51-60

1.9K 85 10
                                    

Chương 51 đón dâu

Từ Tín Châu thành đến Dặc Dương một ngày qua lại vẫn là có chút miễn cưỡng, huống hồ đón dâu đội ngũ còn phải phân giờ lành xuất phát cùng trở về, vì thế đón dâu đội ngũ là sớm xuất phát một ngày, mà Kỳ Hữu Vọng làm Kỳ Tam Lang huynh đệ, cũng đến đi theo một khối xuất phát.

Kỳ gia làm hỉ sự mặc kệ cưới đến người như thế nào, dù sao cũng phải làm vô cùng náo nhiệt, cho nên đón dâu đội ngũ cũng rất dài, Kỳ gia trang bốn xe bình hoa, ánh đèn, chiếu đài, bàn ghế chờ sự vật, lại có lạt bá tỏa nột một đường thổi, náo nhiệt phi thường.

Mà Dặc Dương Trần gia trước cửa cũng rất náo nhiệt, quê nhà láng giềng đều biết Trần gia leo lên Kỳ gia, con vợ cả tam tử còn nguyện ý cưới hỏi đàng hoàng mà đem Trần Kiến Kiều cưới trở về, cửa này không lo hộ không đúng nhân duyên tại tầm thường bá tánh xem ra kia chính là phi thường lệnh người hâm mộ.

Đối mặt này tới chúc mừng người, Trần Trị Hùng nội tâm thập phần thỏa mãn, hắn nghĩ thầm, này nhóm người ngày thường đều khinh thường hắn, hiện giờ còn không phải muốn tới nịnh bợ hắn?!

Nghĩ đến đây, hắn cũng may mắn lúc trước chịu làm Trần Kiến Kiều học tập các loại tài nghệ, nếu không như thế nào sẽ có cơ hội câu dẫn đến Kỳ gia tam lang quân đâu? Đến nỗi Kỳ Tam Lang hay không điềm xấu người, hắn cũng mặc kệ cái này.

Trần Tự Tại bởi vì muội muội hỉ sự cũng trước tiên từ Chu gia đã trở lại, ngày xưa cùng trường thấy hắn, liền hỏi hắn: “Dung thích huynh, nghe nói ngươi hiện giờ ở Chu gia trợ thủ?”

Trần Tự Tại sắc mặt cũng không như thế nào hảo, nhưng là vẫn là bài trừ tươi cười: “Không có, dượng bên kia lo liệu không hết quá nhiều việc, thấy ta đọc quá thư, liền kêu ta qua đi hỗ trợ. Hắn là ta dượng, ta tự nhiên là muốn qua đi hỗ trợ.”

Lời này trước đem hắn vị trí bãi cao, làm người biết không là hắn da mặt dày qua đi mưu sự, mà là Chu gia thỉnh hắn quá khứ. Tiếp theo lại biểu hiện chính mình hiếu thuận nhân nghĩa, mặc dù Chu viên ngoại không phải cha hắn, nhưng hắn cũng thập phần hiếu kính đối phương, mới có thể vì đối phương phân ưu.

Không nói đến hắn những cái đó cùng trường là như thế nào tưởng, chỉ dựa vào Trần gia hiện giờ cùng Kỳ gia đáp thượng tuyến, bọn họ cũng sẽ không nói ra cái gì càng khó nghe nói tới.

Hai bên cứ như vậy lá mặt lá trái mà nói lời nói, thẳng đến có người tới kêu: “Tới, Kỳ gia đón dâu đội đến!”

Lúc này hoàng hôn đã tây hạ, Trần Trị Hùng chạy nhanh làm người bậc lửa pháo trúc, lại dẫn khách khứa đi vào ăn Trần gia lấy chồng rượu.

Đón dâu đội ngũ tới rồi Trần gia trước cửa sau, Kỳ Tam Lang một bộ thần thái phi dương bộ dáng, mà Kỳ Hữu Vọng tắc cưỡi ngựa kỵ đến đùi đều mềm, xuống ngựa còn phải làm người đỡ xuống dưới.

[BHTT] [QT] Trở Thành Nuôi Dưỡng Nhà Giàu Sau - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now