Extra #2: A deal with the devil (spg)

            “Reigan.” mahinang daing niya ng huminto na ito sa paggalaw sa ibabaw ng katawan niya. He is still inside her and she could feel the pain inside her eventhough she reached her climax so many times. Her fingers were digging into his skin as her afterglow subsided. He is giving her light kisses over her neck making her purr like a cat on heat.

            “I love you baby,” anito habang pinupunasan ang mga pawis sa noo niya. They just got married after a month of being engaged, sa Pilipinas sila ikinasal kanina yata—hindi na niya alam kung anong oras na eh dahil pagkatapos ng wedding ay nagfly sila pabalik sa Singapore and they made love for the first time sa pinakataas na bahagi ng Zyke’s… sa penthouse nito.

            “Anong oras na ba?” tanong niya dahil pakiramdam niya ay latang-lata na ang katawan niya. Napakapit uli siya dito ng muling kumilos ito at dahan-dahang gumalaw sa loob niya, her legs were hugging his waist which he insisted to do awhile ago dahil gusto daw nitong maramdaman ang balat niya sa balat nito. “Uhmmmmn…. Reig--.” Napaawang ang mga labi niya at mariin siyang napapikit ng mga mata lalo pa at kinagat-kagat nito ang teynga niya as she licks her lobes to increase her arousal. “More please.” Halos hindi na humihingang pakiusap niya dito.

            He shifted their position, he is now kneeling on the bed while her hugging him and straddling him. He is guiding her waist to move up and down and with that position mas lalo niyang nararamdaman ang mariin na paglapat ng katawan nila. His wholeness is now inside her and the stinging pain is still growing inside her.

            Pero kaunti nalang ang sakit dahil mas nangingibabaw pa rin ang sarap sa ginagawa nila. His lips were trailing down to her breast and she is now increasing the speed, yes she is doing it now as his lips tasted her twin peaks like it’s the most righteous thing to do. He is alternately playing and kissing her breasts when he look up to her as she bit herself when she found herself almost clamming for release.

            “Beautiful.” He whispered to her as his fingers were now caressing her cheeks softly. “I am so lucky to have you baby.” Ipinulupot nito ang mga braso niya sa leeg nito at maingat na inihiga siya sa kama, he spreads her legs as he dived into her. Mas lalong napalakas ang ungol niya sa mabilis na pag-angkin nito sa kanyang katawan. She loves how the friction sent her to fire and she loves how the fire is burning her.

            Ito iyong apoy na hindi nakakapaso, ito iyong apoy na masarap masunog ng paulit-ulit. She is chanting his name when she finally reaches her heaven. Her body shudder when she reached that tingling sensation. Her body is too responsive dahil kung hindi pa ito nakadagan sa kanya ngayon malamang ay sumasayaw na ang katawan niya. Her climax doesn’t end there because he didn’t stopped pounding her, it seems like he is also near his own orgasm and luckily when he exploded into bits she also found hers.

            Habol ang hininga nila ng tuluyan ng huminto ito sa paggalaw, akala nga niya ay hahayaan na siya nitong matulog pero laking gulat nalang niya ng bigla itong tumayo at buhatin siya.