Short Story)
A/N:
Thanks for reading may story... ewan ko kung anong pumasok sa utak ko no'ng sinulat ko ito.
Start:
I don't believe that "love lasts forever".
I don't believe in "Love at first sight".
I don't believe that "First love never dies".
I despise the saying "Love is sweeter the second time around".
I can't stand the fact that "Love is blind." or "Love conquers all."
I don't even know the so-called "true love", "unconditional love", "first and last love," etc.
Saan ba nakuha ng mga tao 'yon? Love? Ano ba 'yon? ang alam ko lang na love, eh, 'yong ginawa ni God para sa atin at 'yong love ng Mommy ko sa'kin.
OA kaya 'yong love-love na iyan. NGSB ako, 'no?! At kung itatanong n'yo, 25 years old na ako. Well, iyan na ang mga dahilan kung bakit ganyan ako.
Very unusual, di ba? Kasi 'yong ibang lalaki, naniniwala sa love o kaya lust pero ako wala kahit isa.
Di naman ako bakla! Ewan ko! Walang explanation? Basta! Namatay si Daddy no'ng five years old ako pero hindi naman niya niloko si
Mommy.
Hayy... Ang alam ko lang, ayoko sa love. Tapos! Walang basagan ng trip! I have my crushes naman pero hanggang doon lang.
Ang pinakamatindi ko ngang crush ay 'yong may-ari ng boutique sa tapat ng computer shop ko. Ang bait kasi niya, laging nakangiti at nag ganda ng outlook sa buhay.
Queenie ang pangalan niya. Nakakatuwa nga, eh, kasi King naman ang name ko. Cute, di ba? Lagi ko s'yang nakikita kaya crush ko na s'ya.
May-ari ako ng "I H8 Luv Computer Shop" na may branches na rin all over Manila. Ganda ng name ng shop ko, 'no? Pero alam n'yo ba sa shop ko na 'yan, maraming nabuong magagandang love story? Ironic, di ba? Ako lang 'ata ang may sumpa, eh! Hahaha! Basta ayokong ma-in love
Please support my first short story story
YOU ARE READING
You're The Only One COMPLETEDShort Story
Short StoryMaikli lang tong story na ito na patungkol sa first love never dies
