Chương 80: Đầu bếp minh tinh

2.7K 127 3
                                    

Chung cư của Cao Hạ nằm trong khu vực tất đất tất vàng, diện tích khoảng chừng 300 mét vuông, nhưng ấn tượng đầu tiên của Tả Ninh về nơi này không phải là xa hoa cũng không phải rộng lớn mà là...... Quạnh quẽ.

Rõ ràng đây là một tiểu khu vô cùng cao cấp, rõ ràng phong cách trang hoàng rất xa hoa, rõ ràng mỗi vật dụng vừa nhìn là biết sang trọng nhưng Tả Ninh vẫn cảm thấy kỳ quái ở chỗ nào đó.

Đại khái là không có cái không khí thuộc về gia đình đi, hoàn toàn không có không khí pháo hoa, nhìn giống như khu đất dùng để làm nhà mẫu hơn.

"Chỗ này tôi đã mua được mấy năm rồi, trang trí với vật dụng đều là trực tiếp giao cho người khác làm. Tôi thường xuyên phải ở bên ngoài đóng phim, một năm cũng không trở về được mấy ngày cho nên nơi này xác thực rất quạnh quẽ."

Lúc Cao Hạ nói những lời này, ngữ khí của hắn vẫn bình thản như cũ, nhưng Tả Ninh cảm thấy bản thân ít nhiều có thể hiểu được tâm tình của hắn.

Bây giờ có rất nhiều người trẻ mỗi ngày đều được gia đình ở bên lại mong muốn cuộc sống một mình tự do tự tại. Còn giống cô và hắn không thân không thích thì lại vô cùng chán ghét cuộc sống một mình tịch mịch, cực kỳ hâm mộ những người có gia đình.

Trong tủ lạnh trống không, phòng bếp cũng sạch sẽ, Tả Ninh nghĩ, lần cuối cùng Cao Hạ nấu ăn ở đây nói không chừng đã là chuyện của mấy năm trước.

Nhưng mà thấy hắn thắt tạp dề bước vào phòng vếp bận rộn, động tác thuần thục lưu loát, xem ra đúng là người thường xuyên tự mình nấu ăn.

"Giữa trưa tuỳ tiện ăn một chút, buổi tối nấu cho em bữa tiệc lớn, được chứ?" Hắn xoay người ra ngoài vừa cười vừa hỏi.

"Được a, nấu cái gì cũng được, tôi không phải người kén chọn."

Hai người bọn họ ở siêu thị mua sắm nguyên liệu nấu ăn xong đã là 11 giờ. Vốn là định ở một nhà hàng gần đó ăn trưa nhưng chỗ nào cũng đông đúc, Cao Hạ lại là người của công chúng, Tả Ninh liền dứt khoát đề nghị trở về nhà ăn trưa.

Thấy cô cũng vào phòng bếp, Cao Hạ nhanh chóng ngăn cản: "Chân của em vẫn còn bị thương, ra ngoài nghỉ ngơi đi, ở đây tôi làm được rồi."

"Không có việc gì, có thể đi lại, tôi ở một mình vừa nhàn rỗi lại nhàm chán, vừa vặn lại có thể giúp anh, thuận tiện còn có thể học hỏi thêm một chút. Nhìn những nguyên liệu nấu ăn mà anh chọn lựa liền biết tài nghệ nấu ăn của anh tuyệt đối giỏi hơn tôi rất nhiều."

"Vậy thì đợi buổi tối đi, bữa này tôi chỉ tuỳ tiện làm một chút, không cần trợ giúp. Em đi ra ngoài nghỉ ngơi đi, nếu đói bụng có thể ăn trước mấy cái bánh trung thu."

Tả Ninh không hề kiên trì, một mình ngồi ở phòng khách nhìn một lát, nhìn thư phòng mở cửa ở bên kia hỏi: "Tôi có thể tham quan thư phòng của anh một chút được không? Nhìn qua có vẻ rất đẹp."

"Đương nhiên, chỗ nào em cũng có thể tham quan, tuỳ em chọn."

Thư phòng trang hoàng theo phong cách châu Âu cổ, nhìn qua uyển chuyển đại khí. Bên trong chiếc tủ âm tường màu đen bày biện đầy các loại sách. Tả Ninh chỉ liếc mắt một cái liền nhìn thấy chính giữa bày biện tất cả đều là tiểu thuyết của cô.

《Edit-HOÀN》_〈NP-H〉 Bọn Đàn Ông Này Có Độc-Q1Where stories live. Discover now