17

1K 13 4
                                    

Ô Hi Cáp mang theo mây đen ma ma đi Trường Xuân Cung xem mười một công chúa. Bởi vì dọn đến vội vàng, cung nhân chỉ tới kịp trước đem đức quý nhân phòng ngủ thu thập ra tới, làm đức quý nhân mẫu tử ba người nghỉ tạm.

Ô Hi Cáp mang theo mây đen ma ma tới khi, Thu Hà chính chỉ huy cung nhân thu thập quét tước cung điện, an trí đồ vật đâu.

Nhìn thấy Ô Hi Cáp mang theo người lại đây, Thu Hà trên mặt mang lên tươi cười chạy nhanh đón nhận đi.

Thu Hà: "Nô tài cấp Cửu công chúa thỉnh này, công chúa kim an."

Ô Hi Cáp: "Khởi răng rắc."

Thu Hà: "Tạ Cửu công chúa."

"Công chúa ngài chính là tới xem tiểu chủ?"

Ô Hi Cáp: "Bản công chúa nghe nói mười một muội muội bị bệnh, riêng đến thăm mười một muội muội. Không biết mười một muội muội hiện giờ an trí ở đâu cái phòng, còn lao cô cô dẫn đường."

Ô Hi Cáp ngữ khí nhàn nhạt.

Thu Hà nghe vậy ngẩng đầu nhìn Ô Hi Cáp liếc mắt một cái, đối Ô Hi Cáp nói chỉ là tới xem mười một công chúa lại không đề đức quý nhân Thu Hà trong lòng có ý tưởng. Bất quá đương nàng thấy Ô Hi Cáp phía sau mây đen ma ma khi, chạy nhanh thu liễm ánh mắt.

"Hồi Cửu công chúa, mười một công chúa cùng tiểu a ca đều ở tiểu nhà chính đâu. Bởi vì dọn đến vội vàng mười một công chúa nhà ở còn không có thu thập hảo, cho nên đều tạm thời ở tiểu nhà chính. Cửu công chúa ngài chờ một lát, nô tài đi vào thông báo một tiếng." Thu Hà nói xong vội vàng đi vào.

"Tiểu chủ, Cửu công chúa tới." Thu Hà vội vàng vào nhà hướng đức quý nhân bẩm báo.

Đức quý nhân nghe được Ô Hi Cáp tới, không khỏi kinh hỉ, vội phân phó Thu Hà.

"Ô Hi Cáp tới. Mau kêu hài tử tiến vào."

Thu Hà sau khi ra ngoài, đức quý nhân hung hăng xoa nhẹ một dụi mắt, một đôi mắt đẹp thực mau liền đỏ bừng, hốc mắt trung cũng thực mau nổi lên lệ quang.

Ô Hi Cáp mang theo mây đen ma ma tiến vào khi, liền thấy đức quý nhân chính vẻ mặt lo lắng ưu thương nhìn nằm ở trên giường mười một công chúa.

Một bộ chuyên chú đắm chìm ở ưu thương giữa bộ dáng tựa hồ liền Cửu công chúa đám người tiến vào nàng cũng không biết. Thu Hà tiến lên nhắc nhở nàng:

"Tiểu chủ, Cửu công chúa tới."

Đức quý nhân lúc này mới cuống quít lau nước mắt, quay đầu hồng con mắt xem Ô Hi Cáp, trong mắt ướt át tỏ rõ nàng mới vừa đã khóc.

"Ô Hi Cáp, ngươi tới rồi."

Đức quý nhân hướng Ô Hi Cáp lộ ra nhược nhược tươi cười, mang theo vui mừng, một bộ từ mẫu bộ dáng. Đức quý nhân như vậy bộ dáng suy diễn đến cùng thật dường như, gọi người nhìn không ra thật giả. Đừng nói là hài tử, chính là đại nhân đều có thể kêu nàng cấp đã lừa gạt đi.

Chính là đã biết nàng gương mặt thật Ô Hi Cáp thấy nàng như vậy đều không cấm mềm lòng, bất quá nàng thực mau chú ý tới đức quý nhân trong tay kia làm làm khăn, về điểm này mềm lòng nháy mắt liền tan.

Thanh xuyên chi quý nhân thăng chức ký (End)Where stories live. Discover now