4. nhật ký bóc phốt.

2.9K 285 61
                                    

Đây chỉ là một chiếc nhật ký nhỏ bóc phốt Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường.

#1.

Xin chào, tôi là Đới Manh, còn đây là chuyên mục bốc phốt hằng đêm của Thanh Xuân Có Bạn.

Phốt á?

Cái kí túc xá này thì phốt nhiều lắm. Kể cả ngày cũng không hết.

Ví dụ như phốt Dụ Ngôn vì đem cuộc sống dụ binh của cậu ta vào kí túc xá này. Chướng mắt, phải, chính là chướng mắt trước sự ngăn nắp của cậu ta. Những đứa lười như tôi mỗi lần ngó vào giường của cậu ta liền thật muốn đem đống chăn gối đó bung ra lộn xộn. Tôi từng dụ bạn cùng phòng của cậu ta chơi chiêu đó một lần. Đêm đó Dụ Ngôn đến phòng tôi, cướp luôn chăn gối của tôi, báo hại một đêm lạnh muốn sốt.

Hay là thanh niên Tôn Nhuế cùng Ngu Thư Hân đi phá hoại kí túc xá buổi sáng sớm, tôi thề nếu như không phải vì có camera ở đó, nhất định đem hai con người ồn ào đó đá bay xuống lầu.

Hoặc kể đến Khổng Tuyết Nhi đi, và Hứa Giai Kỳ nữa, ai nói gì thì nói, lúc nào cũng sẽ chuyên tâm ngồi trước gương trang điểm. Tại vì tính cách giống nhau như thế, nên Hứa Giai Kỳ mặc dù thích Khổng Tuyết Nhi muốn chết, cuối cùng cũng chỉ dừng lại ở mức độ: "Tuyết Nhi, em với chị đọ xem ai đẹp hơn?", "Haha, Hứa Giai Kỳ, em không bị bệnh tự luyến như chị, chị nói mình đẹp hơn thì cứ là đẹp hơn đi, nhưng em tin người ngoài cuộc rõ ràng có mắt nhìn hơn."

Haha. Ngốc nghếch. Nhạt nhẽo.

Bọn họ thích nhau, nhưng không đứa nào chịu tiến tới. Làm cho Đới Manh tôi đây quả thật tức chết.

Nhưng dù sao đây cũng không phải là trọng yếu của chủ đề hôm nay. Hiện tại, tôi muốn bốc phốt nhất chính là Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân, tôi nghe râm ran quản lý bảo fan gọi họ là.....là gì ấy nhỉ? À, Đại Ngu Hải Đường.

Tại sao tôi phốt họ?

Ngứa mắt.

Cực kỳ ngứa mắt.

Bọn họ rõ ràng thích nhau công khai. Không-một-chút-giấu-diếm. Cẩu độc thân ở đây rất nhiều, gái xa người yêu cũng không ít. Bọn họ ở đây thi thì không thi, lại diễn trò yêu đương trước mắt bọn tôi.

Thế mà khi bọn tôi hỏi đến, đều đồng thanh quay mặt đi: "Làm gì có gì đâu."

Haha, trêu ngươi. Thật muốn đá cho mỗi người một cái.

Hôm nay tôi xui, bị gọi đi quay Thanh Xuân Chút Kịch, nhưng mà cùng đợt với Đại Ngu Hải Đường.

Haha. Bọn không-yêu-đương-đó thế mà lại diễn cùng nhau, lại còn là vai thư ký – tổng tài. Ban tổ chức trao vai cũng thật khéo.

Nói về Ngu Thư Hân trước đi, ban đầu nghe bảo là vai diễn thư ký có tâm cơ muốn chiếm ghế của tổng tài. Thế mà lúc xem họ đóng tôi còn tưởng là đóng vai câu dẫn tổng tài. LOL. Diễn viên? Cười chết tôi.

Xem kịch bản của biên kịch không ra gì à?

Dẹp, quá thiếu chuyên nghiệp.

Còn nói về Triệu Tiểu Đường á?

đại ngu hải đường chút chuyện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ