Solla thudikkithu Manam...!!!

Start from the beginning

M herself : Ennala epti ungala.....apti solla mudinjuthunu therila.... Paithiyakaari mathiri vaarthaiyaala ulari kottitten...

There is no greater punishment for her than the love he shows..

Mullai struggled with the mind, and after she had finished eating, he looked at her..

He washed his hands and came to her..

K : Ne poi paduda... Na eaduthu vechu...

Before he could finish, she leaned against his chest and hugged him tightly..

M crying : Enkitta santakuda podunga... aana ungaloda intha anba.....ennala thaangikka mudiyala....ithavida periya thandanai kudukka mudiyathu enakku...

Unbeknownst to him, his hands patted her back..

She realized her mistake, but didn't seem to express it in words..

Words cann't express how much pain it must have caused that loving mind..

In that love, she lost herself completely..

M : Ungalala......epti iptilam irukka........ mudiyuthu..........

Then she grabbed his shirt collar and shook it..

Mullai buried her flower-like face in his chest and cried...

M crying : Unga alavukku....yaarum enmela pasam...kaatta mudiyathu......nanna uyir nu therinjum... na antha vaarthaiya sollirukka.... kudathu...

Unable to control herself, she kept crying...

And kissed him on the face like crazy..

M : Enna adichudunga....

K : Eai ennathu kozhantha maathiri.... Azhathada...

After that, he wiped away her tears and kissed her on the forehead without hurting her...

M : Na sonna......antha vaarthaikku....intha alavuku valikkira mathiri bathil solla.... yaaralaiyum.....mudiyaathu..... Ivlo kodumaiyana.....thandanaiyum kudukka mudiyathu...... Thaniya irunthu.....eatho bayathula ularittenga........inime iptilam...... pesamatten.....ungala kastapadutha matten...unga valiya purinjukkama..... aptilam.......mannichudunga....

The single forehead kiss was the answer...
According to her..
The answer to her question that spilled over him like a scorpion...

But as far as he was concerned...

The best love to become..

Kathir closed his eyes...

K : Pothum da......ithukkumela......

M crying : Na pannathuku.....iptithaan..... mannippu ketkanuma......illa na apti sonnathu thappu purinjukittengratha iptithaan.........sollanumannu kuda enakku therilanga......Na purinjukkanumnu thaane......santa ellam pottigha.... Aana na ippo purinjukkittengratha ungaluku epti.......solluvennum theriyala.....

"Tears" is the unwritten painful priceless poem of the eyes...

There is no better feeling in the world than this to express emotion...

M : Neenga pesuna.....kovatha vida.......pesatha enmela..... vechurukka kaathal.......perusunu purinjukkitten....

The fire burned, but the tears of desire brought deep bliss...

Sometimes love is a violent plant...
Because it lives by absorbing tears every day..
Yes, that love is rooted in the heart..

K : Unakku puriya...... vaikkathan senjen illanu sollala... Unakkum athellame theriyum....neeye purinjukkanumnu.. Aana ithukkumela......inime.....