9

1.1K 11 1
                                    

"Hồi Quý Phi nương nương, tần thiếp là từ Thọ Khang Cung lại đây. Thọ Khang Cung ly Thừa Càn Cung có chút xa, cho nên tần thiếp đến chậm." Mai Thấm Tuyết cung kính mà đáp lời.

Buổi sáng ở Khôn Ninh Cung thỉnh an rời đi Khôn Ninh Cung lúc sau, Mai Thấm Tuyết trực tiếp mang theo Dận Ngô đi Thọ Khang Cung thỉnh an.

Thái Hoàng Thái Hậu hỉ tĩnh không thích bị quấy rầy, liền liền quy định làm hậu phi nhóm mùng một mười lăm mới đến Từ Ninh Cung thỉnh an. Trừ bỏ mùng một mười lăm hai ngày này ở ngoài mặt khác thời gian nếu không có việc gì Thái Hoàng Thái Hậu đều không thấy hậu phi. Thái Hậu nương nương tự nhiên không thể lướt qua Thái Hoàng Thái Hậu, cho nên cũng tùy Thái Hoàng Thái Hậu quy củ.

Hôm nay không phải mùng một cũng không phải mười lăm, hậu phi nhóm không cần đi Từ Ninh Cung thỉnh an, cũng không cần đi Thọ Khang Cung thỉnh an. Mai Thấm Tuyết bởi vì tiểu nhi tử dưỡng ở Thọ Khang Cung, lại tăng lớn nhi tử Dận Ngô cũng cơ hồ mỗi ngày đều đi Thọ Khang Cung, nàng cũng thường xuyên đi Thọ Khang Cung thỉnh an.

Đồng quý phi vừa nghe Mai Thấm Tuyết là từ Thọ Khang Cung tới, nguyên bản muốn nói cái gì Đồng quý phi đột nhiên câm miệng, không lại chọn đâm.

Thái Hậu tuy mặc kệ sự, nhưng Khang Hi hiếu thuận mẹ cả,

Bất quá xem Mai Thấm Tuyết ánh mắt mang theo khinh bỉ lại ghen ghét. Mai Thấm Tuyết biết Đồng quý phi tâm tư, Đồng quý phi trong lòng tưởng nàng là bán tử cầu vinh, lại ghen ghét nàng có hai cái nhi tử. Đối Đồng quý phi như vậy tâm tư, Mai Thấm Tuyết cũng không thèm để ý. Đồng quý phi cũng cũng chỉ có thể ngẫm lại thôi. Nếu là Đồng quý phi dám duỗi tay, nàng là có thể băm tay nàng.

"Mới vừa rồi ở Thọ Khang Cung, tần thiếp nghe cung nhân nói đức quý nhân mang thai, tần thiếp chúc mừng Quý Phi nương nương. Vẫn là Quý Phi nương nương có phúc khí, đức quý nhân mới vừa dọn đến Thừa Càn Cung tới không lâu này liền có mang. Cũng là đức quý nhân có phúc khí đến Quý Phi nương nương phúc vận che chở."

Mai Thấm Tuyết chụp Đồng quý phi mông ngựa, nói rất đúng giống đức quý nhân mang thai là bởi vì Đồng quý phi dường như. Hậu phi mọi người ai trong lòng không nghi ngờ Đồng quý phi là bởi vì đức quý nhân mang thai mới đưa đức quý nhân từ Cảnh Dương Cung lộng tới Thừa Càn Cung tới. Nhân gia đức quý nhân mang thai nhưng cùng nàng Đồng quý phi không nửa điểm quan hệ.

Mai Thấm Tuyết này vuốt mông ngựa nói nghe càng như là ở châm chọc, mặt khác phi tần nghe xong thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tới.

Mai Thấm Tuyết cũng bị Đồng quý phi khí hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, bất quá Mai Thấm Tuyết không thèm để ý, thấy Đồng quý phi muốn mở miệng nàng lại giành trước tiếp tục nói:

"Đáng tiếc đức quý nhân bệnh vẫn luôn không hảo, buổi sáng thỉnh an cũng không gặp đức quý nhân. Không biết đức quý nhân mang thai mấy tháng?"

"Ha hả, Giai tần muội muội ngươi cũng quá sốt ruột, này thái y vừa mới đến, đang ở cấp đức quý nhân bắt mạch đâu. Đây là không phải hoài thượng còn không biết đâu, ngươi này vui vẻ nói đến có chút sớm." Huệ tần cười nói, kia tiếng cười lại có chút ý vị thâm trường.

Thanh xuyên chi quý nhân thăng chức ký (End)Where stories live. Discover now