Chương 135

2.2K 56 2
                                    

Đúng lúc này, Tẩy Xuân và Nhuận Thu đỡ Hàn Anh đi ra.

Hàn Anh đã chải tóc lại, búi tóc đen lỏng lẻo, phía trên chỉ cài một trâm phượng vàng ròng khảm Hồng Bảo Thạch, trên người mặc áo gấm hoa viền tơ vàng màu đỏ thạch lựu và váy lụa gấm tuyết, nhìn bụng béo phệ, thế nhưng da thịt trong trắng lộ hồng, mắt thu thủy bờ môi oánh nhuận, khí sắc vô cùng tốt.

Nàng vừa ra tới, liền muốn hành lễ cho An Quốc Công và cha mẹ.

Phó Viễn Trình tất nhiên là không thể để cho Hàn Anh hành lễ, vội nói: "A Anh, thân thể con nặng nề, không cần đa lễ!"

Hàn Thầm đi lên kéo tay Hàn Anh, nhìn chằm chằm Hàn Anh nhìn lại nhìn, thẳng đến xác định tình trạng Hàn Anh coi như không tệ, lúc này mới yên lòng lại, an ủi Hàn Anh vài câu, cùng Phó Viễn Trình Phó Tạ cùng một chỗ đi ngoại thư phòng nghị sự.

Lâm thị kéo Hàn Anh ngồi xuống giường gấm, hỏi đủ thứ chuyện.

Từ ma ma cười hì hì nắm tay Hàn Đình ở một bên nhìn Hàn Anh, không rời mắt, cũng không tiến lên.

Hàn Đình lại rất có hứng thú với bụng to của tỷ tỷ, đi lên trước thò tay nhỏ sờ sờ, trong mắt to tràn đầy hiếu kỳ.

Sờ soạng tầm nửa ngày, Hàn Đình dùng hai tay khoa tay múa chân ra dấu thật to, cảm thán nói: "Ma ma, bụng tỷ tỷ thật to!"

Chẳng những Từ ma ma nở nụ cười, Lâm thị và Hàn Anh cũng cười.

Hàn Anh duỗi tay nắm chặt bàn tay nhỏ bé mềm mại của đệ đệ, ấm giọng nói: "Hàn Đình, đó là bởi vì trong bụng tỷ tỷ có hai tiểu bảo bảo nha!"

Cả Lâm thị và Từ ma ma đều kinh sợ, Lâm thị kinh ngạc nói: "Thai đôi?" Trong thư Hàn Anh và Phó Tạ cũng không có nói chuyện này!

Hàn Anh gật đầu cười.

Khuôn mặt Lâm thị và Từ ma ma lập tức trắng bạch.

Từ ma ma nhìn Lâm thị: "Phu nhân, nô tài đi xem mấy bà đỡ chúng ta mang đến!" bà phải bàn bạc lại với các bà mụ.

Lâm thị nhẹ gật đầu: "Ngươi mau đi đi!"

Hàn Anh thấy mẫu thân cùng Từ ma ma lo lắng, vội vàng an ủi mẫu thân nói: "Phó Tạ ca ca mời Hồ công công ở trong phủ, mặt khác trong phủ còn có nữ y nổi danh Thẩm Hoài Nhơn Thẩm đại phu..."

Nàng suy nghĩ một chút, lại nói: "Nữ y nổi danh trong kinh Hàn Xuân Lan, Tề tú Kim, Hoàng Yến Yến hiện đều ở trong vương phủ!"

Lâm thị đang nóng lòng, nghe tên những đại phu này, cảm thấy cuối cùng nhẹ lòng được một tí, trước chỉ thị đại nha hoàn Kim Châu mang theo tiểu nha hoàn dẫn Hàn Đình đi chơi, lúc này mới nói: "Vài ngày trước ta nhận được thư của con rể, bắt đầu làm chuyện này, ta đã mang nhũ mẫu tới, tuổi cũng hợp!"

Hàn Anh căn bản cũng không có cần vấn đề nhũ mẫu, lập tức "A" một tiếng, lại không nhiều lời. Bất kể nói thế nào, đến lúc đó nàng nhất định phải kiên trì cho bảo bảo bú sữa của mình.

Vì lo cho nữ nhi, Lâm thị lại lại cười nói: "Ta lần này, mang theo không ít thứ thú vị cho con, có đai lưng dùng để khôi phục vóc dáng sau khi sinh, còn có một chút nước thuốc dùng để khôi phục thân thể..."

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now