71-80

1.3K 59 8
                                    

Chương 71 chiếm hữu

Chu Thư một sửa ngày xưa cùng Kỳ Hữu Vọng ai bận việc nấy trạng thái, trở nên dính người lên, Kỳ Hữu Vọng ở sinh cơ nhàn viên bận rộn, nàng liền sẽ đi theo qua đi, mỹ rằng kỳ danh hỗ trợ.

Nếu không có dưỡng heo chính là bên gối người, Chu Thư cảm thấy chính mình sợ là cả đời đều sẽ không bước vào heo xá. Nàng nhìn Kỳ Hữu Vọng thay cho cẩm y, mặc vào thô vải bố y, sau đó tự mình đem hồng khoai lang miêu, cám, tươi mới lá trà chờ đảo ăn cơm tào.

Còn hảo Kỳ Hữu Vọng không có tự mình đi dọn dẹp heo xá dơ bẩn vật, bằng không Chu Thư trong thời gian ngắn sợ là không chịu làm Kỳ Hữu Vọng chạm vào chính mình.

Làm xong này đó, Kỳ Hữu Vọng lại đi cấp dựng trung mã cùng lừa tương xem, lúc này chúng nó bụng đã thập phần rõ ràng, Kỳ Hữu Vọng duỗi tay sờ chúng nó khi, chúng nó một bộ thập phần hưởng thụ bộ dáng.

“Nương tử, ngươi muốn sờ sờ xem sao?” Kỳ Hữu Vọng hỏi xử ở một bên Chu Thư.

Chu Thư có chút xấu hổ, nói tốt tới hỗ trợ, kết quả nàng cũng chỉ là ở bên cạnh vây xem. Nàng đối kia mang thai mã cập lừa cũng cảm thấy tò mò, thấy chúng nó bụng trở nên tròn vo, không cấm tưởng, phụ nhân mang thai khi hay không cũng là như thế này.

Nàng gặp qua không ít thai phụ, chính là người trên người dù sao cũng là có quần áo, nàng còn chưa gặp qua có hỉ người cái bụng là bị căng đến như thế nào. Trước mắt tuy là súc vật, chính là nghĩ đến có hỉ mẹ ruột, liền không cấm mà liên tưởng.

Kỳ Hữu Vọng bắt lấy tay nàng, mang theo nàng chậm rãi để sát vào kia tròn vo bụng ngựa, không có trong tưởng tượng ngựa chấn kinh, kia mã đại khái là bởi vì có Kỳ Hữu Vọng ở, cho nên đặc biệt an tĩnh ngoan ngoãn.

Chu Thư tay dán ở bụng ngựa thượng, cách kia cái bụng, nàng phảng phất có thể cảm nhận được bụng ngựa có cái gì ở nhảy lên.

“Bảy tháng, còn có bốn tháng, nó trong bụng tiểu gia hỏa khả năng liền nhịn không được muốn ra tới.” Kỳ Hữu Vọng nói.

“Mã hoài thai muốn lâu như vậy sao?” Chu Thư lần đầu tiên nghe nói, mã thời gian mang thai cư nhiên là mười một tháng, so người còn trường chút.

“Đúng vậy, lừa nói muốn càng lâu một ít, đại để một năm.”

Tương so với chỉ có bốn tháng thời gian mang thai heo dê, mã, lừa thời gian mang thai muốn trường một ít, hơn nữa cơ bản chỉ sinh một thai, cho nên mã cùng lừa giá cả sang quý, tự nhiên cũng nhân thời gian phí tổn cao.

Kỳ Hữu Vọng trước đó không lâu lại mua hai đầu lừa cùng ngựa đực lai giống. Nàng trước mắt cũng không dám mua quá nhiều mã trở về dưỡng, chính là suy xét việc này không có khả năng một lần là xong, chỉ có thể nghỉ ngơi heo một bộ phận lợi nhuận chậm rãi đầu nhập đến dưỡng mã, lừa đi lên.

[BHTT] [QT] Trở Thành Nuôi Dưỡng Nhà Giàu Sau - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now