Bonus 2-1

1.9K 9 0
                                    

Hồi hai : Hẹn Ước




***************************

Phần Thượng

Nói không phải khoe chứ Kwon Yuri luôn tự hào vì mình là một đứa dễ tính. Dễ trên mọi phương diện. Không khó chịu với bất kì ai. Không mắng chửi bất kì ai. Không đuổi việc bất kì ai. Cũng như chưa từng đánh đập bất kì ai ( lạy chúa ).

Đơn giản vì mấy cái chuyện ấy luôn được bác sĩ ưu tiên xếp vào danh sách “ Những điều không tốt cho sức khỏe ” nên cậu cũng chả để bụng làm gì chi cho mệt. Để ý chỉ khiến cả nhà nhất là appa cùng Ji Yoong oppa thêm lo lắng. Suốt chín năm trời, cậu được bảo bọc trong ngôi biệt thự to lớn này để tránh đi những thứ có thể đem cậu rời xa những người yêu thương mình. Yuri thừa thông minh để biết điều đó. Vậy nên cậu không hề oán trách chủ tịch Kwon một lời nào.

Ấy thế mà cái con mều lông vàng, tuy lớn hơn tám tháng nhưng lại nhùn hơn nửa cái đầu kia, đã làm cậu, lần đầu tiên trong đời, biết thế nào là nổi điên.

Kể từ lần gặp thứ hai tại buổi tiệc sinh nhật con bé, thì Jessica đã đeo bám cậu suốt cả ngày. Trừ những lúc ở trường thì con bé gần như cắm rễ ở nhà họ Kwon và lúc nào cũng lẻo đẽo theo sau Yuri tới bất cứ mọi nơi trong nhà. Nếu lần đó không phải cậu trừng mắt đe dọa, dám chừng con bé theo cậu vào nhà tắm luôn rồi.

Tuy cùng là con gái, lại chỉ là hai đứa con nít nhưng Yuri cực kì nhạy cảm với mấy chuyện như tắm chung !!! Cậu không quen và hiển nhiên cũng sẽ không thích. Nhưng Jessica lại có vẻ thích thú lắm cơ. Vậy nên giây phút nhìn thấy gương mặt xụ xuống đầy thất vọng của con bé khi bị cậu đuổi ra là Yuri biết chắc, cậu sẽ cứng rắn với con bé hơn. Nếu không khi lớn lên, con bé sẽ nhờn mặt và không nghe lời cậu nữa.

Mà khoan, mắc gì cậu phải quan tâm tới chuyện con bé có nghe lời mình hay không chứ? Không lẽ cậu nghĩ nó sẽ đeo cậu suốt đời sao? Chắc chắn là không đời nào.

Hơi nghiêng đầu nhìn về phía sau, Yuri có chút gì đó lạ lùng khi không thấy cái dáng quen thuộc nhỏ bé của Jessica, cũng cảm thấy lạc lõng khi chất giọng trong trẻo của cô bé không quanh quẩn bên tai như mọi khi. Khẽ nhìn vào đồng hồ, đã quá trưa, Jessica cũng đã tan học rồi mà. Vậy là hôm nay con bé sẽ không tới.

Mà tại sao mấy ngày rồi mà không thấy con bé xuất hiện vậy nhỉ? Chợt giật mình bởi ý nghĩ ấy. Cậu tự hỏi mình đang bị cái quái gì vậy nè? Jessica không tới thì cậu phải vui lên chứ không phải thấy thiếu thiếu như vậy. Cậu không nhớ con bé ấy, nhất định không.

Yuri gào thét ( trong tâm tưởng ) và tay không ngừng bứt trụi lá cái chậu hoa mai mà appa cậu mới đem về. Cây trụi lá ( má ơi ) và Yuri đùng đùng dậm chân quay trở về phòng. Tất cả là tại Jessica Jung. Khi khổng khi không đeo người ta cả tháng nay vậy mà đùng một phát chơi trò mất tích, báo hại cậu mấy hôm nay cứ bứt rứt khó chịu trong người.

Kwon Yuri đã không nhận ra. Cậu đã quen với sự hiện diện của Jessica bên cạnh mình, quen với giọng nói của cô bé, quen cả những cái nắm tay khi cô bé lo lắng dìu cậu qua những bậc cầu thang trơn bóng. Quen thuộc lắm rồi đấy nhưng trái tim kia có lẽ còn quá bé để hiểu rõ những cảm xúc trong lòng mình, để rồi mười lăm năm sau, họ Kwon … phải hối tiếc suốt một thời gian dài.

Hành động cùng thái độ của Yuri làm khối người khó hiểu. Kwon tiểu thư nổi tiếng là thờ ơ và lãnh đạm nhất nhà. Vậy mà hôm nay họ lại được trông thấy cái vẻ mặt giận dỗi hiếm hoi của cô chủ. Thật sự Jessica đã ảnh hưởng tới Yuri khá nhiều rồi.

Cô chủ nhỏ nhà họ Jung đã khơi lên những cảm xúc mà Yuri cố kiềm hãm, gợi lại những cảm giác mà Yuri đã bỏ quên.

Well. Một kì công đấy chứ.

Mải lo rủa xả tiểu công chúa họ Jung nên Yuri không hề để ý ngay dưới chân mình, một viên đá tuy be bé nhưng đủ sức làm cậu có một màn bắt ếch vô cùng đẹp mắt.

Cái tiếng phịch khá vui tai vang lên khi butt của ai kia tiếp đất một cách hơi bị “nhẹ nhàng”. Đám người làm há hốc mồm nhìn cảnh tượng trước mặt, trước khi não họ kịp load dữ liệu thì … một cái bóng nhỏ vụt ngang qua, rất nhanh tiến về phía Yuri đang ấm ức nhìn chằm chằm đầu gối bị trầy.

Cái đầu vàng không lẫn vào đâu được của Jessica đã khiến những người có mặt tự nói hôm nay có phim để coi rồi.

-Yul !!!!! – Jessica hốt hoảng, cô bé ngồi xuống bên cạnh Yuri, lo lắng nhìn vết thương khá lớn trên chân cậu, miệng không ngừng hỏi han, đi kèm là những hành động vuốt ve ( ở vết thương và ở cả những nơi không bị thương ) – cậu có sao không? Có đau không? Có thấy gì không ổn không?

Yuri ( một lần nữa ) cau mày nhìn cái tay không lúc nào yên phận của Jessica đang lang thang khắp người mình, từ chân lên tay rồi lên tới cả mặt. Cậu thấy hình như cô rất có kiếu trong việc lợi dụng tình thế đặng mà trục lợi. Minh chứng rõ ràng nhất là lúc này đây.

Kwon Yuri lại “được” dê một cách trắng trợn ( again ). Chỉ có điều, không hiểu sao, thay vì cáu gắt như ( những ) lần trước, gò má ai kia lại ửng đỏ một cách lạ kì.

-Cậu có sao không Yul? Trả lời tớ đi. Đây là mấy ngón tay? – Jessica giơ hai ngón tay nhỏ xíu của cô bé lên và hươ hươ trước mặt Yuri.

-Yah – có vẻ như Kwon tiểu thư đã lấy lại bình tĩnh sau cơn chấn động vì té và bị dê – tôi không có bị gì hết.

-Vậy sao mặt cậu đơ như cây cơ vậy? – Jessica rất thật thà hỏi. Với người khác, cô bé sẽ không quan tâm dữ vậy đâu. Nhưng vì đây là Yuri, thiên thần của cô bé, nên mọi chuyện sẽ hơi khác một chút.

-Có mặt cậu đơ ấ … – Yuri hét lên, cậu còn muốn nói nhiều thứ lắm ấy nhưng chợt im bặt khi Jessica nhổm dậy, vòng hai cánh tay nhỏ quanh cổ, kéo cậu vào lòng, bàn tay vỗ nhẹ lên lưng.

-Yul không sao là được rồi. Không sao là được rồi. – Jessica tì nhẹ cằm mình lên đỉnh đầu cậu, hít lấy mùi hương đặc trưng trên mái tóc đen nhánh.

Yuri ngượng đó cả mặt khi Jessica ôm cậu trước mặt bao nhiêu người trong nhà nhưng lại không phản ứng gì. Tiểu công chúa họ Jung hơi cúi đầu xuống, khóe môi hiện lên một nụ cười khi thấy người trong lòng không nói gì. Mọi khi vùng vằng dữ lắm mà, chắc dỗi chuyện gì rồi. Aigoo mà thôi kệ đi, đâu phải lúc nào Yuri cũng cho ôm vậy đâu. Bỏ là phí của giời cho lắm nha.

Ôm được một lúc, Jessica cũng buông ra. Vẫn như mọi ngày, cô bé nhẹ nhàng đỡ Yuri đứng dậy, tuy hôm nay có hơi khác một tí, Jessica đặt một tay của cậu quanh cổ mình, một tay vòng xuống eo, từng bước một dìu cậu trở về khu nhà chính. Trước khi đi, Jessica còn ráng nhìn viên đá đã làm Yuri của cô bé “bắt ếch” thêm một lúc, ghi nhớ nó thật kĩ để mà chốc nữa còn đem nó đi hành quyết !!!

Dám làm Yul của ta bẽ mặt. Mi chết chắc !!! Có dịp thử mấy chiêu Yunho oppa dạy rồi đây.

Mà sao eo Yul nhỏ thế nhỉ, cậu ấy ốm quá đi. Không sao, từ nay Sica sẽ chăm đến chừng nào Yul béo thì thôi …

.

.

.

.

.

Trong phòng của Kwon tiểu thư.

Yuri ngồi trên giường, quan sát con mèo lông vàng đã chơi trò trốn tìm mấy hôm nay với mình, đang phồng má thổi nhẹ vào vết trầy trên chân, tay cô bé đang cầm lọ sát trùng, hết sức cẩn thận thoa thoa quanh miệng vết thương.

Nhìn cái gương mặt đang tập trung vào việc gì đó của Jessica làm Yuri hết sức khó khăn kiềm chế cái việc nhéo cái má hồng hồng phúng phính ấy.

Sao con bé dễ thương thế nhỉ??

Mà khoan.

Yuri vừa nói gì vậy nhỉ? Cậu vừa khen con bé đã dám dê mình hết lần tới lần khác dễ thương sao? AAAAAAA. Kwon Yuri bị điên rồi.

Không bao giờ có chuyện đó đâu.

Ai khen con bé đó cũng được chứ Kwon Yuri tuyệt đối không.

NEVER !!!!

Jessica len lén nhìn gương mặt đỏ bừng vì tức, hai mắt trừng trừng như muốn kill ai đó của cậu thì vô thức nuốt xuống, cô bé tiếp tục công việc “chăm sóc người bị thương” mà không dám nói một lời nào.

Hức. Yuri đang giận, làm sao Jessica dám mở lời đây. Không lẽ công sức mấy ngày ngồi è cổ ra học mới có được mấy điểm A đó lấy lòng appa Jung đổ sông đổ biển sao? Oa không chịu đâu. Công tình mấy ngày người ta không ngủ đó.

Được rồi. Chết thì chết. Rủ được Yuri thì muốn Jessica làm gì cũng được.

Nghĩ là làm, Jessica buột cái nút thắt của miếng gạc trắng thật đẹp đẽ, ngồi lên cạnh cậu, hít một hơi thật dài rồi ngẩng mặt lên, show nụ cười chói sáng của mình.

-Yul àh … – cô bé ướm lời.

-Có chuyện gì – cực kì lạnh lùng, đã nói rồi cậu sẽ cứng rắn với con mèo lông vàng này nhiều hơn.

Hix. Jessica khóc thầm trong lòng. Làm sao nói đây.

-Có chuyện gì thì nói đi. Tôi đang nghe cậu mà. – thấy cô bé cứ mải lưỡng lự, hết há miệng ra rồi lại khép vào, muốn nói điều gì đó nhưng lại không dám. Nhìn tội vô cùng, Yuri dù lạnh lùng ra sao cũng phải mủi lòng a~~

-À … Si … Sica … có chuyện này muốn hỏi – tiểu công chúa ngập ngừng. Khỉ thật, cô bé nhớ mình đã tập mấy câu này đã ngàn lần rồi mới tới đây cơ mà.

-Ừ hỏi đi – Yuri vẫn như lần trước, cực kì kiên nhẫn chờ cô bé hoàn thành câu nói của mình.

-Hai ngày nữa ấy … Yul có rảnh không? – cô bé lo lắng nói.

-Hai ngày nữa sao? – cậu hỏi lại, Jessica vội vàng gật đầu lia lịa. Yuri không vội trả lời, mà nghiêng đầu, nhẩm nhớ lịch tái khám của mình. Sau khi chắc chắn mình không có cuộc hẹn nào với mấy ông mặc áo blouse trắng đeo tai nghe kia thì nhẹ lắc đầu.

Jessica vui mừng thấy rõ, cô bé nắm lấy cổ tay Yuri, quỳ hẳn trên giường, trịnh trọng nói:

-Hôm đó appa Sica có tổ chức tiệc mừng ngày thành lập công ty. Yul đi với Sica nha.

-Hả??? – Yuri còn ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Jessica đã nhảy khỏi giường, phóng ra cửa, chẳng để cậu kịp nói lời nào.

Aigoo, thật sự thì không cần Jessica lên tiếng thì Yuri cũng sẽ được appa mình, chủ tịch Kwon đưa tới mà thôi. Vậy đó, tiểu công chúa đã mất ngủ một cách oan uổng rồi.

Và … buổi tiệc đã nhanh chóng trở thành thảm họa khi Jessica tuyên bố trước mặt mọi người ( sau khi cưỡng hôn con gái nhà người ta ):

-Cậu là vợ tôi.

Rồi tiểu công chúa họ Jung hùng hổ lôi Yuri ra khỏi buổi tiệc, mặc cho nạn nhân còn chưa load thông tin gì cả, mặc luôn chủ tịch Jung mặt đơ không gì đỡ nổi, ở lại xử lý hậu quả mà cô bé vừa gây ra.

.

.

.

.

.

-Này – Yuri gọi, cậu giữ yên hai chân trên mặt đất nhất quyết không đi nữa – Jessica Jung, cậu có nghe tôi nói gì không thế hả?

Jessica dường như không nghe thấy, cô bé cứ mải tập trung vào con đường phía trước. Một chút. Chỉ một chút nữa thôi. Sắp tới nơi rồi. Rồi thì cô bé sẽ cho Yuri tha hồ nói những gì cậu muốn.

-Tới rồi – Jessica reo lên, không giấu được sự háo hức trong giọng nói.

-Ruốt cuộc cậu đưa tôi đi đ …

Những lời cuối cùng mắc kẹt lại cuống họng khi Yuri nhìn thấy cảnh tượng trước mặt.

Bãi cỏ xanh ngắt chìm trong màn đêm, mang theo hơi sương se lạnh, ánh trăng bạc soi rõ hai cái bóng nhỏ in trên mặt đất. Phía trên đầu, là hàng vạn ngôi sao lấp lánh.

Và chung quanh hai đứa trẻ là … vô số ánh lửa nhỏ như nhảy múa khắp không trung, khoảng sân sau vốn tối mịt, chỉ có ánh trăng mờ nhạt nay được thắp sáng bởi vô vàn đốm sáng nhỏ. Từng chú đom đóm nhỏ vừa lóe lên đã chợt tắt giữa không trung.

Lung linh

Huyền ảo.

Đẹp tới nao lòng.

Giữa vùng sáng lung linh ấy, Jessica nhẹ nhàng đặt chiếc áo khoác lên vai người vẫn còn bất động trước khung cảnh đẹp đẽ này, cô bé vòng ra đứng trước mặt Yuri, nắm lấy tay cậu, mỉm cười:

-Yul, sau này cậu sẽ lấy Sica nhé. Sica thích cậu lắm ấy.

Nói rồi thì cũng như khi nãy, chẳng để người kia kịp phản ứng đã nhón chân … ( làm gì tự hiểu )

Cái chạm môi thứ hai trong một đêm.

Cuộc đời Kwon Yuri từ đây đã bị gán mắc sở hữu của Jessica Jung.

TBC ...

Đọc phần này thấy tội anh Yul ghê poor my Yul

phần hạ sẽ có trong vài ngày tới khi tớ làm xong bài tập Đường Lối Cách Mạng Của Đảng ^^

trung thu vui vẻ rds ^^

[THREESHOT] Tương Tư [Bonus 3 End] | Yulsic | PG -13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ