Chap 1-1

4.5K 28 2
                                    

Đệ Nhất Chương: Cánh Hoa Ép Trong Tim

Một tình yêu đã được ấp ủ suốt thời thơ ấu … không cách nào giải bày… như cánh hoa ép trong tim … tàn úa không lời báo trước … rơi theo gió … bay đi không sao gặp lại …

Hoa rơi hữu ý nhưng nước chảy lại vô tình.

Tiếc thay …

Hồi Một : Jung thiếu phu nhân

Đêm. Lại một đêm tĩnh mịch giữa thành phố hoa lệ.

Chiếc Ferrari bạc lao đi vun vút giữa con đường không bóng người. Dường như kẻ ngồi sau tay lái đang rất gấp chuyện gì đó.

Chiếc xe tải đang luân chuyển chuyến hàng cuối cùng trong ngày chợt thắng gấp … khi cái màu bạc kia phóng ngang với tốc độ kinh hoàng. Người tài xế ló đầu ra khỏi cửa xe mà mắng:

-Muốn chết sao?

Nhưng cái kẻ thích cảm giác mạnh không hề nghe thấy. Kẻ ấy chỉ nhếch môi, tiếp tục đạp ga mà lao đi.

Chiếc xe rẽ vào con đường dẫn đến khu nhà dành cho giới thượng lưu. Những căn biệt thự sang trọng được những kiến trúc sư giỏi nhất xây dựng, sở hữu một căn trong khu này, chủ nhân chiếc Ferrari cũng không phải loại bình thường.

Tốc độ chiếc xe chậm dần rồi dừng hẳn … trước căn biệt thự to nhất và sang trọng nhất. Bức tường trắng bao bọc chạy dài cũng phải một nửa con đường ở đây. Hai cánh cổng bằng sắt kiểu cọ đồ sộ có thể cho hai chiếc xe chạy vào cùng lúc. Khoảng sân rộng phía trước dọc lối đi trải sỏi là cả một khu vườn đầy các loại hoa.

Cửa xe bật mở. Một cô gái xinh đẹp bước xuống, mái tóc màu hạt dẻ hơi gợn sóng, bộ đồ hiệu cùng chiếc túi LV hồng trên vai. Cô chủ nhỏ của căn biệt thự.

Cô quăng chìa khóa xe cho người thanh niên đã đừng chờ sẵn, quay sang người đàn ông trung niên đứng bên cạnh anh ta, vừa đi vừa hỏi:

-Cậu ấy đâu rồi?

-Thưa, tiểu thư đang ở trên phòng. – người đàn ông đáp, đỡ lấy chiếc tùi xách từ cô gái.

-Cậu ấy đã ăn gì chưa? – cô hỏi, mắt nhìn đồng hồ. Cũng đã mười giờ rồi.

-Thưa – người đàn ông ngập ngừng – đã ăn rồi nhưng rất ít.

-Vậy sao? – cô gái cau mày – vậy còn thuốc, cậu ấy …

-Tiểu thư nói nếu cô chủ về trễ thì hôm nay, ngày mai và hết tuần này không đụng tới thuốc.

-Aish – cô gái nhăn mặt – sao cậu ấy thích làm khó cháu thế?

Người đàn ông mỉm cười trước bộ dạng của vị tiểu thư vốn không sợ trời không sợ đất, nay phải bó tay trước một người khác.

-Cháu sẽ lên coi cậu ấy thế nào. – Cô gái lắc đầu, bước nhanh hơn.

Căn biệt thự hiện ra phía cuối con đường. Ánh sáng phát ra từ những khuôn cửa sổ lấp lánh như kim cương. Một cái hồ phun nước ở giữa khu vườn. Sỏi nghiến rào rạo dưới chân khi cô bước lại cửa chính, hai người hầu gái vội vàng mở cửa cho chủ nhân.

[THREESHOT] Tương Tư [Bonus 3 End] | Yulsic | PG -13Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu