62-64

251 22 0
                                    

62. Thứ tư thế giới

Cổ Xuyên lấy được nam chủ kịch bản, sau đó liền một con chui vào nghiên cứu nhân vật mọi phương diện. Bất quá coi như hắn như thế nào đi nữa mê muội với kịch bản, lại làm sao không hỏi xung quanh chuyện, hắn cũng phát hiện gần nhất đoàn phim tựa hồ không quá. Yên ổn. Nguyên vốn phải là một đoàn đội đoàn phim, đi ngang qua thay máu sau khi, nhân viên lưu động tính biến lớn hơn.

Thường thường ngày hôm nay còn có thể thấy nhân viên công tác, có thể ngày mai sẽ từ chức không đến. Mượn Cổ Xuyên bên người thường thường tiếp xúc chuyên gia trang điểm mà nói, cũng đã thay đổi ba người. Cái thứ nhất chuyên gia trang điểm bởi vì đột nhiên mang thai không quá nghĩ thời gian dài đụng chạm mỹ phẩm, vì vậy từ chức, thứ hai chuyên gia trang điểm đi làm chưa tới nửa ngày liền tự động từ chức, hiện tại đã là người thứ ba.

Còn những kia quần diễn biến động liền càng lớn, những kia không có ống kính không có lời kịch cũng vẫn được, bọn họ cầm bao nhiêu tiền liền làm bao nhiêu chuyện, không quá nhiều tâm tư. Những kia hơi có chút tên tuổi diễn viên vai phụ, khoảng thời gian này tâm tư đặc biệt táo bạo, có phần da mặt dày muốn rời khỏi đoàn phim, không được chỗ tốt liền âm dương quái khí chen nhau đổi tiền mặt, lấy sau cùng đến tiền mới thật cao hứng tiêu sái.

Ba người kia cùng Cổ Xuyên đáp qua bạo phát kịch lão kịch cốt đúng là lưu lại, bọn họ thấy đoàn phim tình huống như vậy, đều biểu hiện ra hết sức không vui. Chỉ là lưu động có thêm sau khi, bọn họ sẽ không thời gian tức rồi, trái lại bắt đầu hỗ trợ tìm quen thuộc diễn viên mời đối phương đến diễn phim, hoặc là khuyên bảo một ít hạt giống tốt lưu lại. Không chỉ là những này lão kịch cốt, những nhân viên làm việc khác nhìn đoàn phim tình huống trong lòng cũng gấp, cũng yên lặng hỗ trợ liên lạc một ít chính mình biết diễn viên, mời đối phương gia nhập đoàn phim.

Ở đã trải qua một ít biến động sau khi, đoàn phim cuối cùng là ổn định lại.

Cổ Xuyên nhìn rực rỡ hẳn lên đoàn phim, trong lòng hắn trong khoảng thời gian ngắn cũng là xông lên không ít tâm tình. Chỉ là hắn người này tính tình tương đối nhạt, coi như trong lòng có tất cả ý nghĩ, cũng không quen biểu đạt. Hắn làm chỉ là càng thêm chăm chú nỗ lực nghiên cứu kịch bản, đem hết toàn lực đem mỗi một tuồng kịch đều biểu hiện được, không phụ lòng này một phần chờ mong.

Tháng ngày cứ như vậy một chút trôi qua, bất tri bất giác Cổ Xuyên ở đoàn phim dẫn theo non nửa năm.

Hơ khô thẻ tre yến đêm đó, Cổ Xuyên tham gia. Hắn kỳ thực cũng không thế nào thích cùng nhiều người như vậy tụ tập cùng một chỗ ăn cơm, chỉ là hắn cảm giác mình không nên bỏ qua lần này liên hoan, vì vậy coi như thân thể không khỏe, hắn vẫn là xuất tịch. Nhưng mà ngày đó buổi tối cùng công tác thời gian dài như vậy diễn viên cùng nhân viên công tác tựa hồ tâm tình đều không có đặc biệt đắt đỏ, không giống như là hoàn thành nhiệm vụ như thế có loại hoàn toàn phóng thích cảm giác, bọn họ cùng nhau ngồi khách sạn bên trong bao gian, mỗi người đều nói một câu chúc phúc, thật là tâm tình lại tựa hồ như đều mang theo một loại đối với sắp đến tương lai mờ mịt cùng vô phương ứng đối.

Nghe nói ta thể nhược nhiều bệnh [ Nhanh xuyên ] - Lâm Tiểu DạngWhere stories live. Discover now