[ONESHOT] Tears - Yulsic

1.1K 21 5
                                    

Author: MarionPP

Thể loại: Romane, WARNING .... Sad Ending. Mọi rds nhạy cảm vs SE thì click Back nhé

P/s :

1. lần đầu viết fic Yulsic, có gì rds cứ góp ý để au cải thiện

2. Ý tưởng không phải của au,au chỉ chuyển thể từ một cuốn truyện tranh au đọc được. Au chỉ thêm mắm muối cho nó thành truyện chứ thôi.

3. Oneshot cho sinh nhật Kwon Yuri ( 5/12/1989 - 5/12/2012 ).

Nếu ai thấy nó hay và có ý post sang những trang khác thì vui lòng nói vs Au một tiếng nhé. Au chỉ muốn sang xem ké những Cmt của rds thôi :) ...

----------------------------

Thình thịch ... Thình thịch ...

" Cậu vẫn nghe thấy nó phải không? Yul" - Cô bé tóc vàng hỏi khi cô nhóc còn lại đang áp tai mình vào ngực trái của cô bé.

" Uhm, rất rõ "

" Bực mình thật, tại sao nó vẫn đập thế?"- Cô bé tóc vàng tỏ vẻ mặt khó chịu.

Đã được 1 tháng kể từ khi 2 người bị bắt tới đây. Và hằng ngày, cô bé tóc vàng vẫn chờ đợi khoảnh khắc mà trái tim cô ngừng đập.

" Cậu lạ thật đó Sica àh" - Yuri thắc mắc -" Cậu không nhớ bố mẹ cậu sao?"

" Tại sao? Tại sao một người thông minh như cậu lại hỏi một câu ngốc nghếch thế cơ chứ?"- Jessica chu mỏ -"Chúng ta được chọn để trở thành những Vampire cơ mà"

Jessica lướt nhẹ tay mình lên chiéc giường ấm áp

" ở đây chúng ta có mọi thứ, thức ăn ngon, những quần áo đẹp, tại sao tớ lại nhớ nhà cơ chứ?"- Mặt cô như rất háo hức khi nhắc tới nó-" Chưa kể, nếu chúng ta hiến máu cho chủ nhân, chúng ta sẽ được tuổi trẻ vĩnh hằng"

" Nhưn, sica ... Việc này" - Yul nhìn cô ngập ngừng, ánh mắt cô bé nhìn vào vết đỏ trên cổ của Jessica. Nhưng cánh cửa vụt mở làm Yuri rút tay mình lại.

" Các cô mèo của ta, tới giờ ăn rồi"- 3 người phụ nữ trẻ đẹp bước vào, họ mặc những bộ trang phục sặc sỡ đeo những thứ trang sức đắt tiền. Tay họ cầm những khay thức ăn ngon lành.

" Unnie "- Jessica hớn hở nhìn các cô chị lớn của mình -" Chừng nào tụi em mới được ăn chung bàn vs Chủ nhân và các chị vậy?"- Cô tỏ ra phụng phịu -" cứ trong phòng này riết"

" Chừng nào em được chủ nhân trao cho dòng máu bất tử "- Cô gái lớn nhất nói.

" Máu của con người chả khác gì gia súc cả "- Cô gái thứ 2 mỉm cười

" Tim của em vẫn còn đập mà phải không?"- Người còn lại xoa đầu Jessica

" Nhưng tụi em nghẹt thở vì cứ mãi ở một chỗ "- Jessica nhăn nhó, khó chịu

" Đừng nôn nóng, không lâu nữa đâu"- Họ mỉm cười vs cô trước khi bước ra cửa.

Yuri vẫn không rời mắt khỏi họ. Cứ như thế, 3 lần một ngày, họ tới đem thức ăn cho cô và Jessica. Nhưng đồng thời cũng rút một ít máu đem tới cho chủ nhân. Nhìn những dấu đỏ khắp nơi trên cổ của Jessica làm Yuri cảm thấy không thích.

[ONESHOT] Tears - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ