh tím, tò mò hỏi.

- Ừ. Chính Phong nói vậy mà. - Topaz khẳng định, miệng nhấp một ngụm cà phê.

- May quá. Anh ấy có nói gì nữa không?

Topaz cười mỉm, nhớ lại cuộc điện thoại mấy hôm trước với Phong. Những ngón tay dài của cậu gõ đều đặn lên bàn gỗ trong vô thức.

Thiên Thần, thuộc về một Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ