Chap 25: Ký túc xá ngày sinh nhật

1.7K 84 0
                                    

Đám người của Khả Dần tuy rằng lâu lắm rồi còn chưa được về quê , nhưng chỉ ở dưới đó khoảng 2 ngày đã phải thu xếp đồ quay trở lên trường kinh tế. Còn gì nữa chứ ? Ngày mai chính là sinh nhật của bạn cùng phòng - Triệu Tiểu Đường

-"Chị không đến , mắc công người ta lại xem chị là người thừa "

Thư Hân hiện tại đang nằm sấp trên chiếc giường to lớn của mình , tuy rằng hôm trước bạn Tiểu Đường đã đồng ý dọn tới làm "người ở " cho nàng . Nhưng bạn ấy nói ký túc xá mấy hôm nay kiểm tra gắt gao lắm , phải có người ở lại cho đến lúc đám Khả Dần lên . Đó chính là lý do vì sao đến bây giờ bạn ấy và nàng mỗi người một nơi như vậy , hiện tại chỉ có thể nghe thấy giọng nói của nhau qua điện thoại .

-" Đã bảo là hôm đó người ta chỉ muốn chọc cho chị ghen mà , còn cái vụ hôn là nó tự nhiên phát sinh hôn em , mà trúng có mé mé hà "

Cũng tương tự với tư thế nằm của Thư Hân ở căn hộ của nàng , cô cũng ở trên chiếc giường của mình nằm sấp xuống nghe giọng tiểu sủng vật làm nũng . Có điều Thư Hân khi nằm xuống còn cảm thấy lấn cấn đau đau , còn bạn Tiểu Đường có duy trì tư thế đó bao nhiêu tiếng chắc cũng bình thường thôi .

-" Chị nhỏ mọn như vậy đó , chị không thích ai chạm vào người của chị " - cho dù có giải thích bao nhiêu lần đi nữa cũng cảm thấy uất ức , hôm đó nàng thật sự buồn ghê lắm . Lỡ như nhậu nhẹt say xỉn lái xe xảy ra tai nạn thì sao ? Không tha thứ dễ dàng như vậy được.

-" Gì mà người của chị? Em là gì của chị? "- đại bảo bối rõ ràng nói hố rồi kìa ? Thật sự làm cho bạn Tiểu Đường cười khúc khít muốn chính miệng của nàng thừa nhận thân phận bây giờ của họ .

-" Ở đợ "

Đúng là đời không giống như là mơ , cái chữ "bạn trai " rốt cuộc cũng nghe không được mà . Thiếu có nhiêu tiền đâu mà mở miệng ra cái giở giọng bà chủ hà

-" Được chị có ngon thì đừng đến , em không biết trong bữa tiệc đám Khả Dần có bắt em uống bia hay không ? Chị cũng biết rồi đó , uống vô loạn tính không thể kiểm soát được hành vi "

-"Em muốn làm gì hả? "

-" Ở trong phòng có hai đứa con gái đẹp đến như vậy. Nãi Vạn nè , Tử Hàm nè , hoặc xui xẻo làm chuyện đồi bại với con Khả Dần còn ngang trái hơn"

-" Hôm đó chị sẽ đến , em liệu hồn cho chị "

Tiểu Đường rốt cuộc cũng có thể " thuần hóa " được đại tiểu thư họ Ngu đó , mới nói có mấy tiếng đã có thể mời được nàng đến ký túc xá của cô vào ngày mai rồi . Món quà ngày hôm đó rốt cuộc vẫn nằm ở trên đầu giường , cô muốn ngày mai đích thân tiểu sủng vật mở ra mừng sinh nhật cho cô .

Không biết dạo gần đây có việc gì mà ban kiểm tra cứ đến kiểm ký túc xá suốt như vậy . Tiểu Đường nằm ở đó trằn trọc không sao ngủ cho được , đành phải lấy bài báo cáo của mình ra xem lại một lần cuối cùng sau đó nhấp vào mail gởi đi.

-" Bảo Bối ngủ ngon "

Đắp chăn ngang ngực cố gắng ru mình vào một giấc ngủ sâu , trước đó vẫn không quên nhắn đi một tin nhắn cho người ở thật xa chỗ này . Còn chưa kịp đặt điện thoại xuống đã cảm thấy điện thoại lại rung lên.

[Đại Ngu Hải Đường] Sủng vật hào môn (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ