Chương 63: Tai tiếng

2.9K 145 1
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau khi Tả Ninh tới phim trường mới biết tin tức của Cao Hạ lại lên đầu bản tin.

Mọi người trong đoàn phim đều đang nhắc đến chuyện này, cô mở điện thoại ra liền thấy, các ngôi sao lớn đều đang đưa đẩy: Hồ Duyệt Đình lén lút đến khách sạn gặp Cao Hạ, chuyện tình tỷ đệ nhiều năm cũng được đưa ra ngoài ánh sáng.

Ghép vào đó là ảnh chụp hai người cùng chia ra vào cùng một khách sạn, cùng một thang máy. Tuy rằng ảnh chung không có nhưng truyền thông lại nói năng hùng hồn đầy lý lẽ. Khăng khăng khẳng định hai người có gian tình, nguyên nhân chính là bộ phim điện ảnh hai người hợp tác bốn năm trước mà truyền ra tai tiếng.

Người đại diện của Cao Hạ là Lăng Tuấn Bình khó lộ diện ở phim trường sắc mặt cũng không hề tốt, chỉnh lại kính nói: "Hồ Duyệt Đình này có tật xấu đúng không? Cô ấy không biết cậu đang ở khách sạn kia sao? Cư nhiên hơn nửa đêm rồi còn trang điểm thành cái bộ dạng này lén lút đi vào? Có phải muốn gây tai tiếng với cậu không?"

Cao Hạ liếc hắn một cái: "Người ta chính là ảnh hậu, có muốn tai tiếng thì cũng là tôi lợi dụng chị ấy chứ?"

"Chính là như vậy tôi mới sinh khí! Chuyện này đối với cậu nửa điểm tốt cũng không có, nếu làm sáng tỏ chuyện cậu với cô ấy không có quan hệ, người ngoài giới sẽ cho rằng bên phía chúng ta mượn chuyện này để lăng xê. Nếu không làm sáng tỏ mà cứ để chuyện này tuỳ ý phát triển, người khác sẽ nói về cậu như thế nào? Cậu nhìn lại xem danh tiếng của cậu bây giờ bị rớt không ít, chiêu nhiều mắng ít. Cô ấy nhiều hơn cậu mười tuổi, những mười tuổi đó. Bây giờ tất cả các tin tức đều nói cậu "mặt tiểu bạch ăn cơm mềm", như vậy các fans của cậu căn bản không tiếp nhận được!"

Cao Hạ ngược lại vẫn luôn bình tĩnh: "Không tiếp nhận được thì không tiếp nhận được. Tôi cũng không phải dựa vào fans để nổi tiếng. Tôi chỉ để ý đến cái nhìn của họ về tác phẩm của tôi, đánh giá kỹ thuật diễn của tôi, còn những cái khác không sao cả."

Nhìn bộ dáng của hắn hoàn toàn không để trong lòng, người đại diện càng gấp đến dậm chân: "Không có những fans này, không có những người này lan truyền cho cậu, không có người chuyên nghiệp lăng xê tốt chống đỡ thanh danh, cậu nghĩ rằng mấy bộ phim tốt như vậy sẽ tuyển cậu sao? Kỹ thuật diễn? Không có danh tiếng thì kỹ thuật diễn có dùng được cái rắm! Đầu năm nay người có kỹ thuật diễn cả đống, cậu thấy thành danh được mấy người? Những người không biết kỹ thuật diễn là cái chó má gì kia, nếu không có khuôn mặt, đám fans hôm mộ sẽ mỗi ngày đều nhảy nhót trên màn ảnh sao?"

Cao Hạ nghiêm túc nhìn hắn: "Nếu nói muốn dựa vào khuôn mặt thì gương mặt này của tôi cũng không tồi a, anh không cảm thấy sao?"

"Phốc!" Thu Dật Bạch vẫn luôn nghe hai người nói chuyện, rốt cuộc nhịn không được cười ra tiếng, nhanh chóng an ủi người diện đang sắp sửa tức đến bốc khói, "Lão Lăng a, anh đừng có gấp, việc này không có nghiêm trọng đến như vậy, cũng không tạo thành ảnh hưởng lớn gì. Mà cho dù là có đi nữa không phải vẫn còn Sao Trời sao? Chẳng lẽ anh còn sợ không cung cấp được tài nguyên tốt cho Cao Hạ?"

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q1Where stories live. Discover now