TƯỜNG VI ĐÊM ĐẦU TIÊN - QUYỂN 3 - CHƯƠNG 11(2)

1.1K 12 2
                                    


Các khách mời nín thở chờ đợi.

Các khách mời nín thở chờ đợi.

Trên sàn catwalk, Sâm Lạc Lãng đang nhận hoa từ người mẫu, cũng nhìn thấy Diệp Anh đứng dậy khỏi hàng ghế khán giả. Ông ta hơi ngạc nhiên,sau đó lại nở nụ cười vui mừng như thể rất hạnh phúc vì có thể gặp được cô ở đây, thậm chí còn giơ tay về phía cô, mời cô lên sân khấu!

Dưới sân khấu.

Diệp Anh lạnh lùng nhếch môi cười.

Cô quay người.

Trong bầu không khí im lặng chết chóc đang bao trùm toàn hội trường, cô nghêng ngang bước ra, để lại cho Sâm Lạc Lãng trên sân khấu một tấm lưng lạnh lùng, đầy nhạo báng.

Khi bóng dáng Diệp Anh khuất dạng tại cửa ra khán đài, cả hội trường như nổ tung. Sâm Lạc Lãng có đôi chút bối rối khi bị lãng quên trên sân khấu. Các khách mời kích động, bàn tán sôi nổi. Sau vài giây thẩn thờ, các phóng viên có mặt như bừng tỉnh khỏi giấc mộng, nhấc vội các thiết bị chụp hình phỏng vấn, hô hoán, chạy hết tốc độ đuổi theo hướng Diệp Anh biến mất!

"Cô Diệp!"

"Cô Diệp!"

"Cô Diệp!"

Mặt trăng lạnh lẽo đêm đông, Việt Xán choàng chiếc áo ngoài lên người Diệp Anh, bước về phía trước. mở cửa x echo cô. Một đám phóng viên kích động hô hoán. Lúc này họ đã đuổi kịp cô, vây kín lấy chiếc xe thể thao của Việt Xán đến độ con kiến chui không lọt.

""Cô Diệp, cô đánh giá thế nào về buổi trình diễn thời trang đêm nay của bậc thầy Sâm Lạc Lãng?"

Vô số micro chen chúc trước mặt Diệp Anh, một phóng viên đã đặt câu hỏi mà tất cả các phóng viên đều muốn hỏi. Ống kính máy quay hướng thẳng về phía Diệp Anh, không để xót bất cứ biểu cảm nào trên gương mặt cô.

"Rẻ tiền, thô tục, không hề sáng tạo."

Trong cơn gió cắt da cắt thịt đêm đông, dưới ánh đèn flash giương cao của các phóng viên, dáng người Diệp Anh như băng như ngọc, không hề trốn tránh, lạnh lùng nói:

"Cho ra mắt một bộ siêu tập rẻ mạt như vậy dưới thương hiệu JUNGLE là một sự sỉ nhục đối với bậc thầy Mạc Côn – người đã sáng lập ra thương hiệu này."

Các phóng viên vỡ òa.

Những lời đánh giá sắc nhọn như dao kiếm, không chút nể nang đã vượt ra ngoài sự tưởng tượng của họ. Đây là những lời tuyên chiến chính thức của Diệp Anh đối với Sâm Lạc Lãng sao? Các phóng viên sững sờ nhìn nhau. Trước khi Diệp Anh bước lên xe, chuẩn bị rời đi, có một phóng viên ngại ngùng hỏi:

"Cô Diệp, xin hỏi những lời đánh giá của cô là khách quan hay chịu sự tác động của cảm xúc nào đó?"

Nhìn vị phóng viên đó, Diệp Anh ngồi trong xe cười nhạt:

"Đêm nay, biết bao nhiêu nhân vật chuyên nghiệp trong giới thời trang tham gia. Sau khi video của buổi diễn được trình chiếu, nó cũng sẽ được tất cả mọi người đón xem, đến lúc đó mọi người bình luận như thế nào không phải một mình tôi có thể điều khiển được."

tường vi đêm đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ