Epilogue

Astrid woke up to tiny sweet kisses she automatically open her eyes and saw Xyla smiling back at her.

         ''Good morning po mommy na maganda''

          Natawa si Astrid.Xyla her only daughter.Tatlong taong gulang at ang exactly mini me nya.Ang nakuha lang nito kay Philip ay ang mga labi nito.The rest is hers.Patunay daw na love na love siya ni Philip.It's been four blissful years of marriage Philip is the best husband and father for Xyla Yellena she couldn't ask for anything.

          ''Good morning baby,how was your sleep?''

         ''I slept well mommy,mamaya pwede po ba tabi tayo''

          ''Oh,why baby?''

           ''Miss ko napo kasi yung mga hugs and kisses nyo''

          ''Yun lang naman pala akala ko ano na,okey sige mamaya tabi tayo,how's that?''

        ''Yehey! Thanks mommy I love you''

       ''I love you more baby''

       Xyla moved closer and showered kisses on Astrid's cheeks.Napaka sweet talaga ng anak niya.

       After a year of marriage she got pregnant with Xyla.She took a leave from all office works maselan kasi ang kanyang pagbubuntis.Her nanay Clara took care of her while she was carrying Xyla in her womb.Napakaswerte niya at napakabait ng kanyang mother-in-law.

       Tatayo na sana siya ng maalala niya ang nangyari kagabi.They made love all throughout in the early morning her husband would'nt let her sleep kung hindi pa siya napagod ay hindi siya tinigilan nito.She pulled the blanket to wrap it in her body ng mahawakang niya ang manggas ng t-shirt.Buti naman Philip must have clothed her.Only she wasn't wearing undies.Napaka pilyo talaga.Tumayo siya sa higaan at inayos ito.Kahit may kasambahay sila ay siya ang personal na nag-aayos ng kanilang beddings.Pumasok siya sa banyo she washed her face and brushed her teeth.Paglabas niya sa banyo ay nakahanda na ang kanyang breakfast in bed.

       ''Good morning amar,breakfast na tayo''

        Astrid sat beside Philip and gave him a chaste kiss.

        ''Is that how you kiss your husband?''

        ''Bakit papano ba?''

         Philip pulled Astrid to his lap and kissed her passionately.He kissed her like there is no tomorrow nipping her lower lip biting ang sucking her upper lip.Kung hindi pa nila kailangan ng hangin ay hindi pa sila titigil sa kanilang ginagawa.

         ''That is how you kiss your husband''

         ''Okey,now I know''

         She winked at Philip

          ''Mommy hindi po ba masakit?''

         ''Ang alin baby?''

         ''Yung lips po ninyo kinagat kasi ni daddy''

         Nagkatinginan silang dalawa ni Philip.Pinanlakihan ng mata ni Astrid si Philip.

          ''Ah,baby hindi naman nanggigil lang kasi si daddy sa lips ni mommy masarap kasi''

          Tinampal ni Astrid ang balikat ng asawa.

         ''Ouch,amar masakit yun,bakit ba?''

         ''Mister,tigilan mo na yan kung ano-anung pinagsasabi mo sa bata''

         ''Baby halika kain na lang tayo ng pancakes diba favorite mo ito''

           Pinaghiwa ni Philip ng maliit na piraso ng pancake at sinubuan si Xyla pagkatapos ay siya naman.They would take turns na sinusubuan nito.

          She's so happy she's got a family a cute and sweet daughter and a lovable,responsible and dependable father to her daughter and of course hot and handsome husband.Thank dear Lord for this.

        Rest assured I will do all I can to be the best mother to my daughter and dutiful and loving wife for my husband.

        Philip was so happy that he fought for his love he not only have a perfect wife but a cute daughter too.Even if there were problems they made sure to talk about it before the day ends.Thank God for all of these.He promised to be there for his wife and daughter for the rest of his life

AUTHOR'S NOTE

SORRY FOR THE LATE AND EPILOGUE I FELT INSPIRED ON MY RESCENT TRIP

THANK YOU LORD I FINISHED ANOTHER STORY I ASK FOR MORE GUIDANCE IN MY UPCOMING STORIES

THANK YOU FOR THOSE WHO READ AND FOLLOWED ME

I AM AN ORDINARY HUMAN WHO MADE MISTAKES SORRY FOR THE GRAMMATICAL ERRORS AND MISSPELLING

HOPE YOU CONTINUE TO SUPPORT MY OTHER STORIES

IN MULTI MEDIA...XYLA ASTRID AND PHILIP'S DAUGHTER