45-54

621 28 5
                                    


45.

Thế giới thứ ba

Thi học kỳ kết quả học tập đi ra sau đó, rất nhanh sẽ là nghỉ hè. Mọi người đối với ngày nghỉ sự tình đều là đặc biệt nhiệt tình, coi như các khoa lão sư nghiêm mặt bố trí đại lượng bài tập, cũng trung hoà không được bọn học sinh đối với sắp đến kỳ nghỉ vui sướng. Bọn họ líu ra líu ríu tập hợp thành một đống, các loại thương lượng kỳ nghỉ muốn đi chỗ nào chơi, hận không thể đem thời gian của chính mình an bài tràn đầy.

Cổ Xuyên cũng không có tham dự trong đó, ở lão sư tuyên bố nghỉ hè sau khi, hắn liền ôm một đống luyện tập sách rời đi. Nhìn hắn tư thế, ngày nghỉ này hắn đại khái là dự định ở học hải lý dạo chơi.

Cổ Xuyên đi tới cửa trường học thời điểm, hắn trùng hợp gặp đồng dạng mang theo đống lớn bài tập chuẩn bị về nhà Từ Sơn. Bọn họ là trong cùng một lúc phát hiện cũng vậy tồn tại, hai người nhìn nhau một hồi, sau đó là Từ Sơn mở miệng trước: "Lần sau ta sẽ không thua. "

"Cố lên. " Cổ Xuyên trả lời như vậy nói.

Ngày chính là như thế bị tán gẫu chết rồi.

Từ Sơn cùng Cổ Xuyên đồng thời đứng ở cửa trường học trạm xe buýt chờ xe, bởi vậy như vậy yên tĩnh cũng không có duy trì bao lâu, rất nhanh Cổ Xuyên liền phá vỡ phần này yên tĩnh, hỏi hắn: "Ngươi tại sao phải đối với ta nói cám ơn?"

"Bởi vì ngươi đã cứu ta. " Từ Sơn thẳng thắn hồi đáp, "Nếu như lúc trước không phải ngươi đang ở đây mái nhà ngăn cản ta, như vậy bây giờ ta nói không chắc đã đã biến thành một bãi máu thịt be bét đồ vật. "

"Sẽ không. "

"Cái gì?"

"Coi như không có ta, ngươi cũng sẽ không biến thành như vậy đồ vật. " Cổ Xuyên ngữ khí thản nhiên nói, "Ta sau đến suy tư một chút, ngươi ngày đó kỳ thực cũng không dũng khí nhảy xuống. "

Từ Sơn: "..."

Cổ Xuyên nhìn về phía Từ Sơn, hắn nói thật: "Một chân chính muốn phó người chết, mặc kệ ta làm thế nào, hắn cuối cùng đều sẽ chọn tử vong. Vì vậy ngươi kỳ thực tạ ơn nhầm người, chân chính cho ngươi từ bỏ như vậy ý nghĩ không phải ta, mà là chính ngươi. " hắn hành động kỳ thực bé nhỏ không đáng kể, nếu như không phải Từ Sơn chính mình trùng đốt sinh mạng hi vọng, như vậy như thế nào đều không hữu dụng.

Từ Sơn trầm mặc nhìn Cổ Xuyên, hắn hỏi ngược lại: "Ngươi tại sao phải phủ nhận tác dụng của chính mình?"

Cổ Xuyên nhìn từ phương xa từ từ mà đến xe công cộng, không biết làm sao hắn đột nhiên cảm thấy chiếc xe kia có loại phá tan tà dương mà đến cảm giác. Cổ Xuyên liếc mắt nhìn biển số xe, phát hiện không phải là mình muốn ngồi xe sau khi, hắn mới chậm rì rì trả lời Từ Sơn vấn đề: "Bởi vì đây là sự thực. "

Từ Sơn ánh mắt có phần nghi hoặc, hắn còn muốn hỏi cái gì, nhưng lúc này Cổ Xuyên xe đã tới. Bởi vậy không chờ hắn vấn đề, Cổ Xuyên đã lên xe cũng phất tay cùng hắn cáo biệt. Liền Từ Sơn chỉ có thể coi như thôi, hắn đưa mắt nhìn Cổ Xuyên lên xe, tiếp theo sau đó đứng trên sân ga chờ xe. Ngay vào lúc này, hắn cảm giác được đứng bên cạnh một người.

Nghe nói ta thể nhược nhiều bệnh [ Nhanh xuyên ] - Lâm Tiểu DạngWhere stories live. Discover now