Yêu diễm vương phi - chương 1

13.2K 0 0
                                    

YÊU DIỄM VƯƠNG PHI

Chương nhất - TA TRỞ THÀNH DÂM OA ĐÃNG PHỤ 1

Oa, như thế nào mà ta lại nóng như vậy?

Dường như có một cỗ nhiệt khí ở trên mặt ta phất qua nhẹ nhàng, làm cho ta cảm thấy thực nóng, nhưng lại dị thường thoải mái. Còn có cỗ khí lưu ở bên trong, tựa hồ hàm chứa hương khí của hoa lan dễ chịu tới cực điểm, làm cho ta cơ hồ muốn chìm đắm vào trong đó, không muốn mở to mắt.

 Nhưng là......

Nhưng trên người của ta, giống như bị bộ dáng gì đó đè nặng. Cảm giác bị đè nặng như vậy, làm cho ta rốt cuộc nhịn không được mở to mắt, chống lại một đôi mắt đang gắt gao nhìn chằm chằm vào ánh mắt của ta.

Ta cơ hồ nhịn không nổi kêu lên một tiếng yếu ớt, lại một lần nữa bị chủ nhân của ánh mắt có dung nhan tuyệt thế kinh hách nhìn chăm chú. Trời ạ, hắn làm thế nào mà có được bộ dáng cùng gương mặt đẹp đến vậy. Lông mi dài nhỏ xinh đẹp tuyệt trần, da thịt trắng noãn mềm nhẵn, dôi bờ môi cong cong tiêu diễm điểm thành một nụ cười mê người. Đôi đồng tử của hắn tựa hồ bị nhuộm một màu đỏ tươi như máu giống viên ruby sáng bóng, đôi tròng mắt yêu dã màu đỏ cùng mái tóc bạch kim trắng như tuyết mảnh dẻ của hắn trông thật thần tiên mà lại có phần quỷ dị đối lập, làm cho người ta nhất thời liên tưởng tới cảnh tuyết từ trên thượng giới rơi xuống đôi bờ nở rộ huyết sắc cho hoa.  

Ta kinh ngạc nhìn hắn, tầm mắt như bị người vô danh này chế trụ nên không thể nhúc nhích được phân nào. Nhưng vẻ mặt đại mỹ nam này như thế nào mà khủng bố như vậy? Hơi thở của hắn nặng nề đảo qua hai má ta, cúi sát gần nhìn ta, trong ánh mắt lại lộ vẻ căm hận cùng hèn mọn. ta không khỏi cảm thấy một trận buồn bực, nhỉn hắn như vậy là đủ rõ hắn thực rất chán ghét ta, nhưng nếu chán ghét ta thì việc gì phải tỏ ra yêu thương sát lại gần ta như vậy?

Thấy vẻ mặt của ta, trong mắt của hắn hiện lên một đạo thần sắc trào phúng, cười lạnh một tiếng nói, " Ngươi đã thích nam nhân như vậy, ngươi liền cứ việc xem đi. Hôm nay không xem, về sau chỉ sợ không có hy vọng. Bất quá trầm bây giờ cfon muốn hoàng hậu của trẫm hảo hảo hầu hạ mới là chính sự a!".

Hắn vừa nói, lại cười một nụ cười càng thêm tà ác, làm cho ánh mắt màu đỏ tươi như máu của hắn càng thêm quỷ dị, lại không hiểu bằng cách nào hấp thụ thần chí ta khiến nó càng trở nên mơ mơ hồ hồ. Nhưng những lời hắn nói sao lại kỳ quái như vậy? Trẫm, còn có hoàng hậu, hắn là ai vậy? Hắn nghĩ bản thân hắn đang đang đóng phim cổ trang sao?

Còn có, hắn nói ta phải hầu hạ hắn cho tốt nghĩa là sao vậy, thực ra là hắn muốn ta phải làm gì?

Ta lẳng lặng mở to mắt nhìn lại, cũng không tránh khỏi sự chấn động. Ta lúc này mới thực hiểu rõ được, trên người của ta vì cái gì mà lại có cảm giác trầm trọng như vậy.  nguyên lai không phải là hắn đang làm chuyện này nọ với ta chứ, chính là ... chính là nam tử tuấn mỹ phi phàm trước mắt ta hắn...

Chỉ một thoáng, trong nháy mát ta cảm tháy từ toàn thân máu chảy ra như che khuất đàu óc lý trí của ta, ý nghĩ trống rỗng, ngơ ngác nhìn nam tử trước mắt bàn tay không an phận vuốt ve trên người của ta. Trên người hắn chỉ khoác dộc môt chiếc khinh bảo màu xanh rông thùng thình, xem cái dạng này, dùng đầu ngón chân để suy nghĩ cũng biết là hắn đang muốn làm cái gì.

YÊU DIỄM VƯƠNG PHI - TIÊU LẠC YÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ