TƯỜNG VI ĐÊM ĐẦU TIÊN - QUYỂN 3 - CHƯƠNG 7(3)

2.1K 18 8
                                    

Tường vi đêm đu tiên - Quyn 3 - Chương 7(3)

Tác gi: Minh Hiu Khê

Dch: Tiu Đông

Đêm muộn.

Từ kính chiếu hậu, George đột nhiên phát hiện có điều gì đó không đúng, bốn chiếc xe đã che kín biển số từ phía sau càng lúc càng đến gần.

Ầm...

Lúc này, một chiếc xe đột ngột gào rít vọt lên, qua mặt xe của George, hai chiếc xe nữa cũng phân nhau tách một trái một phải, kẹp xe của George ở giữa, chiếc cuối cùng vẫn vững vàng ở phía sau.

"Shit!" George chửi rủa.

"Sao vậy?" Trong xe, Phan Đình Đình sợ tới tái mét, nắm chặt tay nắm trên nóc xe, cảnh tượng này chỉ khi quay phim cô mới nhìn thấy!

Đêm tối như mực.

Bốn chiếc xe ép xe của George về bên đường, tám luồng đèn xe chiếu chói mắt, cửa bốn chiếc xe đồng thời mở ra, mười mấy người đầy hình xăm cầm côn sắt bước ra, vẻ mặt họ hung hãn, tràn ngập hơi thở của xã hội đen.

****

"Đó là những lời độc thoại trong lòng của cô." Đêm khuya trong phòng thiết kế, trên mặt Diệp Anh đầy những dấu tay đan xen, máu tươi từ miệng chảy xuống, cô nhàn nhạt cười: "Không ngờ cô lại áy náy bất an, ngày đêm dày vò đến vậy. Có điều, Sâm Minh Mỹ, tất cả những điều này không phải tôi bức cô. Cô không cần chết, thật ra cô vẫn còn đường lui. Chỉ cần cô rời khỏi cuộc thi chung kết, cho dù người ta cười nhạo cô, nhưng dần dần, thời gian sẽ xóa nhòa tất cả, cô còn có thể tiếp tục một cuộc sống yên bình."

"Phải chết là cô..." Sâm Minh Mỹ gào lên: "Chỉ cần cô chết rồi, tất cả mọi thứ của cô, toàn bộ đều là của tôi! Chức quán quân là của tôi! Những thiết kế loạt liền thân xấu xí cô để lại, tôi thích dùng bao lâu thì dùng! Việt Xán vẫn tiếp tục yêu tôi! Việt Tuyên cũng sẽ yêu tôi! Tạ thị cũng là của tôi! Tất cả mọi thứ đều là của tôi! Hết thảy mọi thứ đều là của tôi..."

Mùi khói đột ngột bay vào.

"Ngửi thấy rồi sao?" Sâm Minh Mỹ cười to: "Tôi muốn để một mồi lửa thiêu đốt nơi này! Tôi muốn MK của cô biến thành tro bụi, chôn vùi cùng cô. Thế nào, tôi đã tận tình tận nghĩa với cô rồi chứ? Có muốn cảm kích tôi đến rơi nước mắt không? Đồ ngu ngốc Thái Na kia cho rằng tôi không có cô ta thì không được, còn không cho phép tôi động đến cô. Ha ha ha ha, tôi đã bỏ tiền tìm một nhóm người trà trộn, đánh ngất cô ta rồi! Đợi tôi thiêu trụi cô và cái cửa hàng này, ngộ nhỡ bị lộ, tôi sẽ đẩy toàn bộ lên người Thái Na! Ha ha ha ha! Dám xem thường tôi, đây chính là kết cục!"

Mùi khói càng lúc càng nồng nặc!

Khói từ khe cửa thổi vào, không khí trong phòng cũng càng lúc càng xám đặc lại!

"Khụ khụ khụ khụ khụ!"

Diệp Anh bị sặc khói ho dữ dội.

"Ha ha ha," Trong làn khói dày đặc, bên trong phòng thiết kế đã có thể nghe thấy tiếng bốc cháy đùng đùng bên ngoài, ánh lửa đỏ hừng hực chiếu vào. Lấy chiếc khăn đã ngấm ướt che mũi lại, hai mắt Sâm Minh Mỹ ánh lên sự điên cuồng, ngón tay nâng cằm Diệp Anh, thưởng thức dấu tay trên mặt cô, phì phò nói:

tường vi đêm đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ