11-20

1.7K 88 12
                                    

Chương 11 kêu sơn

Cốc vũ phía trước, Chu gia tìm một cái thời tiết rất tốt nhật tử, trước tìm mấy trăm người tụ tập đến vườn trà phụ cận, sau đó chuẩn bị gà, đầu heo, dương, mâm đựng trái cây chờ nhất nhất triển khai, ở trời còn chưa sáng thời điểm, liền tiến hành “Kêu sơn” nghi thức.

Cái gọi là “Kêu sơn”, là Kiến Châu bên kia truyền đến hái trà tập tục, nhân thế nhân cho rằng hái trà thời tiết còn thực lãnh, yêu cầu càng nhiều dương khí tới dễ chịu cây trà, mới có thể làm lá trà được đến dương khí thôi phát, cho nên mới có “Kêu sơn” nghi thức.

Đương nhiên, cùng Tín Châu đối cát tiên thờ phụng giống nhau, “Kêu sơn” cũng bị cho rằng là một loại đồ cát lợi nghi thức.

Nhân là Trà Đình Trà Sơn lần đầu ngắt lấy sớm mầm, Chu viên ngoại cũng thập phần coi trọng sớm mầm chất lượng, liền tự mình tới rồi Trà Đình Trà Sơn nơi này tới gặp chứng nghi thức.

Đầu xuân thời tiết, xuân hàn se lạnh, đặc biệt là ở trời còn chưa sáng thời điểm, hàn khí nặng nhất. Trà Đình Trà Sơn ngoại đã tụ tập không ít tráng niên nam tử, chỉ là tuy là thân cường thể tráng tráng niên nam tử, ở đơn bạc xuân y hạ cũng là nhịn không được đến phát run.

Chu Thư thấy thế, liền làm người ở chung quanh điểm khởi lửa trại, chậu than, bầu trời đêm bị này ánh lửa chiếu sáng lên đồng thời, nhiệt khí theo lửa trại dâng lên, vì những người này mang đến không ít độ ấm.

“Giờ lành mau tới rồi, hay không trước tiên thông báo chung quanh thôn dân?” Chu viên ngoại hỏi nhà mình nữ nhi. Hắn lo lắng phụ cận thôn dân đều không có chuẩn bị, liền thình lình mà bị “Kêu sơn” hành động sợ tới mức từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, sẽ sinh ra oán hận tới.

Chu Thư nói: “Hôm qua đã báo cho thôn dân, thỉnh bọn họ thứ lỗi. Hơn nữa ta đã an bài hảo, ở kêu sơn sau khi kết thúc, đem này đó tế phẩm phân phát đến các gia, lấy làm bồi thường.”

Chu viên ngoại biết nhà mình nữ nhi làm việc luôn luôn ổn thỏa, liền yên tâm.

Lúc này, Lý quản sự lại vội vàng chạy tới, như lâm đại địch giống nhau, đối Chu Thư nói: “Tiểu nương tử, Kỳ gia người tới! Hơn nữa người còn không ít!”

Nghe nói Kỳ gia bỗng nhiên tới nhiều người như vậy, Chu viên ngoại trong lòng cũng vẫn luôn bồn chồn, hắn là biết Kỳ gia Tứ Lang quân ở Chử Đình hương dưỡng heo việc, mà Kỳ gia biệt trang ly nhà mình vườn trà gần, ngày thường liền không tránh được giao tiếp.

Nhưng hắn cũng biết nhà mình nữ nhi ngày thường cùng quan hộ con cháu lui tới, đều là bỉnh “Tình nguyện không kết giao, cũng không đắc tội” chuẩn tắc hành sự, cho nên tuyệt không sẽ đắc tội Kỳ Tứ Lang, kia hiện tại là chuyện gì xảy ra?

Chu Thư trong mắt cũng hiện lên một tia khó hiểu, hôm qua nàng làm người đi đạt được chung quanh thôn dân thứ lỗi, tự nhiên cũng sẽ không quên liền ở tại bên cạnh Kỳ gia. Hơn nữa lúc ấy là Lý quản sự tự mình đi làm sự tình, hắn sau khi trở về cũng nói Kỳ gia Tứ Lang quân đã biết được lúc này, cũng tỏ vẻ thông cảm.

[BHTT] [QT] Trở Thành Nuôi Dưỡng Nhà Giàu Sau - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now