Chương 101: Mấy cô gái đó đều không phải em

3K 152 7
                                    

Thấy Tả Ninh không đáp lời, Thu Dật Mặc tiếp tục nói: "Thân thế của em, tôi biết."

Tả Ninh cũng không kinh ngạc, chỉ lạnh lùng mà nhìn hắn: "Người cha vĩ đại kia của anh đã điều tra, tự nhiên sẽ nói cho anh. Như thế nào? Mấy tấm ảnh đó không uy hiếp được, bây giờ lấy thân thế uy hiếp?"

"Là tự bản thân tôi tìm người điều tra, chỉ là ngược lại phát hiện, Du Hạo Nam cũng điều tra em. Vì cái gì mà anh ta muốn điều tra em, em không hiếu kỳ sao?"

Tả Ninh hừ lạnh một tiếng: "Vậy tại sao anh lại muốn điều tra tôi? Anh có thể điều tra vì sao Du Hạo Nam lại không thể?"

"Tôi điều tra em là bởi vì em đã lên giường với tôi, tôi có hứng thú với em."

Hắn trả lời thật ra cũng có một chút không hàm súc, "Đương nhiên, Du Hạo Nam điều tra em em cũng có thể lý giải là anh ta có hứng thú với em. Nhưng mà từ buổi chiều hôm khởi động máy anh ta đã gọi điện muốn có tư liệu của em, có phải là quá sốt ruột hay không? Hơn nữa buổi tối hôm đó, anh ta đã chạy đến bữa tiệc tìm em, còn làm ra biểu hiện hai người rất quen thuộc, em với anh ta, lúc đó thật sự quen biết sao?"

Sao có thể rất quen biết? Lúc trước Tả Ninh với Du Hạo Nam chẳng qua chỉ mới gặp nhau có một lần, hắn còn uống say, còn cưỡng hôn cô.

Uống say......

Những ký ức rời rạc ít ỏi bắt đầu hiện lên, Tả Ninh đột nhiên nhớ lại, lần đầu tiên gặp Du Hạo Nam, đêm đó hắn uống say, trước khi cưỡng hôn cô hắn có nói.

"Em rốt cuộc cũng đã trở lại."

"Tôi vẫn luôn đi tìm em, tôi đợi em rất nhiều năm."

Lúc ấy cô chỉ nghĩ đầu óc của hắn không tỉnh táo, nhận nhầm người, chuyện đã qua cũng quên đi. Nhưng có lẽ, hắn thật sự đã nhận sai người, nhưng không hoàn toàn là vì uống say, chắc chắn là do cô với người hắn vẫn luôn nhớ mong kia có chút giống nhau đi?

"Bút danh của em là Tả Ninh, tên thật cũng là Tả Ninh, em họ Tả?"

"Vẫn luôn là họ Tả, không sửa đổi họ?"

Điều này, Tả Ninh rốt cuộc cũng hiểu, buổi tối hôm đó tại sao Du Hạo Nam lại hỏi cô vấn đề kỳ quái như vậy.

Mặc kệ người trong lòng hắn là ai, Tả Ninh trước nay không sửa đổi họ tên là sự thật, Du Hạo Nam điều tra được thân thế của cô cũng là sự thật, mà cô đừng nói là di dân đến nước Mỹ, thậm chí đến nước Mỹ cô cũng chưa từng đi qua.

Như vậy thể hiện, Du Hạo Nam đã sớm biết cô không phải là người hắn muốn tìm.

Vậy đêm hôm đó, hắn nói với Tả Ninh "Về sau đi theo tôi", sau hôm khởi động máy hắn nhìn thấy những dấu hôn trên người Tả Ninh, không thể át tức giận mà dùng sức với cô, sau đó lại giúp cô cứu Tần Miên Miên, nói với cô cùng hắn "Thử xem"......

Những điều này là vì cái gì? Là giống như lời mà Thu Dật Mặc nói, xem cô như là thế thân sao?

Uống say có thể nhận nhầm, tỉnh táo còn có thể hoài nghi người kia là cô, nhờ người đi điều tra tư liệu của cô. Đó có phải tỏ vẻ cô chính là thế thân hay không, cùng chính chủ thật sự có chút tương tự? Tương tự đến mức có đôi khi hắn không phân biệt được cô là ai?

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q1Where stories live. Discover now