Chap 12: Mất tích

6.3K 10 8
                                    

-Có vẻ như anh làm em bất ngờ thì phải?_Khẽ nhếch môi nở nụ cười hiếm hoi suốt mấy năm qua chưa có dịp phô diễn, người con trai đứng gần cửa ra vào lên tiếng phỏng đoán, khuôn mặt sau khi cười lại mang vẻ tĩnh lặng, u sầu và mỏng manh của một thiên sứ sống thiên về nội tâm.

Sững người nhìn những đường nét thay đổi đầy mị hoặc trên gương mặt trời phú kia, Giai Băng thở hắt. Không tin nổi vào mắt mình, cô buông rèm mi, gượng ép khép chặt che đi tầm nhìn của mình lại, một tay vuốt ngực bình ổn thần thái.

-Hạ Giai Băng, mày vừa gặp ảo giác, những gì mày nhìn thấy là giả, nó giống như hiện tượng dạ dày 'quá tải' cần phóng thích bớt nhưng Tào Tháo lại không rượt mà thôi. Trước mặt mày không là gì cả! Không là gì cả!_Dòng thanh âm ngọt ngào như nước chảy êm ả từ miệng Giai Băng bay ra, cố gắng dụ dỗ lí trí đang bấn loạn tĩnh tâm lại.

"Nhưng ảo giác đó rất thật, rất lộng lẫy!" Lí trí cô nhỏ giọng nói

"Kệ nó! Không quan tâm, ảo giác thì cái nào mà chả đẹp" Giai Băng dối lòng trách mắng chính mình.

-Vừa...nói gì đó?_Nghe rõ mồn một

không sót một từ nào từ trong câu so sánh hết sức biến thái của đối phương, chàng trai đứng ở mép cửa hơi chút ngạc nhiên hạ giọng khỏi, khóe môi liên tiếp giật giật vài cái mãnh liệt, đôi mắt ánh bạc lơ đãng giờ 'ưu ái' nhìn chằm chằm lên người đối diện soi mói như thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật rẻ tiền.

Đang thuyết giảng 'lí tưởng cách mạng' sắp đến hồi thành công, thanh âm thâm trầm như bùa mê thuốc lú ki lại vang lên, nhanh chân rót vào tai cô, xuyên qua dây thần kinh truyền đến não bộ khiến lí trí chuẩn bị quỳ gối quy phục được nước vùng lên....sau đó...thất vọng.

Chẳng nhẽ, người cô nhìn

thấy...thực sự là Đằng Hy-kẻ đang trong trạng thái thực vật sắp được cô 'siêu thoát'?

Cô có thể dối lòng, dối mình thêm lần nữa không?

-Anh...không phải...không phải..._Từ từ buông tay khỏi mắt, rèm mi đau đớn mở, Giai Băng mếu mặt nhìn 'ảo giác' trước mặt vẫn chưa chịu biến mất, thất thần lắp ba lắp bắp không thốt lên câu nào trọn vẹn.

-Em đã gặp anh một lần rồi, chẳng nhẽ, không nhận ra anh sao?_Lại yêu ái phô diễn nụ cười ngây ngất lòng người cho Giai Băng chiêm ngưỡng, Đằng Hy thư thả sải đôi chân dài bước đến gần cô, tao nhã cúi người xuống, đem

ngũ quan như tượng thần La Mã dễ khơi gợi thú tính ẩn sâu trong người phụ nữ tiến sát vào mặt cô. 

Khoảng cách gần đến vậy, làm trái tim Giai Băng không những đập mạnh thể hiện mê muội quá trớn mà còn có chút hoảng hốt, cảnh giác, người vô thức dựa ra sau thành ghế lẩn tránh. Không được, cô không thể tấn công anh ta được! 

Trước hành động lộ vẻ yếu ớt của Giai Băng, Đằng Hy được nước lấn tới, hai tay chống xuống đệm ghế, kìm *** cô trong phạm vi không thể khép kính hơn được nữa.

-Sao thế? Sợ anh à?

-Tất...tất nhiên là không...nhưng...nhưng..._Vẫn cương quyết cho rằng mình đang gặp ảo ảnh, Giai Băng sau khi suy tư gì đó liền từ chỗ bối rối, 'mạnh bạo' đấu tranh tư tưởng, đưa tay véo rất nhẹ lên má mình một cái, kiểm chứng.

[ Tình cảm hài ] Đồ ngốc! tôi là chồng của em!!Where stories live. Discover now