1

11.1K 54 3
                                    

Chương tiết mục lục chương 1 như thế nào quá

     

Sáng sớm, Phùng Liên Dung lúc thức dậy, thiên còn chưa nguội, Bảo Lan lấy đến súc miệng nước ấm, lại có dính muối xanh mã mao xoát, nàng nhắm mắt lại, đầu óc mê muội tẩy trừ nhất thông, Châu Lan lại dùng tẩm nước ấm khăn mặt cho nàng lau mặt, này mí mắt mới miễn cưỡng mở.

     

Nàng hai tay một trương, làm cho các nàng đem quần áo mặc tốt.

     

Lúc này vẫn là ngày đông lạnh, tuyết đống lão Cao, Phùng Liên Dung ngồi ăn màn thầu thời điểm, chợt nghe bên ngoài từng đợt sạn tuyết thanh âm, chói tai có chút gọi người răng đau, nàng không khỏi thở dài.

     

"Chủ tử, rất nhanh sẽ đến mùa xuân , ngươi lại ngao một ngao, về sau đi thỉnh an, cũng sẽ không lạnh." Chung ma ma cùng dỗ đứa nhỏ một dạng trấn an.

     

Phùng Liên Dung nghĩ rằng, liền tính quá , sang năm còn có mùa đông đâu, nàng cúi đầu cắn màn thầu, liền một chén nhỏ xích đậu chúc, một đĩa yêm măng, còn có một đĩa tịch áp khối, cũng tính ăn được thỏa mãn.

     

"Đây liền đi đi." Nàng đứng ở cửa, nhìn đến bên ngoài một mảnh đen đặc, cung tường đứng ở trong âm u, như là liên miên sơn một dạng, gọi người thở không thông.

     

Bảo Lan vội phủ thêm cho nàng áo khoác, lại đưa tới hai cái tiểu thái giám ở phía trước cầm đèn, một đường liền hướng đông cung nội điện đi .

     

Kết quả đi đến nửa đường, phía sau Tôn quý nhân Tôn Tú chạy đến.

     

Nàng cùng Phùng Liên Dung cùng nhau trụ tại đông cung Phù Ngọc trong điện, trừ bỏ các nàng, còn trụ một cái Nguyễn Nhược Lâm, đều là vừa mới sắc lập quý nhân, trong đó chỉ có Nguyễn Nhược Lâm thị tẩm quá Thái Tử.

     

Cho nên Tôn Tú thứ nhất là nói: "Hôm qua điện hạ lại đem Nguyễn tỷ tỷ gọi đi , ta đi tiểu đêm khi vừa vặn nhìn đến nàng trở về, áo choàng thượng tất cả đều là tuyết, trắng ởn ."

     

Trong giọng nói của nàng tràn đầy là chua xót.

Trùng sinh sủng phi - Cửu LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ