1. lời tỏ tình

6K 344 50
                                    

"Oaaaaa tôi là thành viên VIP của lớp D mất rồi!"

Ngu Thư Hân leo lên giường tầng của mình, nằm ủy khuất than vãn. Mặc dù Khổng Tuyết Nhi cùng Kim Cát Nhã liên tục an ủi, nhưng cô gái nhỏ cũng không thấy khá hơn là bao. Ngu Thư Hân vốn dĩ là người lạc quan, tuy nhiên đêm xuống rồi cũng không tránh khỏi suy nghĩ vẩn vơ. Ở mãi lớp D cũng không phải tốt, nhỡ như bị loại sớm thì làm sao. Ban đầu mục tiêu không cao lắm, nhưng tham gia vào cuộc thi rồi thì cũng muốn bản thân trở nên tiến lên. Ngu Thư Hân chính là như thế, nếu như đã làm thì phải làm cho nghiêm túc. Nhớ đến lúc trước có tham gia đóng trong bộ phim nọ, cảnh quay xoay vòng tròn trên không trung khó vô cùng, đạo diễn hô NG liên tục và còn đề nghị đổi diễn viên đóng thế, tuy nhiên Ngu Thư Hân chính là không vừa lòng, nhất định phải tự mình hoàn thành cảnh quay này thì mới thôi. Thế nên, khi tham gia chương trình này Ngu Thư Hân dù không được đánh giá cao, bạn bè cũng bảo là đi góp vui, nàng vẫn nhất định mặc kệ, tự dặn lòng không được từ bỏ, không được là trò vui của cái bọn bá vương đáng ghét kia.

Còn chưa kể đến, trong lòng nàng còn có một lí do lớn. Đó chính là được cùng làm việc với Tiểu Đường. Nàng muốn ở cạnh bên con người hay cau có kia nhiều một tí, kéo dài được bao lâu thì càng tốt bấy nhiêu.

Triệu Tiểu Đường lúc này vừa trong nhà tắm ra, đầu tóc vừa được gội xong vẫn còn ướt, nghe thấy Thư Hân than thở, đôi chân ngay tức khắc rẽ hướng leo thẳng lên giường đối diện, đứng trên bậc thang, mở to mắt nhìn Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân bị hành động bất chợt của Triệu Tiểu Đường làm cho giật mình, liền kêu lên: "Ô ô sao không đi sấy tóc đi?"

Triệu Tiểu Đường nhìn chằm chằm Ngu Thư Hân đến mấy mươi giây, sau đó mới chậm rãi nói: "Đi dạo cùng cho khô tóc đi."

"Được rồi." Ngu Thư Hân uể oải nói, nhưng hoàn toàn không có ý định cự tuyệt Triệu Tiểu Đường. Kim Cát Nhã cùng Khổng Tuyết Nhi thấy Triệu vương tử đến rồi thì cũng không có ý định xen ngang nữa, để mặc cho họ muốn làm gì thì làm, đi đâu thì đi. Tránh xa căn phòng này thì tốt, chứ không lại ở đây diễn trò tình yêu nồng thắm, sau đó thì chối bay chối biến ngụy biện "Chúng tôi chỉ là bạn mà thôi!!". Đảo mắt trề môi một cái, Cát Nhã lẫn Tuyết Nhi mới là không tin lời bọn họ nói.

Rời khỏi phòng, Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân đi bộ lang thang xuống khuôn viên khu nhà chung, mười ngón tay luôn luôn lồng vào nhau dù cho mồ hôi có chút tuôn ra, vẫn là không ai chịu buông ra. Ngu Thư Hân cảm giác được ở bên Triệu Tiểu Đường như vậy thật tốt, đôi lúc chẳng cần nói thành lời cũng thấy ấm áp vô cùng. Nàng thực sự rất thích con người cao ngạo cạnh bên mình, từ lần đầu tiên gặp đã khiến nàng phải để tâm đến. Cái mặt cau có đó rất hay phát ngôn ra những thứ buồn cười, lại còn hay ở bên che chở cho mình, chưa kể gương mặt xinh đẹp, tính cách thì ngầu ngầu soái soái galant, ăn đứt bọn đàn ông từng theo đuổi nàng. Ngu Thư Hân tuy không thổ lộ, nhưng trong lòng xác định rằng rất thích Triệu Tiểu Đường.

Nhưng mà Triệu Tiểu Đường xem ra không có cảm giác giống như nàng, tuy là Ngu Thư Hân từng nghĩ Tiểu Đường cũng thích mình vì cô rất hay thể hiện tình cảm với nàng, lại còn quan tâm nàng như thể họ yêu nhau vậy, nhưng mỗi khi bị mọi người hỏi đến, Tiểu Đường đều bình tĩnh phủ nhận mối quan hệ giữa hai người. Ngu Thư Hân nghe một lần thì không sao, nhưng nghe nhiều lần sẽ đâm ra cảm giác lo lắng. Sợ rằng Triệu Tiểu Đường của nàng không thích nàng, rồi một ngày sẽ bỏ rơi nàng mà tung tăng với người khác mất.

đại ngu hải đường chút chuyện.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ