81-85

1.5K 108 9
                                    

Chương 81 nuôi nấng

Lâm Kính lãnh Kỳ gia hạ nhân khắp nơi điều tra nghe ngóng, nhưng đều tìm không thấy vứt bỏ trẻ mới sinh kia hộ nhân gia, phải nói ngày đó căn bản liền không có nhân gia sinh hài tử.

Kỳ Hữu Vọng đành phải làm người tiến trong rừng tra tìm manh mối, tại đây trong lúc, đứa nhỏ này liền vẫn luôn dưỡng ở biệt trang.

Gần hai ngày, Chu Châu cùng Lâm Cầm đã bị hài tử nháo đến mỏi mệt cực kỳ, ban đêm ngủ không tốt, ban ngày tinh thần đều bắt đầu hoảng hốt, Kỳ Hữu Vọng cùng Chu Thư đành phải thỉnh cái vú nuôi trở về mang nàng.

Hai người nhặt cái hài tử tin tức cũng thực mau liền truyền đi ra ngoài, đặc biệt biết đứa nhỏ này là Linh lộc đưa lại đây, đều cho rằng không phải nhà người khác vứt bỏ hài tử, định là trời cao ban cho hai người hài tử.

Đi cánh rừng bên kia điều tra người sau khi trở về, nói: “Trong rừng cũng không dị thường, cũng không có vết máu, cho nên đứa nhỏ này là chỗ nào tới, chỉ có Linh lộc đã biết.”

Kỳ Hữu Vọng lại lần nữa đi vào Linh lộc trước mặt, nàng nhìn chằm chằm đang cúi đầu ăn trái cây Linh lộc, hảo một lát, Linh lộc ngẩng đầu cùng nàng đối diện, nàng mới hỏi: “Hài tử chỗ nào tới?”

Linh lộc không lý nàng, nàng uy hiếp nói: “Ngươi nếu là không nói, ta đem nơi này vòng lên, không cho các ngươi vào được.”

Lời này uy lực quả nhiên cường, kia Linh lộc đá đá chân, sau đó quay đầu chậm rì rì mà hướng trong rừng đi.

Kỳ Hữu Vọng vội làm người đuổi kịp. Qua một canh giờ tả hữu, Kỳ gia tôi tớ mới trở về hội báo: “Chúng ta đi theo Linh lộc xuyên qua cánh rừng vào sơn, sau đó nó ngừng ở một cái trên đường nhỏ, mặt trên có khô cạn máu loãng dấu vết, kia hài tử có thể là ở đàng kia sinh.”

“Còn có đâu?”

“Chúng ta cũng hỏi thăm qua, bên kia không có đạo tặc lui tới, trên đường nhỏ cũng có vó ngựa ấn cùng lưỡng đạo thật sâu bánh xe dấu vết, cho nên chúng ta cho rằng đây là đi ngang qua nhân sinh hài tử, ngay sau đó đem hài tử ném ở bên đường.”

Kỳ Hữu Vọng trầm mặc, đối nàng tới nói, không biết thường thường so đã biết sự tình càng đáng sợ, bởi vì không ở trong khống chế. Nếu là đứa nhỏ này là quê nhà người sở sinh, nàng cho rằng nhưng thật ra dễ dàng xử lý; nhưng cố tình đứa nhỏ này là ai sinh đều không rõ ràng lắm, mà đối phương lại rất dễ dàng mà liền có thể tra ra hài tử ở nơi nào.

Qua một lát, nàng lại tưởng khai, đối phương tra ra hài tử ở nơi nào lại như thế nào? Bọn họ lúc trước vứt bỏ nàng, chẳng lẽ còn dám quay đầu lại cùng nàng đoạt hài tử?

Đúng vậy, đương nàng sinh ra ý nghĩ như vậy là lúc, nàng liền đã quyết định thu dưỡng đứa nhỏ này. Nhưng nàng không rõ ràng lắm Chu Thư ý tưởng, vì thế chờ nàng trở lại sau, liền đem nàng quyết định tính cả hài tử lai lịch cũng nói minh bạch.

[BHTT] [QT] Trở Thành Nuôi Dưỡng Nhà Giàu Sau - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now