Thanh Xuân Có Bạn

2.3K 201 27
                                    

Note: Đây không phải chap mới, chỉ là đôi lời muốn nói với TXCB.

-

Kết thúc rồi, kết thúc rồi.

Cái gì đến cũng đã đến rồi, có vui mừng cũng có hụt hẫng, nhưng suy cho cùng cũng diễn ra rồi, cũng kết thúc rồi.

Vậy nên thôi có uất ức trong lòng giờ cũng tạm buông xuống để viết vài lời cho những người mình yêu thương.

Thanh Xuân Có Bạn.

Show thực tế.

Show Trung Quốc.

Buồn cười là, chưa bao giờ mình đi đu dạng show này, lại còn là của Trung Quốc. Thế nên cái lần đầu này làm mình vô cùng bỡ ngỡ nhiều thứ. Ban đầu cũng tính theo dõi cho vui tí tí với mọi người, về sau thì sống trọn vẹn từng giây từng phút cùng các cậu ấy. Đầu tiên thì là yêu thích một người hai người, thậm chí còn chẳng thể nhớ quá nhiều cái tên, cuối cùng ở trong tim con số lại lên mấy mươi người, có khi lại chẳng biết con số chính xác là bao nhiêu. Mình không thể đếm, mình cũng không biết đếm sao, vì trong hơn một trăm con người đó, mỗi ngày mình nhận ra mình thích người này một ít người kia một ít.

Cái show này có gì mà đặc biệt?

Cái show này có gì mà thu hút?

Cái show này có ai?

Chúng tôi không có gì cả, ngoài một dàn thực tập sinh được ướp từ muối, tài năng vô hạn đi cùng với những nhiệt huyết tuổi trẻ.

Của các bạn thì tôi không rõ, nhưng thanh xuân này của mình...

Đã có Vương Thanh, Âu Nhược Lạp, Vương Nhã Lạc. Ba người này đều bị loại rồi, thậm chí cả Nhược Lạp và Nhã Lạc đều đã bị loại rất sớm. Đều là những người tài năng, hài hước, xinh đẹp. Trong mắt mình, có một Vương Thanh là một leader tuyệt vời, hài hước, lắm lúc nghiêm chỉnh đến buồn cười; có vựa muối Âu deserves-better Lạp duyên dáng vô cùng, và còn có một Nhã Lạc có tông giọng lạ cùng với ánh mắt sắc lẻm thu hút mình trong DCDBN. Dù không còn ở chương trình, nhưng mà mình quý họ vô cùng, từ tài năng đến tính cách, mong rằng mọi người đều thành công trên con đường sau này của mình.

Đã có một Thái Trác Nghi vừa mấy ngày đầu theo dõi đã khiến mình khóc, cô gái mà có nụ cười được cho là đẹp nhất, tuy càng về sau này nụ cười này càng lúc nhìn lại càng buồn, vì dù cho chị có buồn chị vẫn cứ đem nụ cười ấy ra, em chợt thấy điều đó tàn nhẫn với chị quá. Thái Trác Nghi à, tự tin lên, tiến về phía trước.

Có một Đoàn Tiểu Vi không để lại ấn tượng ban đầu trong mình nhưng về sau lại khiến mình mê điếu đổ nét đẹp ấy, khiến mình chạnh lòng khi thấy chị ấy khóc, khiến mình mỉm cười khi thấy chị ấy bắt đầu tự tin trở lại.

Có một Thượng Quan Hỉ Ái – "người chị cả" tốt tính, người chị cả đem hết năng lượng của mình lên người khác, người chị cả lẳng lặng âm thầm viết mấy từ động viên bạn mình, người chị cả luôn đứng lên cho các cô gái..... Còn nhiều thứ lắm, nhưng mà tóm lại cái tên Thượng Quan Hỉ Ái chính là gói gọn trong hai từ "báu vật" như Đới Manh đã gọi.

đại ngu hải đường chút chuyện.Where stories live. Discover now