Show 2 - Thala Pongal

Hi guysss...I am here with another short story... Just a small recreation of KM thala pongal scenes...Yes..We have all seen that both K and M hate each other to the core in their wedding times...In that same way,They went to pannai veedu to celebrate Pongal festival... some scenes are same in PS..But..My sequence starts here from Kathir asked sorry to Mulla after left her in agriculture field... Hope you all remember that scene....Ok let's see what happen...What happen when Mullai didn't sleep when kathir ask sorry??
( In PS episode.. Kathir asked sorry to Mullai and left unaware that mullai had already slept...)

At Night...
     After dinner,Mullai came to their room then thought about kathir's behaviour on that day and got anger on him..At that time,Kathir entered in..On seeing her,He bowed his head..Mullai constantly stared at him and turned towards wall to sleep but ...
K : Oru nimisham...
Mulla turned and saw him..

K : Unkitta konjam pesanum...

M : ( thinks) solllunga...

K : idho paaru,Enaku unkitta entha kovamum illa...Unna innaiku vali la vittutu vanthathu thappu than...Naan tha unna koopten la...Ne tha varamaaten nu sonna...seri...Na pona pinnadiye vanthuruva nu nenachu tha na pona...Unna vittutu poganum ngra ennamellam enakku illa....andha ennam enakku eppavum varaathu...
Mulla saw her with widening eyes...

K : Na idhu varaikum yaarkitaum mannipu ellam kettathu kedaiyatu...Aana...
Unakku na innaiku senjathu thappu tha...Adhunala...

M : Adhunaala...

K : Enna mannichru...

Mullai has a great shock...

K : Yean onnume pesamaatengura...Ipdi paakura.

M : illa ...Ippo enkitta pesitu irukarthu na kalyanam panna en maman magan,Kovakkaran kathir ah nu paakra...

K : Yenna nakkal ah?? Na evlo varuthapattu mannipu ketitu irukka?? Ne kindal panraya?..

M : Kindal la illanga...Summa sonna... Apram...Ennayum mannichurunga ....

K : Ne enna panna??

M : illa...Neenga koopdumbothe
na unga kooda vandhurukkanum.. adha vittutu ungakita sanda pottathunaala thaana neenga thaniya poneenga....apdi ponathunaala thaana moorthy mama ungala thittunaaru...Adhuku tha sry nga...

K : ssaaabbaaa..Unnala na thittu vaanguna...adhukku sry... avlo thana...Idhuku yean ivlo neeeelama pesura...

M : Eeeee( smiles...)

K : Ini nimmathiya thoongu.. seriya..

M : Hmm...serii...Yenga,unga kitta onnu kekkanum?..

K : Ennaa...

M : Adhuu.... FRIENDS.....
She extended her hand towards him...Kathir was in total shock and saw her hand and face...
Mullai noticed his face and got upset...

M : Vendam na vidunga...( She was about to took her hand...)
Kathir pulled her hand with his and shooked... FRIENDSS...
Both smiled....Then....Mullai lied down on bed and Kathir on his paai...

M : Ungalluku onnu teriyuma...Husband and wife kulla nalla natpu irundhuchuna avanga romba varsham santhosam ah iruppanga...

K : Ohoo...Nadantha seri tha...

Both smiled and slept...

Next Morning...
Mulla woke up first and sat down on bed and saw Kathir lied down with eyes closed...

M mv: Epdi thoonguraha paaru...Nethu avuha paatuku vanthu mannipu kekuraha...Paavam...Naantha ivlo naal over ah pesiten pola.. Friends nu ketta odane othukutaaha.... Ini nammalala ivuhaluku entha prechanayum vara koodathu....
That time,,Kathir also woke up and saw mullai who already have eyes on him...

M : Good Morning..

K : Hmm...

Both got up and went to did morning routines... Breakfast was finished peacefully..Of course..with secret glance and smilings of K and M....Lunch was started to prepare...
Atthachi asked mullai to prepare Lunch...Dh,Me,K,and J,Kn helped her...As the firewood was not suitable for cooking, Everyone's eyes were began to burn...All start to rubbed their eyes....
Mo : Dhano,Kannu eriyuthu paaru...

D : Vera viragu illa mama...

Meena went in because of constant burning...Parvathy scoled her...

M : Ma, vidu ma,,Avuhalukku idhula palakkam illai la...Paavam vidu. 

Everyone got shocked on Mullai's reply...Also,they felt happy for her...After Kathir saw mullai who rubbed her eyes..

K : Kanna vaa da,

Kn : Enga ne..

K : Vaa da solra...

Both went and Kathir search a good firewood for cooking.. Kanna mocked him...Later,They both returned with firewoods ..

Kn : Anne tha anni ku kannu eriyuthunnu nalla viraga eduthutu vanthuchu ....

Mullai saw her..Kathir too...
Jega and Kumerasen mama mock the couple...

M : (huskily) thanks nga..

Kathir smiled...The lunch was prepared...Everyone gathered in hall for lunch...Dhanam served them...She also asked mulla to join them...Mulla wanted to sat beside kathir for lunch...But ,her mom asked her to sat with her...So,Mullai planned and asked attachi to sat near parvathy...

P : Attachi,Neenga amma kitta ukkathukonga..

A : Appo,Ne enga di ukkaruva..

If she told that she sat beside her avuha, Everyone mocked them...So,What to do??...She started to think...

A : Enna di,Naa kettukite irukken,Ne vittatha paathutu irukka...Ne enga ukkaruva...

M : Na engayo ukkaruven...Neenga poi ukkarunga ponga...

After attachi sat beside parvathy,She quickly went and sat near Kathir which was shocked Everyone including Kathir.....But,She ignored Everyone's gaze and started to eat... Parvathy stared at her...

P mv: Avan kitta poi ukkara paaru...cha..

Je : Enna maapla,(to kathir) Un pondatti samachathu epdi irukku??

K : (without late) Super ah irukku mama...

Everyone laughed...
Kum : Apdi podu....Buahaaahaa...

    When everyone were keen on their food...

M : ( huskily) Nejamave saapadu nalla irukka??

K : Asathalaa iruku...

M : thanks....
Both smiled...This was seen by Jeeva and Meena and both have their known smile...

After lunch,, Every one dispersed to their to took a little nap....

TBC....
Hope you all like the story...Mokkai ya irundha sollunga...Nalla irundhalum sollunga.... Do support... Review plsss....Stay safe guys....