12

862 16 1
                                    

"Phía trước ra chuyện gì? Trần Chương cùng, chạy nhanh qua đi nhìn xem."

Ở Khôn Ninh Cung vẫn luôn ngốc đến giữa trưa, từ Khôn Ninh Cung ra tới Mai Thấm Tuyết liền trực tiếp hồi Trữ Tú Cung, còn chưa tới Trữ Tú Cung đâu, liền nghe được phía trước chuyên tới ầm ỹ thanh, còn có nữ nhân hô đau thanh âm.

Trần Chương cùng chạy đến phía trước đi xem, Mai Thấm Tuyết cũng không làm đình kiệu như cũ tiếp tục đi, quải quá góc tường liền nhìn đến Trần Chương cùng chạy về tới.

"Nương nương, là thành quý nhân. Thành quý nhân đã xảy ra chuyện, thành quý nhân té ngã, đã thấy đỏ, sợ là muốn sinh. Thành quý nhân nghĩ đến Trữ Tú Cung sinh sản......" Trần Chương cùng vội vàng bẩm báo xong: "Nương nương, hiện tại làm sao bây giờ?"

Mai Thấm Tuyết nghe được thành quý nhân té ngã muốn sinh, nàng này trong lòng liền muốn mắng nương. Năm đó đã đối thông quý nhân dùng quá này nhất chiêu, hiện tại còn tới này nhất chiêu, các đều đến nàng Trữ Tú Cung ngoại quăng ngã, các đều nghĩ đến nàng Trữ Tú Cung sinh sản. Đây là đương nàng Giai tần khi dễ có phải hay không. Đây là muốn đem nàng Trữ Tú Cung đương phòng sinh có phải hay không.

Thật là khí sát bổn cung.

Mai Thấm Tuyết trong lòng tức giận không thôi. Chỉ là tức giận về tức giận, người này đều ngã vào nàng Trữ Tú Cung cửa, nàng lại không thể không cứu. Nếu là không cứu, chẳng phải là làm người cảm thấy nàng lãnh khốc vô tình. Vả lại thành quý nhân còn hoài Khang Hi hài tử, nàng nếu là không cứu con vua, chỉ sợ không chỉ Khang Hi kia còn có Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu đều phải trách tội nàng. Như thế chẳng phải là càng như Hoàng Hậu ý.

Chính là này bị buộc cứu người, Mai Thấm Tuyết trong lòng chính là khó chịu.

"Còn có thể làm sao bây giờ, chạy nhanh đem người nâng tiến cung đi, lại gọi người đi thỉnh thái y kêu đỡ đẻ ma ma tới. Đều chạy nhanh chuẩn bị đi lên......"

Mai Thấm Tuyết thanh âm đều mang theo lửa giận, cũng biết nàng là nhiều không cao hứng. Đem đi theo phía sau tiểu các phi tần đều đuổi đi hồi Trữ Tú Cung đi, làm các nàng hảo hảo ở từng người trong phòng ngốc, đừng ra tới ngại thấy. Tiểu các phi tần thấy Mai Thấm Tuyết sinh giận, không dám nhiều lời đều nghe lời chạy nhanh rời đi.

Phân phó người chuẩn bị sau Mai Thấm Tuyết nhưng không nhớ quan trọng nhất sự.

"Trần Chương cùng, ngươi dẫn người hỏi rõ ràng thành quý nhân là ở đâu quăng ngã, như thế nào quăng ngã, quăng ngã địa phương đều cẩn thận kiểm tra, liền đá đều không cần buông tha. Lại tra được đế có người nào trải qua kia địa phương......" Mai Thấm Tuyết đem có thể nghĩ đến đều nói một lần.

Nàng cũng không tin, này hảo hảo người đi ở trên đường có thể té ngã. Trừ phi là thành quý nhân chính mình cố ý té ngã, nếu không phải, kia nàng chính là bị người tính kế làm hại.

Hậu cung tần hoài thượng hài tử nhưng không dễ dàng, có thể giữ thai đến sinh sản càng không dễ dàng, tại hậu cung tùy thời đều khả năng bị người tính kế, nói không chừng đệ nhất thai chính là cuối cùng một thai; cho nên phi tần hoài mỗi cái hài tử đều thực trân quý, chỉ không phải ngốc tử đều sẽ không đang mang thai thời điểm chính mình cố ý đi quăng ngã. Nếu là quăng ngã rớt hài tử, quăng ngã hỏng rồi hài tử, kia đã có thể xong rồi.

Thanh xuyên chi quý nhân thăng chức ký (End)Where stories live. Discover now