2

6.3K 30 4
                                    

Chương tiết mục lục chương 34 chuyển nhà ( một )

     

Nguyễn Nhược Lâm còn không biết mình tai vạ đến nơi, đang theo Kỷ ma ma tại nói thán sự tình, nàng năm nay vẫn là không đủ dùng, Kỷ ma ma tức giận đến muốn chết.

     

Năm trước đã vụng trộm mua cho nàng quá , lúc này còn không biết thu liễm!

     

Kỷ ma ma nói: "Chủ tử lại không phải không biết này thán khó mua, nô tỳ nói sớm nói muộn , chủ tử như thế nào liền không biết tỉnh chút dùng? Nay càng là không bằng trước đây ."

     

Nguyễn Nhược Lâm nghe xong liền muốn nổi giận, chỉ nàng vừa định mở miệng, chợt nghe tĩnh mai thanh âm hoảng sợ: "Các ngươi, các ngươi như thế nào..."

     

Nàng quay đầu, liên người trước mắt đều không thấy rõ, lập tức liền bị người xoay dừng tay, cằm lại là đau xót, đau nàng nhịn không được mở miệng, sau đó, một mảnh vải nhét vào đến, nàng rốt cuộc không phát ra được thanh âm nào .

     

Nguyễn Nhược Lâm sợ tới mức thiếu chút nữa ngất đi.

     

Cầm đầu chính là Hoàng Ích Tam cùng nghiêm chỉnh.

     

Hai người kia trung nghiêm chỉnh lời nói tương đối ít, cùng một chỗ thì cơ bản đều là Hoàng Ích Tam nói chuyện.

     

"Các ngươi đều cho ta hảo hảo ngậm miệng, phát ra một chút thanh âm, liền theo các ngươi chủ tử kết quả giống nhau!" Hoàng Ích Tam bộ dạng mi thanh mục tú , thường ngày nhìn rất thân cùng, nhưng dữ lên đổ có vài phần dữ tợn.

     

Kỷ ma ma tự nhiên nhận được hắn.

     

Kia như vậy đối đãi Nguyễn Nhược Lâm khẳng định là Thái Tử ý tứ, Kỷ ma ma bộ mặt tuyết trắng, nơi nào dám phát ra thanh âm, nàng nghĩ thầm, là vì hôm qua sự tình đâu, chết tiệt Nguyễn quý nhân, quả nhiên vẫn là muốn liên lụy các nàng.

     

Trùng sinh sủng phi - Cửu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ