Bonus 3 End

2.5K 22 2
                                    

Hồi Ba : 1105 đóa hồng

************************************

Người xưa nói hay nói :

Là phúc thì không phải họa. Là họa thì tránh không khỏi.

Thế mà tới tận bây giờ, Jessica vẫn không thể nào nghĩ ra cuộc gặp gỡ ngày hôm ấy giữa cô và Sooyoung thật sự là phúc hay họa.

Sooyoung thì nói với cô đó là họa. Còn bảo có lẽ kiếp trước cậu ta ăn quỵt nhà họ Jung dữ lắm nên kiếp này mới bị cô chen ngang như thế. Trong khi couple Taeny lại bảo đó là phúc. Phúc đức ba đời tổ tông để lại cho nên cô mới cưới được Yuri.

Ngẫm nghĩ thì không biết phúc đức kiểu gì khi mà mới gặp nhau đã trừng mắt, hành động lịch sự đơn thuần cũng trở thành bóp như muốn nát tay đối phương để dằn mặt. Rồi cuộc hỗn chiến vài tháng sau đó nữa, Kwon Yuri vì căn bệnh tái phát mà phải sang Mĩ, mất tích vài năm đến khi trở về thì kết hôn với Jessica

Đôi khi nằm trong vòng tay nhau, Jessica vẫn hay tự hỏi, nếu hôm đó, cô không đi tìm Yuri, không gặp Sooyoung để rồi đánh nhau với cậu ta thì khả năng cậu trở thành Jung thiếu phu nhân có xảy ra hay không?

Vậy mà khi đem vấn đề ấy ra hỏi thì cô chỉ nhận câu trả lời đúng chất họ Kwon:

-Không biết.

Phải rồi. Nếu không có hôm đó, mọi chuyện có thể sẽ diễn ra theo chiều hướng khác cũng nên.

-Đúng đấy – người nằm trong lòng cô khúc khích cười, có lẽ người đó đã đoán ra được cô nghĩ gì rồi – có thể sẽ không có Jung thiếu phu nhân mà có Choi thiếu phu nhân thì sao?

-Yah – cô nạt. Gì chứ? Choi thiếu phu nhân á? Đùa à? Đùa với ai cũng đừng đùa chủ tịch của JK chứ? Hôm nay có người muốn chết rồi.

Jessica nhanh chóng lật người trèo lên trên, kiềm chặt hai tay người đó xuống giường, ánh mắt thích thú quan sát phần cơ thể lộ ra dưới chăn đầy dấu hôn và trên vai là dấu răng khá rõ, nụ cười có phần gian tà hướng về người đang nhướng mày mà hai má lại đỏ ửng:

-Nhìn cả đêm qua chưa đủ sao? – người đó hỏi.

-Nhìn vợ mình thì làm sao đủ được – Jessica nhếch môi – hôm nay phải làm cho rõ nhá? Không thì đừng mong ngủ.

-Ngủ gì nữa – người ấy cau mày – nhìn đồng hồ mấy giờ rồi mà còn muốn ngủ?

-Đừng có lảng sang chuyện khác phu nhân chủ tịch à? – Jessica nheo mày – khai thật thì được khoan hồng đấy.

-Khai chuyện gì chứ? – người đó hỏi – nếu là chuyện tối qua thì …

-Sica không nói chuyện đó – cô bảo – chuyện đó thì Sica biết lâu rồi. Yoo Ah In tia cô thư kí của Sica đã là chuyện xưa như Trái Đất.

-Thế thì là chuyện gì ?

Jessica gục mặt vào hỏm cổ người bên dưới, chất giọng có phần nũng nịu :

-Nói với Sica là hồi đó Yul không hề thích Sooyoung đi.

Kwon Yuri, lúc này đã đổi thành Jung Yuri ( ) ngớ người. Gì nữa đây, chuyện mười mấy năm trước rồi mà còn nhớ là sao? Mà cậu đã nói rõ cho Jessica biết rồi còn gì. Cứ nghĩ lung tung rồi lại ghen bậy bạ. Có với nhau một đứa con rồi mà lâu lâu lôi chuyện xưa ra nói nghĩa là sao đây? Haizzz. Nhớ lại mấy ngày trước. Jessica đã lon ton tới trước mặt Hyo mà bảo :

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Oct 20, 2012 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

[THREESHOT] Tương Tư [Bonus 3 End] | Yulsic | PG -13Donde viven las historias. Descúbrelo ahora