phần 20 : Chương 8 (1) Quyển 2

2.1K 15 0
                                    

Cuộc thi thời trang caocấp Châu Á càng ngày càng tới gần.

Để biến bản vẽ thiết kếthành sản phẩm thời trang chân chính, Diệp Anh mang theo George và Tracy đíchthân đi chọn vải, các loại phụ liệu, cùng người chế tác nghiên cứu làm thế nàođể sắp xếp và cắt may tinh tế chuẩn xác. Trên bục chữ T của cuộc thi, mỗi nhàthiết kế tham dự phải trưng ra một loạt các thiết kế, mỗi người mười bộ, chỉ dựavào một mình Diệp Anh thì khó lòng hoàn thành.

Lúc này, George vàTracy đã vô cùng sùng bái tài năng thiết kế của Diệp Anh. Mỗi một trang phụctham dự cuộc thi được hoàn thành, George lại kinh ngạc tán thưởng, mà Tracy chỉbiết há mồm ngạc nhiên.

“Đây mới thật sự là thiếtkế có tính cách mạng!”

Liên tục tán thưởng,George thưởng thức những tác phẩm vừa được hoàn thành trên mẫu ma-na-canh, ánhmắt lưu luyến không rời, tựa như đang nhẹ nhàng vuốt ve người mình yêu thươngsâu đậm, một lần nữa cảm thán nói với Tracy:

“Cô Diệp thật sự làthiên tài tuyệt thế! “ÔM” đã là tác phẩm kinh thế tuyệt diễm, đủ để là danh hàođứng vững trong giới thời trang, tôi vẫn cho rằng cô Diệp sẽ dùng “ÔM” để thamdự cuộc thi, không ngờ cô ấy lại có thể tạo được linh cảm mới cho cuộc thinày!”

Tracy cũng đang nhìn ngắmthành phẩm mới, lẩm bẩm phụ họa:

“Đúng vậy.”

“Những thiết kế này khôngchỉ tạo nên trào lưu, quả thực có thể nói là mở ra triều đại mới, xuất hiện nhữngchủng loại mới!” George rung động nói, “Chỉ có bậc thầy chân chính mới có thể tạora những thiết kế có tính cách mạng như vậy! Thật là muốn xem não cô Diệp có cấutạo như nào, lẽ nào cô ấy là người ngoài hành tinh? Hay là đến từ thế giớikhác…”

“Đúng vậy.”

Tracy lẩm bẩm nói.

Ngày thi càng tới gần,cuộc thi thời trang cao cấp châu Á trở thành trọng điểm quan tâm nhất của giớithời trang. Đối mặt với những phóng viên tới phỏng vấn, thái độ của Diệp Anh rấttự tin và kiêu ngạo về thực lực của mình.

Nữ vương mới trong giớithời thượng.

Không biết từ đâu, danhhào này đã được gán cho Diệp Anh. Vì sự thành công bội thu của loạt thiết kế“ÔM”, giới truyền thông dự đoán giải quán quân của khu vực Trung Quốc chính làDiệp Anh và Sâm Minh Mỹ, trong đó Diệp Anh có tỷ lệ thắng lớn hơn. Nhưng cũngcó tờ báo cho rằng Sâm Minh Mỹ xuất thân danh môn, được nhà thiết kế quốc tếSâm Lạc Lãng đào tạo từ nhỏ, có đủ khả năng đánh bại Diệp Anh.

Mà Diệp Anh, sau khicác tác phẩm tham dự cuộc thi lần lượt được thuận lợi hoàn thành, cô không quáchú ý đến cuộc thi sắp diễn ra, cũng không quan tâm đến tình hình tiến triểnbên phía Sâm Minh Mỹ. Thời gian này cô cảm giác dường như có chuyện gì đó mờ ámđang ngầm diễn ra.

Cô rất ít khi nhìn thấyViệt Xán.

Từ sau tuyên bố kếthôn, trong bữa ăn của Tạ gia, Việt Xán hầu như không xuất hiện, ngược lại SâmMinh Mỹ lại tới một mình vài lần, tình cảm với Tạ Hoa Lăng trong bữa ăn cũngcàng lúc càng hòa thuận.

tường vi đêm đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ