Chương 8

1.8K 66 14
                                    

" Đại tỷ, chị muốn lấy lòng anh ấy sao ? "

Các cô gái lúc nãy chạy ngay theo Trương Thục An dò hỏi, cô chỉ nhoẻn miệng cười. Hất mặt về phía chàng trai si tình đang ngồi ở quầy bar,

" Anh ta là Tôn Kỳ, trai làng chơi chính hiệu, tư vị cũng không kém. Đưa anh ta đến gặp Túc Nhi. "

" Đại tỷ, chị tính vùi dập đời Túc Nhi luôn sao ? "

" Nếu không vùi dập, sao tôi có thể trồi lên được? " Trương Thục An gằn giọng.

" Nhưng đại tỷ, lúc trước chị nói Túc Nhi không có cơ hội sánh bằng chị.... "

Trương Thục An nghe xong thì liếc mắt , tay vung mạnh vào má phải của cô gái vừa lỡ dại. Cô bối rối ôm má, lập tức cúi đầu xin lỗi, hội bạn rời đi trong chớp mắt để lại Trương Thục An và mưu đồ của mình.

Cô tiếp cận Niel một cách tinh tường nhất có thể, cô đánh hông nhẹ nhàng theo nhịp jazz  như chú mèo đỏng đảnh. Ánh mắt như có như không quan sát gương mặt anh tuấn của Niel, quả thật là cực phẩm, không biết cô ả Túc Nhi lấy đâu ra đồ " hiếm " như vậy.

Anh làm như không thấy, vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện, tay cầm ly rượu đảo nhẹ sóng sánh mặt nước. Đến khi mọi người rời đi, anh lười biếng đảo mắt tìm kiếm một ai đó thì Trương Thục An liền xuất hiện ngay tầm mắt.

" Anh tìm Túc Nhi phải không ? "

Niel im lặng cụp mắt nhìn chằm chằm vào gương mặt được trang kiểm kĩ lưỡng khiến cô đến da mặt dày đến thế nào cũng cảm thấy ngượng ngùng.

Trương Thục An vén tóc vào sau vành tay, cười e lệ,
" Em chỉ muốn làm quen thôi. "

Anh không nói chỉ nhẹ gật đầu chào sau đó sải bước dài bước đi. Tuy lần này bị bỏ lại phía sau, nhưng Trương Thục An lại thấy mình không bực tức, trong lòng truyền đến cảm giác muốn chinh phục.  Niel cho cô cảm giác được khao khát, thì ra trên đời này còn có một người hoàn mĩ đến nỗi khiến Trương Thục An đắm chìm.

**

Tôn Kỳ cúi đầu, đăm chiêu vừa nghe các cô gái nói to nói nhỏ, ánh mắt vừa chuyển sang nhìn Túc Nhi ở phía xa thích thú.

" Cô gái đằng kia là Túc Nhi anh biết chứ, người mẫu hàng top đó. Cô ta nói muốn làm quen anh, nhưng rất ngại. Bảo bọn em đến đây nói hộ, cô ấy muốn được ở cùng anh tối nay. Mong anh hãy mạnh dạn thay phần cô ấy. "

Hắn từ trước đã là một người có đam mê cuồng nghiệt với cái đẹp, đặc biệt là cái đẹp của một người phụ nữ với vẻ thanh thuần,  trong trẻo như Túc Nhi, hắn vừa nhìn đã thích. Biết bao nhiêu cô gái đã qua tay hắn, nhưng lần này quả thực là một món hời lớn, hắn không khỏi suýt sa nhướn mày, chủ động tiến đến.

" Chào người đẹp, trò chuyện với anh được không"

Hắn đi đến sau Túc Nhi, tay vòng qua eo, áp sát vành tai phả hơi thở ấm nóng khiến Túc Nhi giật bắn người, theo quán tính tránh xa hắn 1m. Cô mở to mắt, tay che miệng nhìn chằm chằm Tôn Kỳ. Hắn nhận ra ở cô không chỉ đơn thuần là một gương mặt đẹp, mà còn ẩn chứa một sự thơ ngây, lúc sợ hãi lại khiến người khác vô cùng hưng phấn.

Nhà tài phiệt ác ma : Xin anh hãy dịu dàng.Where stories live. Discover now