Chương 179: Hàng xóm mới

2.2K 157 10
                                    

Tả Ninh nhớ rõ, lần này không phải là lần đầu tiên Cao Hạ đóng phim mà bị ngã ngựa.

Lúc trước cô có xem qua hậu trường quay phim, kỹ thuật cưỡi ngựa của Cao Hạ rất tốt, có cảnh diễn với ngựa đều là tự mình diễn không cần đến thế thân, cũng không cần dựa vào hậu kỳ.

Một lần hắn ngã bị thương, phải nằm bệnh viện một tháng, lúc này tính huống đến cuối cùng là như thế nào, bên kia trợ lý cũng nói chuyện rất hàm hồ, chỉ nói một câu không nguy hiểm đến tính mạng liền ngắt điện thoại.

Cuối cùng vẫn là Thu Dật Bạch nói chuyện điện thoại xong quay lại nói cho Tả Ninh, Cao Hạ chỉ bị bầm tím ở các phần mềm, không tổn thương đến phần quan trọng, nhưng tình trạng thương thế cần phải bảo mật với bên ngoài.

8 giờ tối, tài khoản Weibo chính chủ của Giải trí Tinh Thần lên tiếng thanh minh, tỏ vẻ Cao Hạ đã có bạn gái, những lời đồn về xu hướng giới tính và sinh hoạt cá nhân tất cả đều chỉ là bịa đặt, công ty đã xuống tay khởi tố những account marketing chửi bới Cao Hạ.

Kỳ thật loại thanh minh này phần lớn các công ty quản lý cùng với phòng làm việc của minh tinh đều sẽ đăng tải nhưng vẫn chưa thật sự khởi tố, xác thật là có giao quyền cho luật sư cùng với pháp luật, nhưng trình tự tiến hành quá phức tạp mà thời gian cũng rất lâu, cho dù thật sự khởi tố thành công thì đó cũng đã là thời gian rất lâu về sau, khi đó những ngôn từ chửi bới đối với đương sự đã tạo thành thương tổn, vậy bên, kết quả khởi tố cũng không có tác dụng lớn, cũng không có bao nhiêu người quan tâm.

Nhưng mà có Sao Trời thanh minh, còn có một nội dung khác càng kính bạo hơn, đó chính là bọn họ đã trực tiếp chỉ ra, chuyện Cao Hạ ngã ngựa là có người ở phía sau sắp đặt, cảnh sát đã tham gia vào điều tra, hai nhân viên công tác ở đoàn phim có hiểm nghi cũng đã bị đưa đi.

Đồng thời Official Weibo của đoàn phim cũng công bố video Cao Hạ bị ngã ngựa, máy quay phim đã quay lại rõ ràng, hai con ngựa thất kinh của đoàn phim khác đột nhiên lao ra từ rừng cây mới đụng vào con ngựa trắng của Cao Hạ.

Trong video chỉ có thể nhìn thấy hắn từ trên ngựa ngã ra rất xa, nằm im trên đất không nhúc nhích, tận đến khi nhân viên công tác tiến lên xem xét, sau đó vội vàng đi tìm cán đưa hắn rời khỏi phim trường, tình hình thương thế cụ thể ra sao vẫn chưa biết.

Nhưng đoàn phim có tuyên bố thêm, ngựa thất kinh là có nguyên nhân.

Nhưng theo lời nói thanh minh của Sao Trời, thương thế của Cao Hạ rất nghiêm trọng, ít nhất cầm có một năm tĩnh dưỡng, không chỉ có bộ phim cổ trang sắp đóng máy này không có cách nào tiếp tục quay, hai bộ phim kế tiếp cũng sẽ thương lượng để giải ước.

Video thanh minh vừa được tung ra, trên mạng ngay lập tức lại nổ tung, chuyện Cao Hạ giấu diếm xu hướng giới tính cố ý lừa gạt quần chúng rất nhanh được lắng xuống, thay thế vào đó chính là những lời tán thưởng của võng hữu đối với sự chuyên nghiệp của hắn trong đóng phim, cùng với sự đồng tình đối với thân phận người bị hại của hắn, còn phân tích đủ loại lý luận: Đến tột cùng là ai cố ý chắn đường của Cao Hạ mới bôi đen anh ấy như vậy, thậm chí đối phương còn không tiếc xúc phạm pháp luật đả thương người.

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q1Where stories live. Discover now