41-50

1.9K 90 12
                                    

Chương 41 hạ sính

Nghị thân nghi thức bước đi thập phần phức tạp, nhưng là Tín Châu lý trừ bỏ Kỳ gia bực này tông pháp nghiêm minh gia đình giàu có ở ngoài, giống nhau nhân gia cũng không sẽ nghiêm khắc tuân thủ này đó quy củ, Chu gia vì thể hiện đối Chu Thư coi trọng, cũng liền nghiêm khắc tuân thủ một hồi.

Chỉ là bởi vì việc hôn nhân này đặc thù tính, mặc kệ là Kỳ gia vẫn là Chu gia đều không có gióng trống khua chiêng mà đi làm, thẳng đến Kỳ Thầm lại làm Ngô thị vội vàng mà đi vì Kỳ Tam Lang thu xếp việc hôn nhân, có người cẩn thận hỏi thăm mới biết được nguyên lai đây là vì làm Kỳ Tứ Lang sớm chút thành thân, cho nên mới đem Kỳ Tam Lang việc hôn nhân cũng đề thượng nhật trình.

Kỳ Tam Lang tuy rằng địa vị xấu hổ, chính là xem ở Kỳ gia phân thượng cũng khẳng định sẽ có người nguyện ý đem nữ nhi gả cho hắn, nề hà lần đó hắn đối Tưởng gia tiểu nương tử làm ra thất lễ cử chỉ, làm không ít người do dự lên.

Thứ nhất là bọn họ đem nữ nhi gả cho Kỳ Tam Lang, hay không sẽ chọc đến Tưởng gia không mau? Thứ hai là bọn họ lo lắng Kỳ Tam Lang cũng sẽ cùng nhà mình nữ nhi nói đồng dạng lời nói, uổng bị các nàng thương tâm.

Kỳ Thầm bởi vậy lại đem Kỳ Tam Lang kêu về nhà mắng một hồi, làm hắn đi Tưởng gia tới cửa xin lỗi, như thế người khác cũng mới sẽ không tiếp tục bắt lấy điểm này không bỏ.

Kỳ Tam Lang lần đầu tiên chống đối cha hắn, nói: “Ta không đi, nếu những cái đó gia đình giàu có chướng mắt ta, người bình thường gia khẳng định cũng có nguyện ý đem nữ nhi gả cho ta!”

Kỳ Thầm bị hắn khí tới rồi, có thể cưới môn đăng hộ đối vì sao không cưới, ngược lại muốn tìm những cái đó thấp môn hộ?

Kỳ Tam Lang thật cao hứng bỏ qua hắn mười mấy năm cha rốt cuộc chịu vì hắn việc hôn nhân mà cho một chút quan tâm, nhưng đã muộn rồi, so với thân cha quan tâm, hắn càng muốn được đến muốn.

Liền nói: “Cha cho rằng Chu gia cùng Kỳ gia môn đăng hộ đối sao?”

Kỳ Thầm mày nhăn lại, kia sắp xếp trước liền nghiêm túc mặt lúc này hắc đến đáng sợ.

“Huống chi Chu gia còn đưa ra làm Tứ Lang ở rể —— này trong đó tự nhiên có Tứ Lang tự nguyện, cùng với a ma khuyên bảo, chính là sự tình phát sinh ở ta trên người, cha sẽ cho phép sao?”

Kỳ Thầm lạnh giọng quát: “Ngươi làm càn!”

Kỳ Tam Lang trên mặt không có một tia hoảng loạn, hắn bình tĩnh mà nhắc tới vạt áo quỳ gối Kỳ Thầm trước mặt, nói: “Ta không nghĩ ở rể đến nhà khác đi, chỉ là muốn cho cha thay ta nói một môn việc hôn nhân, có lẽ môn không đăng hộ không đối, khá vậy không có như vậy không xong.”

Kỳ Thầm nói: “Ngươi quả nhiên có nhìn trúng nhân gia.”

Lần trước Phương thị đề điểm sau, hắn mới ý thức được chính mình đứa con trai này đã sớm tới rồi xuân tâm manh động tuổi tác, sợ là cũng giống hắn năm đó gặp được bạch thị giống nhau, vừa gặp đã thương.

[BHTT] [QT] Trở Thành Nuôi Dưỡng Nhà Giàu Sau - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now