8

1K 10 0
                                    

"Hoàng Thượng hôm nay phiên thẻ bài sao? Phiên ai thẻ bài?"

Cảnh Dương Cung Đoan tần nhìn bên ngoài sắc trời, nghĩ thời gian này Khang Hi nên phiên thẻ bài liền hỏi cung nhân.

"Nương nương, Hoàng Thượng hôm nay phiên chung túy cung kia kéo quý nhân thẻ bài." Tú hòa đã sớm phân phó người đi hỏi thăm rõ ràng.

Đoan tần nghe vậy thực kinh ngạc.

"Kia kéo quý nhân? Hoàng Thượng như thế nào sẽ phiên nàng thẻ bài, nàng hẳn là thật lâu không thị tẩm qua đi."

Đoan tần đối "Kia kéo quý nhân" ấn tượng là rất sâu, không, phải nói trừ bỏ Khang Hi mười sáu năm tiến cung tân nhân ngoại, hậu cung phi tần đều đối "Kia kéo quý nhân" ấn tượng khắc sâu.

Chỉ vì ở Khang Hi mười năm tổng tuyển cử kia một năm sau cung lập tức vào ba cái kia kéo thị, hơn nữa ba cái kia kéo thị tất cả đều bị phong làm quý nhân. Ba vị quý nhân là lúc ấy hậu cung trừ bỏ nguyên hậu cùng Chiêu phi Đồng phi ngoại vị phân tối cao phi tần.

Ba vị quý nhân trung dung mạo đẹp nhất nhất có phúc khí nhất được sủng ái chính là Trữ Tú Cung kia kéo quý nhân, cũng chính là hiện tại Giai tần. Còn lại khác hai vị quý nhân tuy cũng mỹ mạo, nhưng dung mạo không kịp Giai tần, vận khí phúc khí cũng không có Giai tần hảo.

Trong đó Dực Khôn Cung kia kéo quý nhân chính là đã đi qua đời thông quý nhân, thông quý nhân so chung túy cung kia kéo quý nhân vận khí tốt một chút, ít nhất hoài thượng Long Thai sinh cái công chúa. Nhưng nàng mệnh cũng không tốt, sinh hạ công chúa liền đi, chưa kịp hưởng phúc, liền sinh tiểu công chúa cũng thành Giai tần. Thông quý nhân thật đúng là vì người khác làm gả thường, cũng là cái không phúc khí.

Chung túy cung kia kéo quý nhân tuy rằng còn sống, chính là nàng không được sủng cũng không có con nối dõi. Đều cho rằng nàng đã cùng mặt khác thất sủng phi tần giống nhau tại hậu cung tiêu tan, không nghĩ tới Hoàng Thượng thế nhưng lại triệu nàng thị tẩm.

Việc này không tầm thường a.

"Hồi nương nương, nô tài làm người hỏi thăm, nghe nói là hôm nay Vinh tần nương nương cùng kia kéo quý nhân chờ ở Ngự Hoa Viên ngắm hoa gặp gỡ Hoàng Thượng, này không đêm nay Hoàng Thượng liền phiên kia kéo quý nhân thẻ bài." Tú hòa chạy nhanh đem được đến tin tức bẩm báo.

"Ở Ngự Hoa Viên gặp gỡ Hoàng Thượng, có như vậy xảo sự." Đoan tần biên lầm bầm lầu bầu biên cân nhắc. "Nên không phải là Vinh tần cất nhắc kia kéo quý nhân đi."

Hoài nghi Vinh tần cất nhắc chung túy cung Đê Vị phi tần, Đoan tần cũng sốt ruột.

"Tú hòa, Doãn thị cùng Từ thị dạy dỗ đến thế nào?"

Cảnh Dương Cung chỉ có Đoan tần cùng đức quý nhân hai cái phi tần, Đoan tần không được sủng, đức quý nhân sinh bệnh không thể thị tẩm; trong lúc nhất thời nguyên bản nhân đức quý nhân được sủng ái mà náo nhiệt nhất thời Cảnh Dương Cung quạnh quẽ xuống dưới.

Liền Khang Hi cũng nhiều ngày chưa từng bước vào Cảnh Dương Cung, Đoan tần nguyên bản liền sốt ruột.

"Nương nương, người đều đã dạy dỗ hảo, ngài muốn hay không tiên kiến vừa thấy?"

Thanh xuyên chi quý nhân thăng chức ký (End)Where stories live. Discover now