111-119

203 13 2
                                    

111. Thứ sáu thế giới

Cổ Xuyên nâng cốc sữa trà bị Tạ Trường Giang đưa về nhà, xuống lầu dưới thời điểm, Tạ Trường Giang nhận một cú điện thoại sau biến sắc mặt, quay về hắn nói câu: "Ta có việc đi trước, có vấn đề gì ngươi gọi điện thoại cho ta. " đang khi nói chuyện hắn đã thuận lợi cầm lấy Cổ Xuyên điện thoại di động, đi vào trong thâu nhập số điện thoại di động của chính mình số đồng thời đỉnh trí ở trên cùng.

Tạ Trường Giang đi rồi.

Cổ Xuyên uống trà sữa chầm chập về tới nhà, hắn nguyên nghĩ Tạ Trường Giang đi rồi sau khi lẽ ra có thể thanh lắng xuống. Nhưng mà hắn mới vừa mở cửa đi vào, liền phát hiện trong tủ giày có thêm một đôi giày. Hắn dừng một chút, liền nghe được vội vã tiếng bước chân.

"Ngươi đi nơi nào?" Hứa Viêm ăn mặc buộc vào lam bạch sắc ô vuông tạp dề, hắn ngữ khí cứng rắn nói, "Ngươi không phải nói ngày hôm nay mời ta ăn cơm sao?"

Cổ Xuyên suy tư một chút, hỏi ngược lại: "Chuyện khi nào?"

"Ngươi lại quên!" Hứa Viêm hoàn toàn biến sắc, ngay vào lúc này trong phòng bếp truyền ra một ít tiếng vang, liền hắn không quan tâm cùng Cổ Xuyên tìm cớ, vội vội vàng vàng liền quay trở về trong phòng bếp. Cổ Xuyên đi theo đi vào, còn chưa vào cửa trước hết nghe thấy được một luồng hương nồng mùi vị.

Cổ Xuyên suy nghĩ một chút, hắn kéo lên ống tay áo đi vào, nói rằng: "Ta giúp ngươi. "

"Ngươi đi ra ngoài đem phía ngoài đồ vật dọn xong là được rồi. " Hứa Viêm thật lòng đầu bếp, hắn một tay điên thìa, một tay chỉ chỉ chỏ chỏ: "Nếu không ngươi trước tiên đi tắm, ngươi mới vừa từ bên ngoài trở về, phỏng chừng mồ hôi nhễ nhại. "

Mặt trời hôm nay tuy rằng mãnh liệt, thế nhưng Cổ Xuyên cũng không có chảy mồ hôi. Bởi vì lúc trở lại Tạ Trường Giang ven đường mua một cái chống nắng ô chặn mặt trời, còn chận một chiếc taxi toàn bộ hành trình máy điều hòa không khí hộ tống. Này dẫn đến Cổ Xuyên một đường hạ xuống trên căn bản không cơ hội gì cùng mặt trời tiếp xúc thân mật, cũng không có làm sao bị nóng đến. Bất quá hắn chú ý tới Tạ Trường Giang thật giống rất nóng, dọc theo đường đi không ngừng mà ở cúc cu thì thầm Hậu Nghệ tại sao chưa hề đem tất cả mặt trời đều bắn xuống đến, dằn vặt đến chết người.

Cổ Xuyên đến trước bàn cơm, trên mặt bàn thả vài hộp thức ăn ngoài. Hắn nhìn một chút, phát hiện món ăn cùng trước ở ánh sao trong khách sạn lớn rất giống, đoán chừng là Hứa Viêm từ khách sạn xách về. "Trước xách về còn không có ăn. " Hứa Viêm bưng món ăn lúc đi ra, Cổ Xuyên nhắc nhở, "Này nhiều lắm. "

Hứa Viêm chuyện đương nhiên nói, "Ta biết, những kia đợi lát nữa lúc đi ta mang về, ta vừa vặn có một bằng hữu đặc biệt yêu thích tủ lạnh cách đêm món ăn. "

"..."

Bởi vì đã đóng gói khách sạn cơm nước, Hứa Viêm cũng là làm mấy cái đối lập đơn giản món ăn, sau đó ngồi xuống tới dùng cơm. Cổ Xuyên nghe lời ngồi xuống, chờ ăn một miếng thức ăn, hắn mới hậu tri hậu giác phát hiện mình thật giống đột nhiên từ chủ nhân của nơi này đã biến thành khách mời, bị Hứa Viêm chiêu đãi.

Nghe nói ta thể nhược nhiều bệnh [ Nhanh xuyên ] - Lâm Tiểu DạngWhere stories live. Discover now