Chương 41.2

1.4K 6 0
                                    

Chương 41-p8.2

Đằng Dạ vốn không hề ngờ đến Giai Băng sẽ hỏi như vậy, cơ thể cởi bỏ hẳn cảnh giác, phá lệ cười rộ lên, hết sức thống khoái. Nụ cười không mang tạp chất ấy làm Giai Băng chấn động, cô không thể ngờ, kẻ luôn mang mặt lạnh, thi thoảng cười bí hiểm lại có nụ cười đẹp đến thế. Chỉ là, tại sao đến bây giờ, cô mới được nhìn thấy?

-Giai Băng! Em không biết đây là thiên phú của đàn ông sao?_Trở lại với tư thế biếng nhác cũ, Đằng Dạ lơ đãng liếc Giai Băng một cái, âm trầm như ngẫm ngợi mà nói_Nếu em muốn, tôi có thể cho em thấy mọi khả năng tôi có, thế nào?

-Không cần!_Bị dọa cho bừng tỉnh u mê, Giai Băng đứng bật dậy, phóng ra xa khỏi Đằng Dạ, khuôn mặt tràn ngập sự cảnh giác.

Đằng Dạ lại vì thế trào phúng cười, nhưng nụ cười hàm chứa thích ý chân thành, giòn giã đầy từ tính.

Một chiếc giày trên tay ai đó vừa cởi ra đã rơi xuống, nhưng hai người bên trong dường như không để ý đến. Giai Băng vẫn tư thế chiến đấu cũ, Đằng Dạ vẫn nằm chảy thây như vậy, có điều, trong đáy mắt đã loé lên một tia sáng lạnh băng.

-Được rồi! Pha giúp tôi tô mì.

-Mì?_Thoáng ngây người một chút, Giai Băng mới chậm rãi gật đầu, đi nhanh vào bếp. Lần đầu tiên, cô thấy mình nhu mì đáng sợ như vậy.

Giai Băng vừa khuất bóng, một người khác đã bước đến, anh ta đứng đằng sau thành ghế Đằng Dạ đang nằm, hai khuỷu tay đặt lên đỉnh thành, toàn thân nghiêng hẳn về phía trước, khuôn mặt tuấn mĩ lãng tình cùng nụ cười không che giấu tà khí xuất hiện.

-Chưa bao giờ thấy ngươi cười như vậy đấy, Đằng Dạ!

Không thèm mở mắt nhìn khuôn mặt trên cao, Đằng Dạ im lặng dưỡng thần, mọi sự nhu hoà xung quanh biến mất như chưa hề xuất hiện, nhường chỗ cho loại hàn khí bức người.

-Ta khuyên ngươi một câu nhé, trước mặt người khác, nhất là ta đừng cười mất cảnh giác như vậy, nếu không khó sống lắm đấy!_Không tức giận trước thái độ của Đằng Dạ, Đằng Hy tiếp tục mỉa mai bằng chất giọng nguy hiểm thường ngày. Đoạn, anh gập ba ngón dưới vào lòng bàn tay phải, chỉ duy ngón cái và ngón chỏ xoè ra, tạo thành hai đường vuông góc (tựa như khẩu súng ấy các nàng) rồi chìa đầu ngón chỏ về phía Đằng Dạ, thoắt cái đã gần tiếp cận trán anh.

Chỉ thấy, Đằng Dạ ngay thời điểm đó mở mắt, bàn tay to lạnh lẽo túm lấy ngón chỏ của Đằng Hy, bóp chặt, bạc môi cũng chậm rãi mấp máy đầy uy hiếp.

-Chơi trò trẻ con này làm gì? Có chơi thì nên chơi thẳng súng thật! Như thế này chẳng hạn.

Nối tiếp lời Đằng Dạ, một tiếng 'cạch' tiếp đạn vang lên, thật gần bên vành tai đeo khuyên bạc của Đằng Hy. Anh ta thận trọng đưa mắt nhìn sang, đã thấy một khẩu súng lạnh như băng kề kề bên người mình, mà nồng súng, từ bao giờ đã hướng về phía sọ não anh ta.

[ Tình cảm hài ] Đồ ngốc! tôi là chồng của em!!Where stories live. Discover now