96-110

256 12 6
                                    

96. Thứ năm thế giới

Hôm nay mùa mưa tựa hồ đặc biệt dài lâu, ở vốn là nên chuyển quý thời kỳ, bầu trời nước mưa vẫn liên miên không ngừng ở đi xuống. Tại như vậy nước mưa bay tán loạn thời kỳ, Cổ Xuyên ở nửa đêm nhận được bệnh viện đánh tới điện thoại khẩn cấp. Điện thoại bên kia âm thanh bình tĩnh thông báo Cổ Xuyên -- "Bệnh nhân Hứa Ương tình huống phát sinh ra biến hóa, hiện tại bị đưa vào phòng cấp cứu. "

Cổ Xuyên nghe sau khi đến, hắn trực tiếp mặc quần áo liền ra cửa. Bởi vì quá mức vội vàng, hắn thậm chí không kịp mang tới dù che mưa. Hắn như thế một đường lao nhanh đến bệnh viện, chỉ kịp nhìn thấy phòng cấp cứu trên cửa sáng đâm màu đỏ đèn báo hiệu. Đại khái là bởi vì mắc mưa nước, Cổ Xuyên trong người mang theo một luồng là ướt lạnh khí tức.

Y tá thấy được Cổ Xuyên tình huống này, cầm một cái sạch sẽ khăn mặt đi ra, để hắn đem trong người nước mưa xoa xoa, để tránh khỏi bị cảm.

"Bệnh nhân tình huống rất nguy. " cảm thấy thời cơ gần đủ rồi, y tá nàng mới vẻ mặt ngưng trọng nói rằng, "Hắn bệnh bản thân sẽ không hảo trị, có thể chờ tới bây giờ, đã là rất không dễ dàng. Chúng ta vẫn luôn có đang chăm chú bệnh tình của hắn, ngày hôm nay một phát làm, chúng ta lập tức liền gọi bác sĩ... Tình huống tuy rằng không lạc quan, bất quá có lẽ tối nay có thể chịu đựng được. "

Cổ Xuyên miệng giương thành thẳng tắp, hắn gật gật đầu.

"Chỉ là... Này đến tiếp sau tiền chữa bệnh là một hố lớn. " y tá lo lắng nhìn Cổ Xuyên, nói rằng: "Ta đã thấy vài cái được rồi loại bệnh này bệnh nhân, bọn họ thường thường ra vào với phòng cấp cứu, đến tiếp sau còn muốn dùng các loại đắt giá dược phẩm... Không ít bệnh nhân đều không chịu được như vậy dằn vặt, không chỉ là đối với thân thể bọn họ trên dằn vặt, còn có đối với người nhà bọn họ dằn vặt..."

"Không liên quan..." Cổ Xuyên nói rằng, "Cứu người quan trọng. "

"Thế nhưng chính ngươi..."

"Ta không liên quan. "

"Thật là..."

"Không có chuyện gì. "

"..."

Cô y tá tỷ còn muốn nói điều gì, nhưng lúc này phòng cấp cứu cửa mở ra, bác sĩ vội vàng từ bên trong đi ra. Vẻ mặt hắn xem ra rất mệt mỏi, thế nhưng tinh thần cũng không tính như quá kém, thậm chí làm cho người ta một loại rất thả lỏng cảm giác. Hắn thoáng nhìn đứng ở một bên chờ đợi Cổ Xuyên, bước chân của hắn dừng một chút, sau đó hắn cách khẩu trang nói rằng: "Tình huống ổn định lại. "

Cổ Xuyên thở phào nhẹ nhõm.

Cô y tá tỷ cũng thở phào nhẹ nhõm, nàng thả lỏng nói: "Nếu tình huống bây giờ đã ổn định lại, ngươi cũng không cần ở đây lão đứng. Ngươi xem ngươi bây giờ cả người ướt ngượng ngùng, nếu không đi trước đổi một bộ quần áo đi? Ta mấy ngày trước cho bạn trai ta mua một bộ quần áo, vừa vặn ngày hôm nay chuyển phát nhanh đưa tới, ngay ở ta trong phòng thay quần áo, ta đem nó cho ngươi mượn xuyên như thế nào? Ta cho bạn trai ta nhìn bức ảnh, hắn không thích, ta lại không muốn lùi, quá phiền toái. "

Nghe nói ta thể nhược nhiều bệnh [ Nhanh xuyên ] - Lâm Tiểu DạngWhere stories live. Discover now