120-123

139 10 0
                                    

120. Thứ sáu thế giới

Tạ Trường Giang ngẩng đầu ưỡn ngực nhìn Cổ Xuyên, nỗ lực bãi làm ra một bộ tin cậy vẻ mặt. Cái miệng của hắn mặt khẽ nhếch, mang theo vài phần kiêu căng khó thuần, Cổ Xuyên chú ý tới tóc của hắn ướt nhẹp, tựa hồ là dùng nước tựa đầu phát thấm ướt sau đó hướng về sau lược mấy lần, chỉnh ra cái không tính như vậy chỉnh tề đại lưng đầu.

Cổ Xuyên: "..."

Tạ Trường Giang khẽ nhếch cằm, đợi nửa ngày nhưng không có đợi được Cổ Xuyên đáp ứng, hắn không nhịn được dùng ánh mắt nhìn chằm chằm nhìn một lúc, cuối cùng hắn không mở miệng không được hỏi lên: "Ngươi liền một chút cũng không cảm động sao?"

"Cảm động cái gì?"

"Đương nhiên là vì là sự thông minh của ta... Không đúng, là ta thành công chiếu sáng ngươi kia hắc ám thế giới. " Tạ Trường Giang nói năng hùng hồn nói: "Nếu không ta đánh thức ngươi, nghĩ như ngươi vậy không biết còn có thể bị che đậy bao lâu, nói không chắc sẽ bị người lừa dối cả đời. Ngươi xem một chút, ngươi đời này vận may khả năng đều tiêu vào nhận thức ta phía trên này. "

"Nha. "

"... Nha?"

"Ân. "

"Ân???" Tạ Trường Giang gương mặt khó mà tin nổi, "Ngươi này thì xong rồi???"

Cổ Xuyên không rõ, hỏi: "Ngươi hi vọng ta làm ra ra sao phản ứng?"

"Ngươi chẳng lẽ không sùng bái ta sao?" Tạ Trường Giang cau mày, hắn gương mặt không rõ.

"Ta không có không tin ngươi. " Cổ Xuyên hồi đáp.

"Vậy ngươi tại sao là cái này phản ứng?" Tạ Trường Giang không tha thứ, "Lẽ nào ngươi là tự nguyện bị lừa gạt? Cho nên mới không có chút nào thương tâm sao... Ngươi thói quen chuyện như vậy?"

Cổ Xuyên thật lòng suy tư một chút, "Không. "

"Kia ngươi liền là không tin ta!" Tạ Trường Giang bỏ qua mười vạn cái tại sao, trực tiếp một búa tử quyết định.

"..."

Cổ Xuyên nhìn một mình thương tâm đi lên Tạ Trường Giang, hắn suy nghĩ một chút cầm một bình sữa bò đưa tới, thành công dùng đồ ăn hấp dẫn sự chú ý của hắn. Chỉ thấy Tạ Trường Giang uống một hớp, sau đó liền không cao hứng bắt đầu cằn nhằn: "Ngươi làm sao mua này tấm bảng sữa bò? Ta đi bọn họ bộ sản xuất môn xem qua, cái kia vệ sinh điều kiện tương đối kém, căn bản cũng không phải là trên ti vi đánh quảng cáo như vậy thuần thiên nhiên không ô nhiễm. Nếu như ngươi thật sự muốn uống sữa tươi, đề cử ngươi trực tiếp đi trại chăn nuôi mua mới vừa ra lò, như loại này ở siêu thị mua đóng gói tốt sữa bò, không mấy cái là mới mẻ. "

"Ân. "

"Đặc biệt là này một nhà sữa trận, quả thực chính là hắc tâm thương gia. Ta trước tìm người vạch trần qua bọn họ giả mạo ngụy liệt sự tích, vốn là bọn họ đều bị ta cảm hóa chuẩn bị thay đổi triệt để, kết quả không bao lâu bọn họ lại chứng nào tật nấy. " Tạ Trường Giang rất không cao hứng hừ nói, "Ta hiện tại đang ở thu thập nhiều hơn chứng cứ vật liệu, đợi được gần đủ rồi, ta nhất định tay xé cái này hắc tâm xí nghiệp. "

Nghe nói ta thể nhược nhiều bệnh [ Nhanh xuyên ] - Lâm Tiểu DạngWhere stories live. Discover now